The Peace Wild tiny farm ท่องโลกแห่งจินตนาการ สัมผัสความสวยงามของหมู่บ้านฮอบบิท 

The Peace Wild tiny farm

สำหรับนักท่องเที่ยวท่านใดกำลังมองหาสถานที่เที่ยวแปลกใหม่  อยากเข้าไปท่องโลกแห่งจินตนาการ โลกแห่งการ์ตูนเทพนิยาย วันนี้เราจะพาท่านเดินทางไปที่ จังหวัดนครราชสีมา มีสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า The Peace Wild tiny farm  เป็นหมู่บ้านฮอบบิท ที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างสวยงาม เป็นทั้งสถานที่ท่องเที่ยวถ่ายภาพ ที่พัก ทั้งมีคาเฟ่ให้ลูกค้าได้นั่งชิว สถานที่เที่ยวครบวงจรเช่นนี้ท่านจะได้พบกับความสวยงาม ความโดดเด่นของบ้านการ์ตูนแห่งจินตนาการ ความสวยงามของสถานที่แห่งนี้จะเป็นอย่างไร จะสร้างความประทับใจให้กับท่านได้มากเพียงใดไปชมกันเลย แนะนำที่เที่ยว

The Peace Wild tiny farm

เที่ยวบ้านฮอบบิท The Peace Wild tiny farm ความสุขที่หลุดเข้าไปในโลกแห่งเทพนิยาย

ใครที่ชื่นชอบการดูการ์ตูน และมีจินตนาการอยากเข้าไปสัมผัสบรรยากาศแห่งตัวการ์ตูนที่ท่านชื่น วันนี้เราจะพาทุกท่านไปท่องโลกแห่งเทพนิยาย เป็นหมู่บ้านฮอบบิท The Peace Wild tiny farm ที่ถูกจำลองขึ้นมาได้เสมือนจริง ถูกเนรมิตขึ้นมาให้เป็นที่พัก ที่เที่ยว ที่นั่งชิวสำหรับนักท่องเที่ยว เป็นหมู่บ้านกระต่ายน้อยที่มีความสวยงาม มีสีสันสดใส มีธรรมชาติล้อมรอบที่อุดมสมบูรณ์ มีดอกไม้หลากหลายสี หลากหลายสายพันธุ์ที่ปลูกไว้รอบๆหมู่บ้าน เปรียบเสมือนท่านบทเข้าไปในโลกแห่งจินตนาการของหมู่บ้านฮอบบิทอย่างแท้จริง เพราะสถานที่แห่งนี้จัดขึ้นมาได้สวยงามยิ่งนัก หากใครอยากเข้าไปถ่ายภาพสวยๆ มีบริการเช่าชุดแต่งชุดให้เป็นกระต่ายน้อยกลางสวนที่มีความน่ารักให้เข้ากับบรรยากาศ เพื่อที่ท่านจะได้เก็บภาพสวยๆกลับมามากมาย ภายในบ้านจะถูกจำลองให้เสมือนจริง มีอาหาร มีอุปกรณ์สิ่งของเครื่องใช้เป็นพร็อพให้ท่านได้ถ่ายภาพสวย หากเหนื่อยจากการถ่ายภาพแล้วสามารถเข้าไปนั่งชิวกับคาเฟ่ รับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่รับรองว่าจะถูกใจและถูกปากท่านอย่างแน่นอน

The Peace Wild tiny farm

พื้นที่แห่งจินตนาการ The Peace Wild tiny farm จะเป็นพื้นที่เปิดโลกกว้างที่เหมาะสำหรับใครหลายคน ให้ท่านเข้าไปเรียนรู้โลกแห่งจินตนาการ สัมผัสโลกแห่งเทพนิยาย ได้ภาพสวยๆกลับมาโพสต์มากมายอย่างแน่นอน ไม่เพียงเท่านั้นบรรยากาศรอบๆยังดี เข้ากันได้ดีกับหมู่บ้านเล็กๆจินตนาการของเทพนิยาย สถานที่ดังกล่าวจะทำให้ท่านมีความสุข และประทับใจได้อย่างยิ่ง