เที่ยวยุโรป ตะวันออก สัมผัสเมืองที่ไม่เคยไปในโครเอเชีย

เที่ยวยุโรปตะวันออก-สัมผัสเมืองในโครเอเชีย

ถ้าหากใครที่ไปเที่ยวยุโรปบ่อยๆ จะต้องไม่พลาดกับเมืองท่องเที่ยวที่มีความสวยสะดุดตาเป็นอย่างมาก วันนี้ขอแนะนำ 4 สถานที่ท่อง เที่ยวยุโรป ตะวันออก ท่องเที่ยวเมืองที่ไม่เคยไปในโครเอเชีย มาให้คุณได้รู้จัก และสถานที่ท่องเที่ยวเมืองที่กล่าวมาทั้งหมดนี้เป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวของโครเอเชียเป็นอย่างมาก

แนะนำ 4 สถานที่ท่อง เที่ยวยุโรปตะวันออกเมืองที่น่าท่องเที่ยวของโครเอเชีย

เที่ยวยุโรป ตะวันออก 4 เมืองที่น่าท่องเที่ยวของโครเอเชีย

เที่ยวยุโรปตะวันออก ท่องเที่ยวเมืองที่ไม่เคยไปในโครเอเชีย สถานที่ท่องเที่ยวเมืองแรก คือ สปลิต

เที่ยวยุโรป ตะวันออก ท่องเที่ยวเมืองที่ไม่เคยไปในโครเอเชีย สถานที่ท่องเที่ยวเมืองแรก คือ สปลิต เป็นจุดหมายปลายทางอันดับต้น ๆ ของโครเอเชียในปี 2563 จำนวนผู้เข้าชมสปลิตเพิ่มขึ้นสองเท่าในช่วงห้าปีที่ผ่านมา ไม่น่าแปลกใจเพราะเมืองนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่ดึงดูดให้ทุกรุ่น มันคงจะเพียงพอที่จะพูดถึงวังของ Diocletian อันงดงามชายหาด Bacvice และ Kasjuni หรือเนิน Marjan นอกจากนี้เมืองนี้ยังเป็นเจ้าภาพจัดเทศกาล Ultra Europe ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมทาง ดนตรี ที่โด่งดังที่สุดในยุโรป

สปลิต มีผู้คนมากมายในช่วงเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม หากคุณต้องการประสบการณ์การเข้าชมที่ใกล้ชิดยิ่งขึ้นให้พักใน Split ระหว่างเดือนพฤษภาคมมิถุนายนกันยายนหรือตุลาคม

นอกจากการเที่ยวชมสปลิตแล้วก็ควรค่าแก่การเยี่ยมชมเมืองประวัติศาสตร์ในบริเวณใกล้เคียง Solin และ Trogir

เที่ยวยุโรปตะวันออก ท่องเที่ยวเมืองที่ไม่เคยไปในโครเอเชีย สถานที่ท่องเที่ยวเมืองที่สอง คือ ซีเบนิก

เที่ยวยุโรปตะวันออก ท่องเที่ยวเมืองที่ไม่เคยไปในโครเอเชีย สถานที่ท่องเที่ยวเมืองที่สอง คือ ซีเบนิก เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่กำลังเติบโต เงินจำนวนมากได้รับการลงทุนในการท่องเที่ยวของซีเบนิกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ป้อมเซนต์ไมเคิลบาโรเนและเซนต์นิโคลัสถูกสร้างขึ้นใหม่ บางคนบอกว่าตอนนี้พวกเขาน่าสนใจยิ่งกว่าป้อมปราการของ Dubrovnik

ซีเบนิก มีป้อมปราการตั้งตระหง่านอยู่ข้างๆปราสาทเซนต์เจมส์ซึ่งเป็นอนุสาวรีย์ยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาการคุ้มครองของยูเนสโกที่สร้างด้วยหินทั้งหมด ภูมิทัศน์ของแม่น้ำ Krka และช่องแคบเซนต์แอนโทนี่แสดงให้เห็นถึงความงดงามของธรรมชาติที่พิเศษของซีเบนิก

เที่ยวยุโรปตะวันออก ท่องเที่ยวเมือง ซีเบนิก คือมีโรงแรมหรูไม่กี่แห่งที่ตั้งอยู่ในหรือใกล้กับซีเบนิก Hotel Bellevue เป็นตัวเลือกที่พักที่ดีที่สุดในปัจจุบันถูกสร้างขึ้นบน Riva เมื่อปี 2018 โรงแรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจ ได้แก่ Solaris และ D-Resort Sibenik

เที่ยวยุโรปตะวันออก ท่องเที่ยวเมืองที่ไม่เคยไปในโครเอเชีย สถานที่ท่องเที่ยวเมืองที่สาม คือ ซาดาร์

เที่ยวยุโรปตะวันออก ท่องเที่ยวเมืองที่ไม่เคยไปในโครเอเชีย สถานที่ท่องเที่ยวเมืองที่สาม คือ ซาดาร์ ที่คุณต้องการฟังทะเลที่กำลังเล่นดนตรีอยู่หรือไม่ เสียงนั้นไม่น่าหลงใหลใช่ไหม คุณสามารถสัมผัสได้ในซาดาร์ ออร์แกนทะเลตั้งอยู่ที่ Zadar Riva เล่นเพลงที่ทำโดยคลื่นทะเล คุณสามารถสังเกตเห็นหลาย ๆ คนเพลิดเพลินกับเสียงที่ผลิตโดยเครื่องดนตรีที่ไม่ซ้ำกันนี้

ซาดาร์ มีสิ่งที่น่าสนใจมากกว่าให้ดูและเยี่ยมชมใน ซาดาร์ วัตถุศักดิ์สิทธิ์จากสมัยโรมันและโกธิคได้รับการเก็บรักษาไว้ มหาวิหารเซนต์อนาสตาเซียเป็นงานศิลปะชิ้นเอกของโรมัน เพียงไม่กี่เมตรจากมหาวิหารมีโบสถ์ St. Donat ซึ่งเป็นวัตถุศักดิ์สิทธิ์อีกอย่างหนึ่งของโรมัน

เที่ยวยุโรปตะวันออก ท่องเที่ยวเมืองที่ไม่เคยไปในโครเอเชีย สถานที่ท่องเที่ยวเมืองที่สี่ คือ ดูบรอฟนิก

เที่ยวยุโรปตะวันออก ท่องเที่ยวเมืองที่ไม่เคยไปในโครเอเชีย สถานที่ท่องเที่ยวเมืองที่สี่ คือ ดูบรอฟนิก เป็นจุดหมายปลายทางที่มีชื่อเสียงที่สุดของโครเอเชีย สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของ ดูบรอฟนิก คือเมืองเก่าและกำแพงเมือง ดูบรอฟนิก ยังมีประวัติที่น่าประทับใจที่ข้าศึกไม่สามารถเอาชนะได้กว่าหลายร้อยปี ไม่น่าเชื่อเลยว่าเมืองเล็ก ๆ เช่นนี้จะรักษาความเป็นอิสระมาได้นาน เหตุผลหลักคือทักษะการทูตที่ดีและกำแพงที่น่าตื่นตาตื่นใจทั่วเมือง เมืองที่กล่าวมาทั้งหมดนี้เป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวของโครเอเชียเป็นอย่างมาก

เว็บไซต์เราได้รวบรวม เที่ยวประเทศเยอรมัน ศูนย์กลางการท่องเที่ยวในเมืองยุโรป