โป่งแยงซิปไลน์แอนด์จังเกิลโคสเตอร์ เครื่องเล่นสุดหวาดเสียว พร้อมให้คุณได้สัมผัส

โป่งแยงซิปไลน์แอนด์จังเกิลโคสเตอร์

            สำหรับนักท่องเที่ยวสาย Adventure อยากสร้างความตื่นเต้นให้กับทริปเที่ยววันหยุดของคุณ เราแนะนำให้คนเดินทางมาที่ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ จะมีสถานที่ทำกิจกรรม Adventure สุดมันให้คุณได้สัมผัส ซึ่งสถานที่ที่เราจะพาทุกท่านไปในวันนี้ก็คือ โป่งแยงซิปไลน์แอนด์จังเกิลโคสเตอร์ คุณจะได้สัมผัสกับเครื่องเล่นสุดหวาดเสียวจำนวนมากมาย กิจกรรมต่างๆที่คุณจะได้ทำมีหลากหลายฐาน เครื่องเล่นทุกประเภทมีความปลอดภัย มีผู้เชี่ยวชาญคอยอยู่ด้วยตลอดเวลา กิจกรรมสุดมันส์กับสถานที่สุด Adventure ที่เราจะพาทุกท่านไปดูในวันนี้ จะสนุกสนานเพียงใดไปชมกันเลย

โป่งแยงซิปไลน์แอนด์จังเกิลโคสเตอร์

พร้อมสร้างความตื่นเต้นไปกับ โป่งแยงซิปไลน์แอนด์จังเกิลโคสเตอร์ พื้นที่สุดมันกับเครื่องเล่นสุดหวาดเสียว

พร้อมพาคุณไปสัมผัสความตื่นเต้น ความหวาดเสียวกันที่ โป่งแยงซิปไลน์แอนด์จังเกิลโคสเตอร์ สถานที่ที่จะนำพาทุกท่านไปสู่โลกแห่งความตื่นเต้น มีเครื่องเล่นหลากหลายชนิดให้คุณได้เลือกเล่น พร้อมกิจกรรมสุดมันส์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเล่น Jungle coaster ซึ่งหากท่านมาที่นี่ไม่ควรพลาดกับเครื่องเล่นประเภทนี้ จะเป็นลักษณะรถที่แล่นอยู่บนราง พาท่านโลดแล่นไปชมทิวทัศน์บรรยากาศโดยรอบที่งดงาม เป็นเส้นทางสำรวจธรรมชาติสุดตื่นเต้นที่ท่านจะได้สัมผัส  ซิปไลน์เป็นลักษณะของการโหนสลิงในรูปแบบต่างๆ ซึ่งจะมีสลิงให้ท่านได้โหรในแต่ละฐานจำนวนมาก แถมยังมีกิจกรรมปั่นจักรยานสลิง ท่ามกลางหุบเขาที่สูง ให้ท่านได้ตื่นเต้นไปกับการปั่นจักรยานชมธรรมชาติที่สวยงาม กิจกรรมชิงช้ายักษ์ความหวาดเสียวของเครื่องเล่นชนิดนี้ เป็นชิงช้าที่จะพาท่านเหวี่ยงด้วยความแรงไปชมธรรมชาติด้านบนที่มีความสูงและความตื่นเต้น กิจกรรมกระโดดหอคอยที่มีความสูงสร้างความท้าทายให้กับตนเองกับสิ่งที่ไม่เคยทำ พิสูจน์ความกล้าด้วยความสูงที่จะทำให้ท่านตื่นเต้นได้ทุกวินาที และยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายเครื่องเล่นอีกหลากหลายชนิดให้คุณได้สัมผัส ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละฐานจะมีเจ้าหน้าที่คอยเซฟตี้ท่านอยู่ตลอดเวลา เหนื่อยจากการเล่นแล้วสามารถเดินชมธรรมชาติที่สวยงามด้านล่างได้ หรือจะเข้าไปนั่งชิวๆกับคาเฟ่สุดมินิมอลที่อยู่ภายในสถานที่แห่งนี้ก็ได้เช่นเดียวกัน

โป่งแยงซิปไลน์แอนด์จังเกิลโคสเตอร์

ความตื่นเต้นสุดท้าทาย โป่งแยงซิปไลน์แอนด์จังเกิลโคสเตอร์ จะทำให้วันหยุดของท่านเป็นรูปแบบการท่องเที่ยวสุดตื่นเต้น มีความแปลกใหม่ ทำให้นักท่องเที่ยวได้เผชิญกับความกล้า ทำในสิ่งที่ตนเองไม่เคยทำ เดินออกมาจากเซฟโซนของตนเอง กล้าที่จะเผชิญหน้ากับความจริง ได้ปลดปล่อยความเครียดไปกับเครื่องเล่นที่สนุกสนาน ทำให้วันหยุดแสนพิเศษนี้สนุกสนานยิ่งนัก แนะนำที่เที่ยว