หาเวลามาเที่ยว ตลาดลงเลสามร้อยยอด ประจวบคีรีขันธ์ มาแล้วไม่อยากกลับแน่นอน

ตลาดลงเลสามร้อยยอด

ตลาดลงเลสามร้อยยอด เป็นจุดเช็คอินที่นักท่องเที่ยวหลายคนต่างเริ่มรู้จัก โดยอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากนัก และเลยอำเภอหัวหินมาเพียงแค่ไม่เกิน 30 กิโลเมตร นักท่องเที่ยวที่ได้มาสัมผัสบรรยากาศชิมอาหารริมทะเลแห่งนี้ รับรองว่ามาแล้วไม่อยากกลับแน่นอน ตลาดลงเลแห่งนี้มีร้านอาหารมากกว่า 100 ร้าน และอยู่ติดทะเลที่มีคลื่นนิ่งสงบ สามารถเช็คอินและถ่ายภาพแบบฟินๆพร้อมกับทานอาหารควบคู่กันไป รับรองได้เลยว่า ไม่อยากให้ค่ำคืนที่นั่งอยู่ริมทะเลแห่งนี้ผ่านเลยไปแน่นอน

แหล่งท่องเที่ยวชายทะเลที่น่าสัมผัส และทุกคนสามารถเดินทางมาอย่างง่ายดาย อีกทั้งไม่มีรถวิ่งมากมาย ขับเรื่อยๆสุดท้ายก็มาถึง ตลาดลงเลสามร้อยยอด นักท่องเที่ยวเพียงแค่จอดรถอยู่ใกล้ๆและไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมการจอดอีกด้วย หลังจากนั้น ก็ก้าวเข้าสู่พื้นทรายที่ขาวสะอาด เพราะเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบดูแลเป็นอย่างดีไม่ให้เกิดความสกปรก  ตลาดลงเลที่ผ่านการรับรองมาตรฐานร้านอาหารที่ปลอดภัย ทำให้นักท่องเที่ยวเชื่อมั่นว่ามาแล้วจะได้ฟินกับอาหารทะเลที่สุดแสนจะอร่อย

ปูเสื่อนอนดูดาวที่ ตลาดลงเลสามร้อยยอด พร้อมอาหารสดใหม่ที่น่าลิ้มลอง

ชิมอาหารถ่ายรูปพร้อมเดินย่ำเท้าไปที่ท้องทะเล พร้อมเก็บรูปสวยๆอวดเพื่อนในโซเชียลให้อิจฉากันไปตามๆกัน ตลาดลงเลสามร้อยยอด ยังมีดนตรีเบาๆให้ฟังอีกด้วย แถมยังมีเครื่องดื่มสร้างบรรยากาศให้การกินอาหารนั้นมีรสชาติมากยิ่งขึ้น  ดังนั้น การท่องเที่ยวแบบนี้จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการมาเป็นแก๊งเป็นก๊วน คุยปรับทุกข์และผ่อนคลายไปในบรรยากาศของการชมดาวที่มองเห็นเด่นชัด ลองนึกภาพดูแล้วกันว่า นอนปูเสื่อคุยกับเพื่อนและดูดาวดูเดือนท่ามกลางแสงสว่างที่สดใสจะรู้สึกอย่างไร ถ้าหากอยากรู้ต้องมาสัมผัสด้วยตัวเอง แนะนำที่เที่ยว

ตื่นเช้ามายังได้พบกับการชมพระอาทิตย์ขึ้น แต่ยังได้เก็บภาพช่วงเช้าพร้อมทั้งยังมีชาวประมงกลับขึ้นฝั่งเลือกซื้ออาหารทะเลสดๆไม่ว่าจะเป็นปลาสด หมึกสด ติดไม้ติดมือกลับไปฝากเพื่อนร่วมงานหรือคนในครอบครัวที่ไม่ได้มาได้อีกด้วย  ตลาดลงเลสามร้อยยอด จะเปิดในช่วงวันเสาร์ เท่านั้น เพราะฉะนั้นนักท่องเที่ยวต้องวางแผนสำหรับการเดินทางให้ทัน  เพราะอาหารอร่อยหลากหลายชนิดหล่อทุกๆคนอยู่ แหล่งท่องเที่ยวชายทะเลที่ไม่ไกลจะทำให้ทุกคนเดินทางไปและกลับไม่มีความเหน็ดเหนื่อย สมกับการมาพักผ่อน ที่ดีที่สุดในวันหยุดสุดสัปดาห์จริงๆ