ท่องเที่ยวฮานอย ประเทศเวียดนาม กับ ที่พักฮานอย ที่ครบครัน

ท่องเที่ยวฮานอย ประเทศเวียดนาม กับ ที่พักฮานอย ที่ครบครัน

การเดินทางออกไปท่องเที่ยวในครั้งนี้ เป็นการเดินทางออกไป ท่องเที่ยวที่ฮานอย ประเทศเวียดนาม เพราะที่ประเทศเวียดนามมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม น่าสนใจหลายแห่ง และแต่ละแห่งล้วนมีความเป็นเอกลักษณ์ ดังนั้นเมื่อเรามีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวที่ฮานอย ประเทศเวียดนามแล้ว ควรไปท่องเที่ยวให้ครบทุกสถานที่ ถึงแม้ว่าจะต้องอยู่หลายวันก็ตาม

วันนี้เราจึงมีที่พักดีดี ที่พักฮานอย สุดชิค ประเทศเวียนนาม มาฝากเพื่อน ๆ เผื่อเป็นตัวเลือกในการเข้าพักในการท่องเที่ยวในครั้งต่อ ๆ ไป

ที่พักฮานอย

ที่พักฮานอย ตั้งอยู่ในทำเลดีและนักท่องเที่ยวให้ความสนใจมาก

Lotte Hotel Hanoi

ที่พักฮานอย ประเทศเวียดนาม ที่พักแรกที่อยากแนะนำ ก็คือ Lotte Hotel Hanoi ที่พักสุดชิคที่ฮานอย ประเทศเวียดนาม เป็นที่พักที่มีการตกแต่งแบบหรูหรา และมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้กับนักท่องเที่ยวได้ใช้บริการโดยไม่มีจุดบกพร่องใดใด

เพราะที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมากแห่งหนึ่งในฮานอย สามารถที่จะเดินทางต่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย Lotte Hotel Hanoi  จึงเป็นที่พักที่เหมาะกับการมาพักผ่อนเป็นอย่างมาก โดยราคาของที่พักแห่งนี้เริ่มต้นที่ 4,300 บาท

โรงแรมโซฟิเทล เลเจนด์ เมโทรโพล ฮานอย

ที่พักฮานอย ประเทศเวียดนาม ที่พักที่สองที่อยากแนะนำ ก็คือ โรงแรมโซฟิเทล เลเจนด์ เมโทรโพล ฮานอย เป็นที่พักที่มีความกว้างใหญ่ และสวยงามเป็นอย่างมากด้วยการประดับตกแต่งที่เน้นความเรียบง่าย และสบายตา จึงทำให้ที่พักแห่งนี้เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวที่ฮานอย ประเทศเวียดนาม

และที่พักแห่งนี้ยังอยู่ใกล้สนามบินของฮานอยทำให้การเดินทางมีความสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้น และยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ของฮานอยอีกด้วย โดยท่พักแห่งนี้มีราคาเริ่มต้นสำหรับให้นักท่องเที่ยวได้เข้าพักในราคาเริ่มต้นที่ 6,900 บาท

Apricot Hotel

ที่พักฮานอย ประเทศเวียดนาม ที่พักที่สามที่อยากแนะนำ ก็คือ Apricot Hotel  ที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวที่ฮานอย ประเทศเวียดนาม ที่มีการประดับตกแต่งด้วยโทนสีเหลือง พร้อมกับการประดับไฟภายในที่มีความหรูหรา การออกแบบของที่พักแห่งนี้มุ่งเน้นไปที่การพักผ่อน และแง่มุมของธุรกิจที่ทำให้นักท่องเที่ยวให้ความสนใจในที่พักแห่งนี้

เพราะการตกแต่งภายในห้องพักทั้ง 123 ห้องของ  Apricot Hotel  ได้ดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามาพักที่พักแห่งนี้เพราะเมื่อได้เข้ามาสัมผัสกับบรรยากาศภายในห้องพัก คุณจะลืมความเครียดที่เคยได้รับ และรู้สึกผ่อนคลายขึ้น พร้อมกับความเพลิดเพลินที่เกิดขึ้นหลังจากการเดินชมห้องพักและบรรยากาศโดยรอบของที่พักแห่งนี้ ราคาเริ่มต้นในการเข้าพักถือว่าเป็นราคาที่ถูกมาก ๆ เมื่อเทียบกับความสวยงามที่นักท่องเที่ยวได้สัมผัส ในราคาคืนละ 2,700 บาท

ท่องเที่ยวฮานอย ดินแดนแห่งการท่องเที่ยวของประเทศเวียดนามที่รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวไว้มากมาย พร้อมกับ ที่พักฮานอย สุดชิคที่มีหลากหลายสถานที่ให้ได้เลือกเข้าพัก ถ้าใครจะเลือกไปเที่ยวต่างประเทศของแนะนำให้เดินทางท่องเที่ยวมาที่ฮานอย ประเทศเวียดนาม กันได้

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศ เที่ยวโมร็อกโก พาเที่ยวเมืองแห่งภูเขา ทวีปแอฟริกา

นอกจากข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวที่เราได้นำมาให้คุณแล้ว ทางเราขอแนะนำเว็บไซต์ดีๆอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่รวบรวมข่าวสารทางกีฬาฟุตบอลทั้งในประเทศและต่างประเทศมาให้คุณติดตามได้ที่ เว็บแทงบอลออนไลน์ เข้ามาร่วมสนุกกันได้แลย