CHAN Nature Cafe คาเฟ่ตรีมอลังการ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส

CHAN Nature Cafe

ที่สุดของคาเฟ่ในจังหวัดกาญจนบุรีที่เราจะพาทุกท่านไปชมในวันนี้ CHAN Nature Cafe มีความสวยงามอลังการอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นเดือนสุดท้ายของปี 2565 เจ้าของร้านจึงมีไอเดียสุดบรรเจิดที่จะเนรมิตคาเฟ่แห่งนี้ออกมาใน Theme ต้อนรับเทศกาล Christmas หรือต้อนรับเทศกาลปีใหม่ เมื่อเนรมิตขึ้นมาแล้วให้บรรยากาศฟิวเหมือนไปเที่ยวต่างประเทศเลยก็ว่าได้ จะมีความงดงามอลังการเพียงใดไปชมกันเลย

CHAN Nature Cafe

สุดยอดแห่งคาเฟ่สุดบรรเจิด CHAN Nature Cafe มาในตรีมต้อนรับปีใหม่

หากใครเดินทางไป แหล่งท่องเที่ยว ที่จังหวัดกาญจนบุรี หนึ่งสถานที่ที่เราจะแนะนำให้ท่านเดินทางไปก็คือ CHAN Nature Cafe ซึ่งก่อนหน้านี้คาเฟ่แห่งนี้จะมีความสวยงามอยู่แล้วซึ่งเป็น Cafe ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติของขุนเขา แต่สำหรับเดือนนี้เป็นเดือนสุดท้ายของปี ทางร้านจึงคิดไอเดียเนรมิตคาเฟ่ให้มาในตรีมวันคริสต์มาส จัดขึ้นมาได้อย่างสวยงาม เต็มไปด้วยหิมะสีขาว เราตัวการ์ตูนซานตาคลอส และของขวัญต่างๆนานามากมาย รวมไปถึงมีต้นดอกซากุระ ซึ่งให้บรรยากาศเปรียบดังไปเที่ยวต่างประเทศ ตกแต่งด้วยไฟสีขาว รวมไปถึงไฟหลากสีให้แสงระยิบระยับในยามค่ำคืน มีต้นคริสต์มาสสูงใหญ่ และต้นเล็กสลับกันไปมา มีความเรนเดียร์ ตุ๊กตาหิมะ ซึ่งแต่ละมุมถูกจัดออกมาเหมาะกับการถ่ายรูปอย่างว่า บริเวณสวนประดับด้วยไฟจำนวนมากมาย หากมาในยามค่ำคืนถือได้ว่าเป็นที่สุดแห่งคาเฟ่สุดอลังการในกาญจนบุรี นอกจากสถานที่ที่สวยงาม เมนูอาหารต่างๆในคาเฟ่ยังแสนอร่อย รับรองว่าเมนูเครื่องดื่มจะถูกใจท่าน เมนูอาหารทานเล่นจะทำให้ท่านเอร็ดอร่อยได้ตลอดทั้งวัน

CHAN Nature Cafe จังหวัดกาญจนบุรี

สถานที่แห่งนี้จะจัดขึ้นจนถึงวันที่ 2 มกราคม 2565  หากท่านใดอยากชมความอลังการอยากได้ฟิวดังไปเฉลิมฉลองวันปีใหม่ที่ต่างประเทศCHAN Nature Cafeพร้อมเนรมิตความฝันให้คุณได้เป็นจริงรับรองว่าท่านจะตื่นตาตื่นใจไปกับความสวยงามที่ถูกเนรมิตขึ้นมาได้ดีที่สุด สถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมตั้งแต่ 09.00 น – 21.00 น ซึ่งแน่นอนว่าท่านไม่ควรพลาดกับสถานที่แห่งนี้ 

Latest Posts