น้ำตกเอราวัณเที่ยวธรรมชาติ สวรรค์ที่อยู่บนดิน ที่กาญจนบุรี

น้ำตกเอราวัณ

หากอากาศร้อน ๆ แบบนี้นักท่องเที่ยวหลายคนก็คงจะอยากไปเที่ยวน้ำตก หรือไม่ก็ ทะเล แต่การที่เราจะเที่ยวทั้งที เราก็คงจะต้องเลือกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวย เพื่อที่เราจะได้ไปถ่ายรูปเก็บไว้เป็นความทรงจำไว้

วันนี้จะพาทุกท่านไปชม น้ำตกเอราวัณเที่ยวธรรมชาติ เหมือนสวรรค์ที่อยู่บนดิน ที่กาญจนบุรี ซึ่งบอกก่อนเลยนะคะว่า น้ำตก ที่นี่มีทั้งหมดถึง 7 ชั้น

ถ้าใครสายลุยหน่อย สถานที่ท่องเที่ยวอย่าง น้ำตกเอราวัณ ก็ถือว่าจะต้องถูกใจและประทับใจอย่างแน่นอน และจะต้องไม่พลาด ถ้าหากได้ไปถึงชั้น 7  แต่ถ้าหากว่าใครไม่ชอบลุยป่า ที่ขี้เกียจเดินขึ้น อาจจะได้แค่ชั้น 2 ก็สวยแล้ว น้ำตก ที่นี่สวยไม่แพ้ที่ไหนแน่นอน

น้ำตกเอราวัณ นั้นถูกปกคลุมไปด้วยต้นไม้ที่สูงใหญ่ เส้นทางสำรวจธรรมชาติ น้ำตกมีทั้งหมด 7 ชั้น

ลักษณะสถานที่ท่องเที่ยวน้ำตกเอราวัณ

          ภายใน น้ำตกเอราวัณ จะรู้สึกได้ถึงเหมือนเราอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เพราะใน น้ำตก นั้นถูกปกคลุมไปด้วยต้นไม้ที่สูงใหญ่ การเข้าไปชมข้างในเราจะต้องเดินเท้าเข้าไปนะคะ คล้ายๆ เส้นทางสำรวจธรรมชาติ น้ำตก มีทั้งหมด 7 ชั้น  ชั้นเราอาจจะ เวลาในการเยี่ยมชม  3-4 ชั่วโมง ซึ่งคุณสามารถแวะถ่ายรูปได้ทุกชั้น ถ้าหากคุณขึ้นไปจนถึงชั้นที่ 7 คุณจะได้ถ่ายรูปกับป้ายผู้พิชิต

ซึ่งหลายคนมักจะขึ้นไป มาถึงชั้นที่ 7  เพราะมีระยะทางที่ยากลำบากในการเดิน ลักษณะของ น้ำตกเอราวัณ น้ำจะใสจนเห็นพื้นทรายเลยนะคะ แต่น้ำจะออกเป็นสีฟ้าคล้ายๆกับน้ำทะเล

น้ำตกเอราวัณ สถานที่ท่องเที่ยวที่สะอาดมากไม่มีขยะเลย ภายในน้ำก็จะมีปลาพลวง ตัวสีน้ำตาลทั้งตัวเล็กและตัวใหญ่ ถ้าหากคุณนั่งบนขอนไม้แล้วหย่อนเท้าลงไปในน้ำปลาก็จะมาตอดที่เท้าของคุณ เรียกว่าสปาเท้าเลยทีเดียว ในน้ำตกมีเราสามารถลงเล่นได้ก็จะมีทางน้ำลึกและน้ำตื้น นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มักจะอยู่กันที่ชั้น 2 และชั้น 3  อากาศดีมากร่มรื่นไม่ร้อนมากจนเกินไป

น้ำตกเอราวัณ สถานที่ท่องเที่ยวที่สะอาดมากไม่มีขยะเลย ภายในน้ำก็จะมีปลาพลวง ตัวสีน้ำตาลทั้งตัวเล็กและตัวใหญ่

ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวน้ำตกเอราวัณกาญจนบุรี

  • ที่ตั้ง : น้ำตกเอราวัณ ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี  71250
  • การเดินทาง : สามารถเดินทางได้รถทุกประเภท รถยนต์  รถจักรยานยนต์
  • ค่าเข้าชม :  เด็กราคา 20 บาท ผู้ใหญ่ราคา 40 บาท ชาวต่างชาติราคา 60 บาท
  • วันเวลาที่เปิดทำการ :  08:00-16:00 น. เปิดทุกวัน
น้ำตกเอราวัณ สวรรค์ที่อยู่บนดิน ที่ กาญจนบุรี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติสวยๆ

          เป็นสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติที่น่าจะอยู่ในประเทศไทยไป นาน ๆ เพราะที่นี่เปรียบเสมือน น้ำตกเอราวัณเที่ยวธรรมชาติ สวรรค์ที่อยู่บนดิน ที่ กาญจนบุรี ถ้าอยากให้สถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ แบบนี้อยู่กับเราไปนาน ๆ ช่วยกันรักษาความสะอาดกันด้วย ถ้าคุณได้ไปที่นี่แล้วรับรองว่าคุณจะต้องติดใจและชอบแน่ ๆ

เราขอแนะนำข้อมูลท่องเที่ยว และรีวิวที่ ท่องเที่ยวธรรมชาติ ที่น่าสนใจมาไว้ให้คุณแล้ว

เรามีข้อมูลท่องเที่ยวสถานที่ ท่องเที่ยวภาคใต้ ที่น่าสนใจมาไว้ให้คุณแล้ว