ท่องเที่ยวหมู่บ้านสลักคอก ที่เกาะช้าง ที่จะสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ไปเยือน 

ท่องเที่ยวหมู่บ้านสลักคอก ที่เกาะช้าง ที่จะสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ไปเยือน 

เกาะช้างถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวลำดับต้นๆที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจและเดินทางเข้าไปเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งเกาะช้างจะตั้งอยู่ที่จังหวัดตราด อุดมไปด้วยทรัพยากรทางธรรมชาติจำนวนมากมายไม่ว่าจะเป็นภูเขา ทะเล น้ำตก ผืนป่าที่มีความเขียวขจี ข้อมูลท่องเที่ยว เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อในประเทศไทย

ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกท่านไป ท่องเที่ยวหมู่บ้านสลักคอก ซึ่งจะเป็นหมู่บ้านที่จะสามารถสร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวได้มากน้อยเพียงใดนั้นเราจะพาทุกท่านไปดูกันเลย

ท่องเที่ยวหมู่บ้านสลักคอก

ท่องเที่ยวหมู่บ้านสลักคอก ชมวิถีชีวิตของชาวบ้านที่หลายคนไม่เคยรู้

นอกจากเกาะช้างจะเป็นเกาะที่รายล้อมไปด้วยทะเลอันกว้างขวาง ห่างไกลความเจริญ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปเที่ยวชมกับชุมชนแห่งหนึ่ง ที่มีการจับมือกันของทั้งสองชุมชนที่ชื่อว่าหมู่บ้านสลักคอก-หมู่บ้านสลักเพชร จัดทำขึ้นให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเที่ยวชม

ท่องเที่ยวหมู่บ้านสลักคอก ชมวิถีชีวิตของชาวบ้านที่หลายคนไม่เคยรู้

ท่องเที่ยวหมู่บ้านสลักคอก ที่อยู่ฝั่งทางเกาะช้างใต้ สถานที่ท่องเที่ยวเกาะช้าง มีวิถีการใช้ชีวิตด้วยความเรียบง่ายเป็นอีกหนึ่งท่องเที่ยวที่หลายคนแนะนำและอยากที่จะไปชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวบ้านทั้งสองชุมชนนี้ ซึ่งจะมีแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อว่าบ้านรักกะลา เป็นศูนย์การเรียนรู้ที่ชาวบ้านได้ร่วมใจกันสร้างขึ้นมา โดยการนำวัสดุทางธรรมชาติอย่างเช่นกะลามะพร้าวมาแปรรูปเป็นสิ่งของเครื่องใช้ที่หลากหลาย ที่สามารถนำไปใช้สอยได้ ซึ่งก็ถือว่าเป็นสินค้าที่สามารถสร้างรายได้ให้กับชุมชนได้เป็นจำนวนมาก เป็นงานฝีมือที่หลายคนเห็นแล้วต้องซื้อกลับบ้านเป็นของฝากกันอย่างแน่นอน

นอกจากนั้น ยังมีสะพานแดงซึ่งเป็นสะพานแห่งการชมวิวทิวทัศน์ของป่าชายเลน ที่มีความอุดมสมบูรณ์สามารถมองเห็นทั้งผืนป่าและท้องทะเลได้อย่างชัดเจน ทุกท่านสามารถเดินชมบริเวณพื้นที่ของเกาะช้างและถ่ายรูปได้อย่างสวยงาม พร้อมทั้งมีบริการนั่งเรือชมความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่หมู่บ้านสลักคอก-สลักเพชร ซึ่งเป็นวิถีชีวิตที่ลงตัวที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้ รวมทั้ง ท่องเที่ยวหมู่บ้านสลักคอก มีที่พักที่มีความสะดวกสบายไว้คอยต้อนรับให้นักท่องเที่ยวได้หลับนอนอีกด้วย รวมทั้งมีอาหารพื้นบ้านไว้คอยให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักค้างคืน ก็จะสร้างความสะดวกสบายยิ่งนัก 

ท่องเที่ยวหมู่บ้านสลักคอก สถานที่ที่เงียบสงบ

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ ท่องเที่ยวหมู่บ้านสลักคอก ในชุมชนเกาะช้างของทั้งสองหมู่บ้าน ที่เต็มไปด้วยความสุขที่หลายคนอยากที่จะใช้ชีวิตเช่นนี้ เป็นสถานที่ที่มีความเงียบสงบ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่หลีกหนีจากเมืองหลวงอันวุ่นวาย มาใช้ชีวิตอยู่ในชุมชนที่มีความอุดมสมบูรณ์ของท้องทะเลและผืนป่าทางธรรมชาติ