กลอเซโล จุดชมวิวสุดอลังการ จังหวัดแม่ฮ่องสอน ชมทะเลหมอกสวยงาม

กลอเซโล

ในช่วงปลายปี บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความเหน็บหนาว สำหรับคนที่ชอบท่องเที่ยวเทศกาลช่วงนี้เหมาะแก่การกางเต็นท์ชมทะเลหมอกเป็นอย่างยิ่ง สถานที่ชมทะเลหมอกที่เราจะพาทุกท่านไปดูในวันนี้ เดินทางขึ้นไปที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน จังหวัดที่เป็นไปด้วยจุดชมวิวมากมายที่สวยงาม กลอเซโล เป็นจุดชมวิวที่จะทำให้ท่านได้ชมความอลังการของธรรมชาติ ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศสุดงดงามเพียงใดไปดูกันเลย

กลอเซโล

กลอเซโล จุดกางเต็นท์ชมวิวทะเลหมอกสุดสวย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

กลอเซโล มีสถานที่บริการให้นักท่องเที่ยวขึ้นไปกางเต็นท์ชมความสวยงามของ ทะเลหมอก เป็นจำนวนมาก ท่านจะสามารถมองเห็นวิวธรรมชาติได้แบบ 360 องศา และฟินไปกับบรรยากาศยามเช้าที่เต็มไปด้วยทะเลหมอกอันสวยงาม สีขาวของทะเลหมอกจะทำให้ท่านมีความสุขไปกับการเก็บภาพสวยๆ แต่สำหรับสถานที่แห่งนี้มีนักท่องเที่ยวจะต้องมีความชำนาญในการเดินทางขึ้นมา เพราะถนนหนทางค่อนข้างจะชันและมีความคดเคี้ยว สำหรับรถเล็กไม่แนะนำเพราะอาจจะทำให้เกิดอันตราย เนื่องจากถนนค่อนข้างโหด เมื่อมาถึงรับรองว่าท่านจะต้องสะดุดตากับจุดชมวิวที่เห็นธรรมชาติได้แบบรอบด้าน ความอุดมสมบูรณ์ของป่าไม้ ภูเขาที่เรียงสลับซับซ้อน จะทำให้นักท่องเที่ยวประทับใจ ได้ชมทะเลหมอกสูดอากาศที่บริสุทธิ์แบบเต็มปอด แหล่งท่องเที่ยว รับรองว่าจุดชมวิวที่แม่ฮ่องสอน ณ ที่แห่งนี้ จะเติมเต็มความสุขให้กับคุณได้อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าหนทางจะโหดเพียงใดแต่เมื่อมาถึงแล้วรับรองว่าคุ้มค่าที่ได้พบเจอสิ่งมหัศจรรย์ของธรรมชาติอย่างแน่นอน

กลอเซโล แม่ฮ่องสอน

หากท่านเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบธรรมชาติที่สวยงามกลอเซโลยินดีต้อนรับท่านตลอดทุกวัน สามารถพากลุ่มแก๊งเพื่อนมาแคมป์ปิ้งกางเต็นท์นั่งชิวชมธรรมชาติ รับรองว่าจะเป็นวันที่มีความสุขและได้เก็บภาพสวยๆกับไปฝากเพื่อนๆที่ไม่ได้มา และจะทำให้ใครหลายคนอยากที่จะมาอย่างคนอย่างแน่นอนเพราะสถานที่แห่งนี้สวยงดงามยิ่งนักจนใครเห็นใครก็ต้องชื่นชอบ ซึ่งช่วงนี้ก็เป็นฤดูหนาวสถานที่แห่งนี้จะมีอากาศเย็นกว่าทุกๆฤดู หากใครที่ต้องการจะมาเตรียมเสื้อกันหนาวมาแบบจัดเต็ม รับรองว่าคนที่ชื่นชอบบรรยากาศเช่นนี้จะประทับใจแบบไม่มีวันลืม

Latest Posts