หมู่บ้านคีรีวง จังหวัดนครศรีธรรมราช สถานที่ท่องเที่ยวที่มีอากาศดีที่สุด

หมู่บ้านคีรีวง จังหวัดนครศรีธรรมราช

แลนด์มาร์ค แห่งใหม่โดนใจคนทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็ก วัยรุ่น หรือวัยชรา ที่หนานหินท่าหา สะพานบ้านคีรีวง คลองท่าดี น้ำตกแห่งนี้เป็นน้ำตกอีกแห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียงในจังหวัดนครศรีธรรมราช เพราะตั้งอยู่ใน หมู่บ้าน คีรีวง ชุมชนเล็ก ๆ ของ จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่อากาศดีที่สุดในประเทศไทย เหมาะกับการปักหมุดเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าไปอีกสถานที่หนึ่งเลยทีเดียว

หมู่บ้านคีรีวง ชุมชนเล็กๆ ของจังหวัดนครศรีธรรมราช

หมู่บ้านคีรีวง สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติสูดอากาศรับโอโซนบริสุทธิ์

สำหรับท่านใดที่เหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าจากการทำงานมาทั้งอาทิตย์ และต้องการสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อผ่อนคลายจากความเครียดจากการเรียน หรือการทำงาน หรือต้องการพักผ่อนหย่อนใจไปกับธรรมชาติ ขอเชิญชวนมาเพลิดเพลินกับบรรยากาศชั้นดี กับออกซิเจนที่ดีที่สุดหาได้ที่นี่ที่เดียว เพราะที่นี่คุณสามารถสูดบรรยากาศ รับโอโซนดี ๆ ถ่ายรูปเช็คอินชิค ๆ คูล ๆ ที่ หมู่บ้าน คีรีวง สำหรับการเดินทางมานั้นสามารถไปได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น เครื่องบิน ไปลงที่ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช เเล้วต่อรถสองเเถวหรือรถตู้หน้าสนามบิน หรือจะนั่งรถทัวร์ หรือรถไฟลงที่ขนส่งนครศรีธรรมราช แล้วเหมารถสองเเถวหรือรถตู้มาได้เช่นกัน

หมู่บ้านคีรีวง สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติสูดอากาศรับโอโซนบริสุทธิ์

สำหรับท่านใดที่อยากมาแบบปุบปับฉับฉิ่งทัวร์ไม่จองที่พักล่วงหน้า อย่าหาว่าไม่เตือนเพราะต้องแนะนำว่าให้จองที่พักมาล่วงหน้าดีกว่า ถ้าเกิดไม่มีที่พักขึ้นมาต้องเข้าเมืองไปจะลำบากเรื่องบริการรถสาธารณะที่มีราคาสูงเพราะโดนบังคับเหมา ถือว่า หมู่บ้าน คีรีวง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม แม้เป็นที่ท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวไม่มาก ยังมีที่พักดี ๆ วิวสวยดีกว่าที่ไหนๆ เลย

หมู่บ้านคีรีวง สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ ตามจุดหมายปลายทาง

หมู่บ้านคีรีวง สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ ตามจุดหมายปลายทาง เพราะการมาท่องเที่ยวที่ หมู่บ้านคีรีวง นั้นอาจไม่ต้องวางแผนมาก็ได้ นั่งชิลเอาขาจุ่มน้ำเย็นฉ่ำ จดจำทัศนียภาพสบายตา นำมาอากาศบริสุทธิ์เข้าปอดก็คุ้มแล้ว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย เช่น บริการเช่าจักรยานปั่นรอบหมู่บ้านที่โอบอุ้มไปด้วยภูเขาทุกทิศทุกทาง คีรีวงขึ้นชื่อว่าเป็นหมู่บ้านที่อากาศดีที่สุดในประเทศไทย

หากใครที่ได้มาเที่ยวที่ หมู่บ้านคีรีวง มาท่องเที่ยวที่นี่อย่าลืมถ่ายรูปหรือเซลฟี่คู่กับสะพานบ้านคีรีวง คลองท่าดี กรมโยธาธิการ พ.ศ. 2534 กันด้วยนะจะได้บอกเพื่อน ๆ ว่ามาถึงคีรีวงแล้ว  ทั้งนี้ทั้งนั้นพวกเราชาวเที่ยวก็ต้องรักษาความสะอาด ดูแลและใส่ใจเพื่อให้ธรรมชาติของคีรีวงนั้นอยู่คู่ไปกับเราอย่างสวยงามตลอดไป

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

รวมสถานที่ท่องเที่ยว ป่าชายเลนบ้านแหลม แหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์ที่สำคัญของภาคใต้