สถานที่ท่องเที่ยวเชียงดาว เมืองแห่งขุนเขาที่มีบรรยากาศฟินๆ

สถานที่ท่องเที่ยวเชียงดาว เมืองแห่งขุนเขา

เชียงดาว ก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ไม่ใกล้จากเชียงใหม่เท่าไหร่ แต่ต้องบอกเลยว่าเชียงดาวก็มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ที่รองรับนักท่องเที่ยว

วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวเชียงดาว เมืองแห่งขุนเขาที่เราจะได้สัมผัสบรรยากาศแบบฟิน ๆ บอกเลยว่าสายคนชอบเที่ยวอากาศดี ๆ เย็น ๆ ทางภาคเหนือ ไม่ควรพลาด การมาเที่ยวเชียงดาวกันเลยทีเดียว

สถานที่ท่องเที่ยวเชียงดาว

สถานที่ท่องเที่ยวเชียงดาว เที่ยวภาคเหนือแบบใกล้ชิดธรรมชาติ

เมืองคอง

สถานที่ท่องเที่ยวเชียงดาว ที่บอกเลยว่าสวยงามและมีความน่าเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เมืองคอง เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวเชียงดาวที่มีความเงียบสงบและมีความน่าสนใจมาก ๆ อากาศดี บรรยากาศดี และได้เห็นวิถีชีวิตของผู้คนชาวเชียงดาว ได้ใกล้ชิด ธรรมชาติ มีสะพานเป็นอีกจุดชมวิวที่นักท่องเที่ยวจะชอบไปกัน

สวนบัวชมพู

สถานที่ท่องเที่ยวเชียงดาว ที่บอกเลยว่าสวยงามและมีความน่าเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สวนบัวชมพู ณ จอมคีรี เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวเชียงดาวที่สามารถเข้าชมได้ฟรี มีบรรยากาศที่สวยงามและน่าเที่ยวมาก ๆ ใครที่ชอบเที่ยวชมบรรยากาศที่มีความดอกไม้หน่อย ๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด เราสามารถทำกิจกรรม เช่น เก็บดอกไม้ ได้อีกด้วย

บ้านนาเลาใหม่

สถานที่ท่องเที่ยวเชียงดาว ที่บอกเลยว่าสวยงามและมีความน่าเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ บ้านนาเลาใหม่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวออกแนวบ้านพักโฮมสเตย์ ที่สามารถมองเห็นดอยเชียงดาว ถือเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยว มีความเรียบง่ายและความสงบสุด ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในเชียงดาว ที่บอกเลยว่าน่าไปเที่ยวสุด ๆ ใครที่เที่ยวในตัวเชียงใหม่ครบแล้ว ลองมาเที่ยวเชียวดาวดูได้ อยู่ไม่ไกลจะตัวเมือง บรรยากาศดีมาก ๆ อีกด้วย

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว แม่แจ่มดินแดนแห่งทะเลหมอก ที่นักท่องเที่ยวได้เห็นแล้วต้องตะลึง