สถานที่ท่องเที่ยวสงขลา ที่มีความสวยงาม คนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวสงขลา ที่มีความสวยงาม

สงขลา เป็นอีกเมืองที่นักท่องเที่ยวนั้นให้ความสนใจยู่เสมอมา เนื่องจากมีสถานที่ท่องเที่ยวมีมายหลายและมีความหลากหลายสไตล์สุด ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ  3 สถานที่ท่องเที่ยวสงขลา ที่มีความสวยงามและครบเครื่องในจังหวัดเดียว สายคนชอบเที่ยว ไม่ควรพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวสงขลา

สถานที่ท่องเที่ยวสงขลา ท่องเที่ยวชมธรรมชาติ

เกาะยอ

สถานที่ท่องเที่ยวสงขลา ที่บอกเลยว่ามีความครบเครื่องมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เกาะยอ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวซื้อของฝาก กลับไปฝากที่บ้าน และยังเป็นเกาะที่มีความสวยงามของธรรมชาติ สามารถนั่งมองพระอาทิตย์ตกดินได้แบบสวยงามสุด ๆ มีอาหารพื้นเมืองมากมายให้เรานั้นลองชิม

Art Mill

สถานที่ท่องเที่ยวสงขลา ที่บอกเลยว่ามีความครบเครื่องมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Art Mill เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวแนวศิลปะที่เหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่อาจจะชอบในเรื่องของงาน ศิลปะ เป็นอีกสถานที่งานแนวอาร์ตที่ไม่มีค่าเข้าชม แต่ก่อนที่เราจะเข้าไปเยี่ยมชมอาจจะต้องลงทะเบียนไว้ก่อนสักนิด มีน้องมัคคุเทศก์น้อย ๆ ไว้ค่อยพาชม น่ารักมาก

ตลาดคลองแดนระโนด

สถานที่ท่องเที่ยวสงขลา ที่บอกเลยว่ามีความครบเครื่องมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ตลาดคลองแดนระโนด เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าเที่ยวมาก ๆ เราจะได้เพลิดเพลินกับของซื้อของขาย แม่ค้า และวิถีชีวิต ของชาวชุมชน บอกเลยว่ามีบรรยากาศที่ดีมาก ๆ สามารถซื้อของกลับไปฝากที่บ้านได้มากมาย

            ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยวสงขลา ที่มีความน่าสนใจและน่าไปเที่ยวมาก ๆ สายคนชอบเที่ยวบอกเลยว่าครบเครื่อง ไม่ควรพลาด

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

แนะนำสถานที่ ท่องเที่ยวคลองสังเน่ห์ จังหวัดพังงา ชมธรรมชาติที่สวยงาม