ท่องเที่ยวเขาค้อ วิวทิวทัศน์แบบสัมผัสหมอกยามเช้าสวยสะดุดตา

ท่องเที่ยวเขาค้อ ชมหมอกยามเช้าสวยงาม

เมื่อพูดถึงความหนาว ภูเขา สูงเขตภาคเหนือตอนล่าง ไม่มีใครที่ไม่รู้ว่ามีการ ท่องเที่ยวเขาค้อ ตลอดทั้งปี ที่นั่นเป็นแหล่งหุบเขาสวยงาม แลมีอากาศหนาวตลอดปี บรรยากาศสดชื่น

นักท่องเที่ยวทุกคนต่างเดินทางมาที่ ท่องเที่ยวเขาค้อ กันมากมาย ระยะทางก็ไม่ได้ไกลมาก แต่ก็จะต้องระมัดระวัง และต้องขับรถช้านิดหน่อยช่วงขึ้นเขา เพราะชันและสูงนั่นเอง เมื่อขึ้นไปถึงรับรองว่า โอยยย!!คุ้มค่าเหนื่อยจริงๆ เมื่อไปถึงบน เขาค้อแล้ว จะเจอบรรยากาศที่สุดแสนจะธรรมชาติอะไรบ้างมาดูกันเลย

ท่องเที่ยวเขาค้อ เป็นแหล่งหุบเขาสวยงาม และมีอากาศหนาวตลอดปี

ท่องเที่ยวเขาค้อ จุดชมวิวถ่ายรูปมากมาย

ท่องเที่ยวเขาค้อ บรรยากาศบนยอดเขา ที่แน่นอนว่าจะต้องได้ไปสูดอากาศดี และมีอากาศที่หนาว พร้อมกับมีหมอกสีเทาๆปกคลุม ในช่วงตอนเช้าที่ตะวันขึ้นยามเช้า ก็เป็นภาพที่ช่างสวยงามแบบธรรมชาติอย่างแท้จริง

ท่องเที่ยวเขาค้อ เที่ยวชมหมอก ที่มีบรรยากาศโดยรอบที่สวยงามอย่างมาก พร้อมทั้งยังมีบริการจุดชมวิว ถ่ายรูปมากมาย

ขอบอกเลยว่าครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะต้อง ท่องเที่ยวเขาค้อ ให้ได้เพราะจะได้ไปสัมผัสธรรมชาติสักครั้ง เพราะหมอกสีเทาๆแสนสวย ที่มีบรรยากาศโดยรอบที่สวยงามอย่างมาก พร้อมทั้งยังมีบริการจุดชมวิว ถ่ายรูปมากมายที่ไม่เหมือนใครๆ ของฝากแน่นอนต้องมี กาแฟยามเช้าเปิดบริการนักท่องเที่ยวขาลุยทั้งหลาย สนุกกันสุดๆกับทิวทัศน์ข้างทาง ฟินมากๆ สบายใจสุดๆ

ท่องเที่ยวเขาค้อ กับการนอนเต็นท์ครั้งแรก ที่ตื่นเต้นไปอีก เมื่อได้นอนเต็นท์กลางหุบเขาครั้งแรก ไม่มีคำบรรยายคือมันดีมากๆ ในเต็นท์จะสามารถนอนได้เพียงสองคนเท่านั้น เพราะมันจะไม่สะดวกถ้าเกินนี้ แต่ที่ลุ้นมากคือการอาบน้ำแบบรวม มีห้องอาบน้ำแนวอินดี้ ออกแนวธรรมชาติให้บริการ เพื่อคนนอนเต็นท์นั่นเอง สนุกไปอีกแบบค่ะ มีแบบว่ารีบนิดหน่อย เพราะเดี๋ยวไม่ทันดูพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า นอนสบายมีหมอนผ้าห่มอุ่นดี เหมือนพักแรมเลย สนุกไปอีกแบบเลย

การท่องเที่ยวเขาค้อ สิ่งที่ได้ คือ มิตรภาพ

นักท่องเที่ยวมากมายหลั่งไหลมา ท่องเที่ยวเขาค้อ เป็นจำนวนมาก ต่างก็มีความสุขทีได้นั่งรถรางชมวิว มีจุดถ่ายรูปมากมาย ชิงช้าที่สูงๆอันนี้น่ารักมาก โดยมีทุ่งทานตะวัน ทุ่งสตอเบอร์รี่ที่สามารถเก็บ แล้วก็ไปชำระเงิน

ท่องเที่ยวเขาค้อ บรรยากาศบนยอดเขา ร้านอาหารมากมาย

ถือเป็นประสบการณ์ที่ควรจดจำมากๆ รวมทั้งมีร้านอาหารสะอาด ราคาพอสมควร ไม่แพงมาก บวกกับสิ่งที่ได้กลับมาด้วย คือ รอยยิ้มของเพื่อนร่วมทาง ต่างก็มารวมกันที่เขาค้อ อันสวยงามบอกเลยว่าสดชื่นจริงๆ นึกถึงบรรยากาศแล้ว อยากให้ทุกคนได้ลองไปสัมผัสกันสักครั้ง เพราะมีอากาศหนาวกำลังดี ผิงไฟอุ่นๆ รวมทั้งรอยยิ้มของนักท่องเที่ยวจากหลายๆจังหวัด ที่น่ารักกันทุกคน และสิ่งเหล่านี้คือ เสน่ห์ของการ ท่องเที่ยวเขาค้อ

ท่องเที่ยวเขาค้อ เป็นจุดรวมตัวของนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบบรรยากาศธรรมชาติ

เพราะการ ท่องเที่ยวเขาค้อ ก็จะอยู่ในความทรงจำนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวของไทย เพราะการมา ท่องเที่ยวเขาค้อ เป็นจุดรวมตัวของนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบบรรยากาศธรรมชาติเหล่านี้ การเดินทางสะดวกมา ท่องเที่ยวเขาค้อ ได้ชมวิวข้างทางอย่างช้าๆระหว่างขึ้นเขา เมื่อไปถึงทุกคนจะจดจำบรรยากาศเหล่านั้นไปตลอดกาล บอกได้คำเดียวว่า สวยงามมากๆ ลองไปเที่ยวกันดู

เว็บไซต์เราได้รวบรวมแหล่งท่องเที่ยว ทะเลหมอกกิ่วแม่ปาน จุดชมวิวที่กิ่วแม่ปานท่องเที่ยวเชิงศึกษาธรรมชาติ