หาดส้มแป้น จังหวัดระนอง บ่อน้ำแร่ที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด

หาดส้มแป้น-จังหวัดระนอง บ่อน้ำแร่

ในการท่องเที่ยวนั้นในบางสถานที่ก็ต้องบอกว่าเป็นทั้งสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่ที่รักษาอาการเจ็บป่วยอีกด้วย อย่างเช่น หาดส้มแป้น เป็นสถานที่ที่ไม่ใช่เป็นหาดเท่านั้น

เพราะชื่อที่เราจะกล่าวถึง เป็นเพียงชื่อของตำบลหนึ่งใน จังหวัดระนอง โดยมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นในเชิงการรักษาสุขภาพ เพราะ หาดส้มแป้น ตำบลแห่งนี้มีบ่อน้ำแร่ธรรมชาติที่ถือว่าเป็นบ่อน้ำแร่แห่งเดียวในประเทศไทยที่ไม่มีสารกำมะถันเจือปนเลย ฉะนั้น สายสุขภาพทั้งหลายที่ชอบท่องเที่ยวสามารถมาที่ หาดส้มแป้น ได้

หาดส้มแป้น ตำบลแห่งนี้มีบ่อน้ำแร่ธรรมชาติ ที่ไม่มีสารกำมะถันเจือปนเลย

หาดส้มแป้น เป็นตำบลหนึ่งที่มีสถานที่ท่องเที่ยวครบครัน

หาดส้มแป้น อย่างที่บอกว่าไม่ใช่ชื่อหาด แต่เป็นตำบลที่มีที่ตั้งของบ่อน้ำแร่ โดยบ่อน้ำแร่ที่จะกล่าวถึงนั้นอยู่ในสวนสาธารณะ รักษะวาริน มีทั้งหมด 3 บ่อใหญ่ๆด้วยกัน มักจะเรียกว่าบ่อพ่อ บ่อแม่ และบ่อลูก และสถานที่แห่งนี้ก็มิใช่เป็นสถานที่ที่ไม่มีการจัดระเบียบ แต่ทางสวนแห่งนี้ได้มีการจัดบ่อน้ำแร่ไว้เป็นโซนๆ ฉะนั้น นักท่องเที่ยวจึงไม่ต้องกังวลในเรื่องของความปลอดภัย

หาดส้มแป้น ที่มีที่ตั้งของบ่อน้ำแร่ โดยบ่อน้ำแร่ ที่อยู่ในสวนสาธารณะ รักษะวาริน

และใน หาดส้มแป้น เองก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นสะพานเชือกที่ทำด้วยไม้ห้อยโตงเตงอยู่ ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถที่จะมาเที่ยวชมได้ โดยจะมาทำการเช็คอินด้วยการถ่ายรูปหรือว่าจะเป็นการชมธรรมชาติของน้ำที่ไหลผ่านที่มีโขดหินเรียงรายก็สามารถที่จะมาเยี่ยมชมได้ บอกเลยว่า หาดส้มแป้น เป็นสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติแบบที่มีอากาศบริสุทธิ์เป็นธรรมชาติที่ช่วยรักษาสุขภาพทางอ้อมได้เป็นอย่างดี

หาดส้มแป้น เองก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นสะพานเชือกที่ทำด้วยไม้ห้อยโตงเตงอยู่ ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถมาเที่ยวชมได้

ยังไม่หมดเพียงแค่บ่อน้ำแร่หรือสะพานเชือกเท่านั้น แต่ยังมี วัดหาดส้มแป้น ที่มีน้ำสีเขียวมรกตให้คุณได้ชมเชย ซึ่งสถานที่แห่งนี้คุณจะเห็นตัวปลาอย่างชัดเจน คุณก็จะรู้สึกว่ามีความผ่อนคลาย ซึ่งมีผลต่อสุขภาพของคุณอีกด้วย ฉะนั้น หาดส้มแป้น เป็นตำบลที่ถือได้ว่ามีแหล่งท่องเที่ยวที่ให้นักท่องเที่ยวได้มาดูแลสุขภาพอย่างครบครัน

วัดหาดส้มแป้น ที่มีน้ำสีเขียวมรกตให้คุณได้ชมเชย ซึ่งสถานที่แห่งนี้คุณจะเห็นตัวปลาอย่างชัดเจน คุณก็จะรู้สึกว่ามีความผ่อนคลาย

เว็บไซต์เราได้รวบรวมและรีวิว ข้อมูลท่องเที่ยว มาไว้ให้คุณแล้วที่นี่

รวบรวมข้อมูลและรีวิวสถานที่ท่องเที่ยว เกาะเหลาเหลียง เป็นเกาะรังนกอีแอ่น ให้คุณได้รู้ก่อนใคร