สถานที่ท่องเที่ยวแนวภูเขา ชมธรรมชาติที่สวยงาม บรรยากาศน่าเที่ยวมาก

สถานที่ท่องเที่ยวแนวภูเขา ชมธรรมชาติที่สวยงาม

เชื่อว่าภูเขาก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวนิยมที่จะมาเที่ยวกัน มีความสวยงามทางธรรมชาติและบรรยากาศดี เพื่อเสริมให้ธรรมชาติช่วยบำบัดจิตใจ และเป็นการเติมพลังงานในการใช้ชีวิตให้เราได้ดี

วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวแนวภูเขา ที่บอกเลยว่าสวยงามและน่าเที่ยวมาก ๆ ในไทย บอกเลยว่าสายคนชอบเที่ยวภูเขา ธรรมชาติไม่ควรพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวแนวภูเขา

สถานที่ท่องเที่ยวแนวภูเขา เที่ยวชมถ่ายรูปทัศนียภาพที่สวยงาม

ม่อนจอง

สถานที่ท่องเที่ยวแนวภูเขา ในไทย ที่บอกเลยว่าบรรยากาศดีและน่าสนใจสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ม่อนจอง ตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ มีธรรมชาติและความสวยงาม บรรยากาศดี จุดสูงสุดของดอยม่อนจอง คือหัวสิงห์ มีความคล้ายกับหัวสิงโต มีทัศนียภาพที่สวยงาม และมีต้นกุหลาบพันปีสวย ๆ ให้เรานั้นได้ชมกันอีกด้วย

ภูสอยดาว

สถานที่ท่องเที่ยวแนวภูเขา ในไทย ที่บอกเลยว่าบรรยากาศดีและน่าสนใจสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ภูสอยดาว ตั้งอยู่ที่จังหวัดพิษณุโลก เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวภูเขาที่บรรยากาศดีและน่าไปท่องเที่ยวมาก ๆ มีลานดอกไม้สวย ๆ ให้เราได้ไปชื่อนชมกับความสวยงามทางธรรมชาติ และยังมีเส้นทางการเดินป่าที่แสนจะท้าทายและตื่นเต้นสุด ๆ

เขาค้อ

สถานที่ท่องเที่ยวแนวภูเขา ในไทย ที่บอกเลยว่าบรรยากาศดีและน่าสนใจสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เขาค้อ ตั้งอยู่ที่จังหวัดเพชรบูรณ์เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวภูเขาที่น่าสนใจ มีธรรมชาติที่สวยงาม อากาศดีมีทะเลหมอกยามเช้าให้เรานั้นได้ไปดื่มด่ำกับธรรมชาติ และยังมีที่พักรองรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย

              ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยวแนวภูเขา ที่มีความน่าสนใจไปเที่ยวมากๆ ในไทย ใครที่เป็นสายคนชอบธรรมชาติ ชอบเดินป่าบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!