เที่ยวประเทศเยอรมัน ศูนย์กลางการท่องเที่ยวที่สำคัญของยุโรป

ท่องเที่ยวประเทศเยอรมัน ศูนย์กลางท่องเที่ยวของยุโรป

ปัจจุบันประเทศเยอรมัน ตั้งอยู่ในใจกลางของยุโรปรักษาเศรษฐกิจที่ทรงพลังที่สุดของทวีป อย่างไรก็ตามอาจเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในประวัติศาสตร์สงครามโลกครั้งที่สองและช่วงเวลาล่าสุดของประเทศเมื่อแบ่งออกเป็นตะวันออกและตะวันตก

ทุกคนรู้เกี่ยวกับกำแพงเบอร์ลินซึ่งน้อยกว่า 30 ปีมาแล้ว และมีวัฒนธรรมความงามตามธรรมชาติและประวัติศาสตร์ที่เก่าแก่มากมาย ของการท่อง เที่ยวประเทศเยอรมัน ให้ค้นพบในประเทศยุโรปขนาดใหญ่แห่งนี้

ท่องเที่ยวประเทศเยอรมันวัฒนธรรมความงามตามธรรมชาติและประวัติศาสตร์ที่เก่าแก่มากมาย ให้ได้ค้นพบในประเทศยุโรปขนาดใหญ่

เที่ยวประเทศเยอรมัน สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตชาวยุโรป

ท่องเที่ยวประเทศเยอรมัน สถานที่แรก คือ เบอร์ลิน ที่ติดอันดับอีกครั้งเมื่อนักท่องเที่ยวชาวยุโรปมาถึง ผู้มาเยี่ยมชมเกือบครึ่งมาจากต่างประเทศ

เที่ยวประเทศเยอรมัน สถานที่แรก คือ เบอร์ลิน ที่ติดอันดับอีกครั้งเมื่อนักท่องเที่ยวชาวยุโรปมาถึง ผู้มาเยี่ยมชมเกือบครึ่งมาจากต่างประเทศส่วนใหญ่มาจากอังกฤษ, สเปน, อิตาลีและเนเธอร์แลนด์ แต่มาจากสหรัฐอเมริกา ด้วยจำนวนผู้เข้าชมทั้งหมด 13.5 ล้านคนและการพักค้างคืน 33 ล้านคน เบอร์ลินจึงสามารถรวมตำแหน่งของตนเป็นปลายทางที่สามของยุโรปได้อีกครั้ง

หลังจากจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวจากปี 1992 ถึงปี 2017 นักวางแผนการท่องเที่ยวของเบอร์ลินกำลังพยายามใช้แอพพลิเคชั่นเพื่อเข้าถึงฝูงแกะของผู้เยี่ยมชมไปยังเขตรอบนอก น่าแปลกที่รัฐแซกโซนีมีคะแนนสูงกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ นับเป็นครั้งแรกที่มีผู้เข้าเยี่ยมชมมากกว่าล้านคนจากทั่วโลกที่จองห้องพักไม่ถึง 2.2 ล้านคนต่อคืน

ท่องเที่ยวประเทศเยอรมัน เบอร์ลิน ด้วยจำนวนผู้เข้าชมทั้งหมด 13.5 ล้านคนและการพักค้างคืน 33 ล้านคน

ฮันส์-เจอร์เก้น โกลเลอร์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดการท่องเที่ยวในแซกโซนีรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง:“ ด้วยเหตุนี้แซกโซนีก็มีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นในจำนวนการพักค้างคืนมากกว่าประเทศเยอรมันโดยรวม”

เป็นสถานที่ท่องเที่ยวติดอันดับมากกว่า 9 ปี ความเจริญรุ่งเรืองของการท่องเที่ยวในประเทศเยอรมันในฐานะจุดหมายปลายทางของวันหยุดพักผ่อนยังคงดำเนินต่อไปในปี 2018 ฤดูร้อนอันอบอุ่นและมีแดดจัดสร้างเงื่อนไขที่สมบูรณ์ ด้วยอุณหภูมิที่เย็นสบายและสภาพอากาศว่ายน้ำที่สมบูรณ์แบบชาวเยอรมันหลายคนตัดสินใจพักแรมในวันหยุดพักผ่อนในประเทศของตนเองบนชายฝั่งของทะเลเหนือและทะเลบอลติก

ท่องเที่ยวประเทศเยอรมัน สถานที่ที่สอง คือ เมคเลนบูร์ก พอเมอราเนียตะวันตกเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะในความนิยมในหมู่ชาวเยอรมัน

เที่ยวประเทศเยอรมัน สถานที่ที่สอง คือ เมคเลนบูร์ก พอเมอราเนียตะวันตกเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะในความนิยมในหมู่ชาวเยอรมัน สำนักงานสถิติแห่งชาติระบุว่าจำนวนผู้พักค้างคืนระหว่าง Sylt และเทือกเขาแอลป์อยู่ที่ประมาณ 477 ล้านคนเพิ่มขึ้นสี่เปอร์เซ็นต์และสูงสุดตลอดกาล จำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติคิดเป็นจำนวน 87.7 ล้านคนที่ค้างคืน นั่นคือ 3.8 ล้านมากกว่าในปี 2017

ท่องเที่ยวประเทศเยอรมัน สถานที่ที่สาม คือ โคโลญจน์ เป็นหนึ่งในเมืองที่ใหญ่ที่สุดในเยอรมัน

เป็นที่น่าประทับใจอย่างยิ่งที่ ประเทศเยอรมัน สามารถพัฒนาตำแหน่งให้เป็นจุดหมายปลายทางในวันหยุดของชาวยุโรปได้มากขึ้นตามที่ Petra Hedorfer ซีอีโอของคณะกรรมการการท่องเที่ยวแห่งชาติเยอรมันกล่าว ประมาณสามในสี่ของนักท่องเที่ยวต่างชาติทั้งหมดที่ใช้วันหยุดในเยอรมันมาจากยุโรป

สิ่งสำคัญที่สุดคือนักท่องเที่ยวจากเนเธอร์แลนด์ (พักค้างคืน 11.4 ล้านคน) และสวิตเซอร์แลนด์ (พักค้างคืน 6.9 ล้านคน) แต่ยังมาจากประเทศโปแลนด์,ประเทศอิตาลีและประเทศสเปน

เที่ยว ประเทศเยอรมัน สถานที่ที่สาม คือ โคโลญจน์ อาจถูกทำลายจากการทิ้งระเบิดหนักในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง แต่โคโลญจน์ในวันนี้เป็นหนึ่งในเมืองที่ใหญ่ที่สุดในเยอรมัน และเป็นเมืองใหญ่ในยุโรป ตั้งอยู่ริมแม่น้ำไรน์ในรัฐนอร์ทไรน์ – เวสต์ฟาเลียของเยอรมัน โคโลญจน์มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่งสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่คึกคักและฉากศิลปะและวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่

เว็บไซต์เราได้รวบรวม ข้อมูลแหล่ท่องเที่ยว ที่ยอดฮิตมาไว้ให้คุณแล้วที่นี่

รวบรวมข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวและรีวิว แหล่งช้อปปิ้งในกรุงโซล สถานที่ท่องเที่ยวในต่างประเทศที่คุณจะได้รู้ก่อนใคร