จุดเช็คอิน ร้านกาแฟนครสวรรค์ มาแล้วต้องประทับใจ

ร้านกาแฟนครสวรรค์

ใครที่กำลังมองหา ร้านกาแฟนครสวรรค์ บทความนี้มีคำตอบให้คุณได้เป็นอย่างดี เรารับรองเลยว่าการมาเที่ยวที่ทำให้คุณได้ครบจบ เบื่อการมาเที่ยวแล้ว ห้ามพลาดที่จะแวะร้านกาแฟ เพราะแต่ละที่เรานำมาให้คุณเด็ดๆ ทั้งนั้น สวยทั้งบรรยากาศ อาหารและเครื่องดื่ม มาแบบที่เดียวให้เต็มสิบไม่มีหักอย่างแน่นอนเราเช็คอินร้านกาแฟนั่นหมายถึงว่า คุณมาถึงจังหวัดนครสวรรค์อย่างแน่นอน

ร้านกาแฟนครสวรรค์

รีวิว ร้านกาแฟนครสวรรค์ มาแล้วไม่มีคำว่าผิดหวัง

  1. ร้านกาแฟนครสวรรค์ Tissue Papers Cafe  ร้านนี้ค่อนข้างที่จะเล็ก แต่งการตกในภายในร้านไม่เล็กตามเลยจริงๆ ออกเป็นแนวสไตล์มินิมอล เชื่อไหมว่าคนที่ไม่ชอบการถ่ายรูปพอได้มาเห็น ก็เป็นอันต้องแชะภาพสวยๆ ลงไอจีอย่างแน่นอน มีภาพสวยๆ อัพลงไอจีกันไม่ซ้ำ ไม่ใช่แค้มุมสวยๆ ยังมรเมนูอาหารและเครื่องดื่มให้คุณเลือกมากมาย แต่ละเมนูเด็ดๆ ทั้งนั้นเรารับรองได้ว่าคคุรต้องชอบ
  2. ร้านกาแฟนครสวรรค์มาแล้วต้องประทับในอกท่องคาเฟ่  ร้านนี้ไม่ไกล ห่างในตัวเมืองแค่7 ลิโลเมตร เป็นร้านดังในจังหวัดที่คุรไม่ควรพลาดเลยที่นี่ ร้านที่อยู่กลางทุ่งนา  ใครที่ไม่ได้อยากทานกาแฟ ที่นี่ก็มีอาหารไง้คอยบริการ รสชาติถูกปากไม่มีการหักคะแนน ได้นั่งทานกลางทุ่งมีบรรยากาศเย็นๆ เข้ามาผ่านหน้าอีก ทานไปดูวิวไป เรารับรองว่าฟินเวอร์ ไม่มีอะไรที่คุณไม่อาจจะไม่แวะมาได้เลยค่ะ
  3. Cafe et Igloo  ร้านกาแฟนครสรรค์ บอกได้คำเดียวว่าไม่มาที่นี่คุณจะต้องเสียดายอย่างแน่นอน ร้านนี้เขามีการดีไซน์ที่เก๋มาก ตั้งแต่หน้าประตูเข้าไปก็รู้สึกว่าไม่ธรรมดาแล้ว มีที่ถ่ายรูปแบบชิลๆ มาแล้วไม่มีคำว่าผิดหวัง เป็นการตกแต่งแนวสวนอังกฤษรู้สึกดีแลละแปลกตาไปอีก นอกจากนี้ยังมี เมนูอาหาร ครบ จบ เครื่องดื่มเลือกอีกมากมาย
ร้านกาแฟนครสวรรค์

ร้านกาแฟนครสรรค์ ถูกใจไหมค่ะ เรารับรองได้เลยว่าคุณจะต้องชอบแน่นอน มาแล้วจะต้องอยากมาอีกเป็นการเช็คอินที่ทำให้คุณมีความตื่นตา ตื่นใจ เราต้องบอกเลยไม่แวะ คุณพลาดมาก นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีร้านกาแฟอีกมากมายที่รอให้คุณได้มาก รับรองว่าถูกใจ แนะนำที่เที่ยว