“สวนละไม” ต้องมาที่ “ระยอง” บรรยากาศหุบเขาสวยงามสุดๆ

สวนละไม ต้องมาที่ระยอง บรรยากาศหุบเขาสวยงาม

ไประยอง เที่ยวไหนดี อาจจะเป็นคำถามที่เกิดขึ้นในใจใครหลาย ๆ คน ที่จะต้องเดินทางมาระยอง ไม่ว่าจะมาเพื่อการท่องเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจ หนีรักมาพักร้อน หรือต้องมาทำธุระในละแวกนี้  วันนี้เราจะพาทุกท่านไปเก็บข้อมูลสถานที่สวยๆ อย่าง สวนละไม  ซึ่งต้องบอกเลยว่า มา “ระยอง” ต้อง “สวนละไมเพราะที่นี่เค้ามีทุกอย่างครบ จบที่เดียว

สวนละไม

สวนละไม สวนผลไม้บรรยากาศดี สถานที่ท่องเที่ยวน่าพักผ่อน

สวนละไม เป็นสวนผลไม้ที่ตอนนี้ได้พัฒนามาเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญที่หนึ่งของจังหวัดระยอง โดยภายในสวนละไมนั้นสามารถนั่งรถชมสวนได้ ซึ่งหากท่านใดที่มาเที่ยวในช่วงฤดูผลไม้ ก็จะมีผลไม้ให้ท่านได้เก็บทานสด ๆ จากต้นกันเลย

แต่หากโชคไม่ดีนักมาในช่วงที่ไม่ใช่หน้าผลไม้ก็จะได้นั่งรถชมสวน ชมวิวแทน แต่ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะในโซนด้านหน้าสวนนั้นยังมีร้านกาแฟ ร้านอาหาร ฟาร์มแกะ และได้มีการจัดมุมถ่ายภาพที่หลากหลายมุม รอไว้ให้ท่านได้ไป ชม ไปชิม และไปถ่ายภาพเพื่อเช็คอินกันอีกด้วย และแค่นั้นยังไม่พอหากท่านใดที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด และกำลังมองหาที่พักอยู่ทางสวนละไมเค้าก็มีที่พักให้ท่านได้เข้าพัก

สวนละไม สวนผลไม้บรรยากาศดี

โดยที่พักจะเป็นสไตล์แคมปิ้ง ซึ่งเป็นการนำรถบ้านมาประยุกต์ให้ดูเก๋ยิ่งขึ้น แถมยังมีรถกอล์ฟให้ท่านได้เช่า เพื่อใช้สำหรับขับชมบรรยากาศภายในแบบส่วนตัวไปอีก ต้องบอกเลยว่าเป็นสถานที่ ที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัวมากๆ เลย

  • การเปิดให้บริการของสวนละไม

ในส่วนของร้านกาแฟ ด้านหน้า สวนละไม นั้นจะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00-18.00 น. และโซนร้านอาหารจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น.

  และในส่วนของบ้านพัก ในช่วง High Season แบบนี้ ราคาเริ่มต้นต่อรถบ้าน 1 คัน เพียงคืนละ 2,150 บาทเท่านั้น โดยรถบ้าน 1 คัน สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน สามารถเสริมได้สูงสุดไม่เกิน 4 ท่าน ต่อรถบ้าน 1 คัน โดยราคาที่นอนเสริมนั้นคนละ 550 บาท หากเป็นเด็กที่อายุต่ำกว่า 4 ขวบ ทางที่พักก็ใจดีให้พักกันฟรี ๆ ไปเลย โดยราคานี้รวมอาหารเช้าแล้วนะจ๊ะ

สวนละไม บ้านพักวิวสวยมาก

และในส่วนของสิ่งของเครื่องใช้ภายในบ้านก็มีให้แบบครบครันเหมือนอยู่ที่บ้าน เรียกได้ว่ามาแต่ตัวกับกระเป๋าเสื้อผ้า 1 ใบ ก็สามารถเข้าพักได้แล้ว ขาดก็แต่ทีวีที่ไม่ได้มีให้เพราะทางที่พักอยากให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างเต็มอิ่มนั่นเอง แล้วที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสายแคมปิ้งก็คงจะหนีไม่พ้นเตาปิ้งย่าง ซึ่งก็สามารถยืมกับทางที่พักได้เลย

หากใครอยากมีกิจกรรมปั่นจักรยานชมวิว ทางที่พักเค้าก็มีให้ยืมด้วยเหมือนกันจ้า โดยสามารถยืมได้บ้านละ 1 คัน และสำหรับท่านใดที่พักภายในสวนละไม ยังสามารถเข้าชมฟาร์มแกะกันแบบฟรี ๆ ได้ด้วยน้า โอ้โห !! เรียกได้ว่าทางที่พักจัดหนักจัดเต็มให้กับลูกค้ามาก ๆ เลย สำหรับท่านใดที่สนใจอยากเข้าพักสามารถติดต่อสอบถามราคา หรือสำรองห้องพักได้ที่ เบอร์ 082-209-1186, 086-365-6355

สวนละไม ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติ
  • พิกัดของสวนละไม

ตั้งอยู่ที่ถนนบ้านบึง-แกลง (สาย 344) ต.ป่ายุบใน อ.วังจันทร์ จ.ระยอง

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลการท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

คุณจะไม่พลาดสถานที่ท่องเที่ยวชิคๆ ภาคตะวันออก ที่เรารวบรวมมาไว้ให้แล้ว