สถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาวใกล้กรุงเทพ ใครชอบเที่ยวหน้าหนาวต้องมาให้ได้

สถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาวใกล้กรุงเทพ สายเที่ยวต้องไปให้ได้

สถานที่ท่องเที่ยวในช่วงหน้าหนาวต้องบอกเลยว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายรองรับ แต่ถ้าใครไม่อยากที่จะไปเที่ยวไกล สถานที่ท่องเที่ยวใกล้ ๆ กรุงเทพในหน้าหนาวมาให้คุณได้ไปสัมผัสบรรยากาศ

วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ  3 สถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาวใกล้กรุงเทพ ที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจ ใครชอบเที่ยวหน้าหนาวต้องห้ามพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาวใกล้กรุงเทพ

เขาพะเนินทุ่ง

สถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาวใกล้กรุงเทพ ที่บอกเลยว่าน่าไปท่องเที่ยวสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เขาพะเนินทุ่ง เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาวที่มีความอยู่ใกล้กรุงเทพมาก ๆ ตั้งอยู่ที่จังหวัดเพชรบุรี มีทะเลหมอกสวย ๆ ให้เรานั้นได้เยี่ยมชม บอกเลยว่าสวยไม่แพ้ภาคเหนือแน่นอน และยังมีจุดให้เรานั้นสามารถไปถ่ายรูปสวย ๆ ได้ส่องนกดูผีเสื้อมากมาน บรรยากาศดีสุด ๆ

สังขละบุรี

สถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาวใกล้กรุงเทพ ที่บอกเลยว่าน่าไปท่องเที่ยวสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สังขละบุรี เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นเมืองเล็ก ๆ ในจังหวัดกาญจนบุรี ที่สามารถเดินทางได้ง่ายและสะดวกสุด ๆ เนื่องจากใกล้กรุงเทพ เราจะได้ไปสัมผัสกับวิถีชีวิตของชาวสังขระบุรี และมีธรรมชาติมากมาย สามารถมาเที่ยวได้ทั้งหน้าหนาวและหน้าฝน

อุทยานพุเตยและปางอุ๋งสุพรรณ

สถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาวใกล้กรุงเทพ ที่บอกเลยว่าน่าไปท่องเที่ยวสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ อุทยานพุเตยและปางอุ๋งสุพรรณ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยว เที่ยวหน้าหน้า และมีความใกล้กรุงเทพ บรรยากาศสวยงาม มีจุดเด่นเป็น ภูเขา สูง ให้เรานั้นสามารถชมทะเลหมอกได้แบบฟิน ๆ อุณหภูมิในหน้าหนาวอยู่ที่ 5 – 10 องศากันเลยทีเดียว น่าไปสัมผัสบรรยากาศหนาว ๆ กันสุด ๆ

            ทั้งหมดก็เป็สถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาวใกล้กรุงเทพ ต้องบอกเลยว่ามีความน่าสนใจ ใครที่ไม่ชอบเที่ยวไกลกรุงเทพต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพ ที่เข้าชมฟรี บอกเลยว่าน่าสนใจ