สถานที่ท่องเที่ยวแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ บรรยากาศดีน่าไปเที่ยวสุด ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่

ว่าด้วยเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ มีมากมายหลากหลาย โดยสถานที่ท่องเที่ยวที่มีธรรมชาติและมีเสน่ห์เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสูดอากาศรับโอโซนอย่างใกล้ชิด

วันนี้จะของมาพูดถึง แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ที่บอกเลยว่าบรรยากาศดี อากาศเย็นสบายน่าไปเที่ยวสุด ๆ ต้องบอกเลยว่าแม่แจ่งก็เป็นอำเภอที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย รอให้นักท่องเที่ยวได้ไปเที่ยวกันอยู่

สถานที่ท่องเที่ยวแม่แจ่ม

สถานที่ท่องเที่ยวแม่แจ่ม บรรยากาศสวยงามและมีธรรมชาติล้อมรอบ

ดอยม่อนหมาก

สถานที่ท่องเที่ยวแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ ที่บอกเลยว่าสวยงามและมีความน่าสนใจสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ดอยม่อนหมาก เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวในแม่แจ่มที่สวยงามมาก ๆ สามารถเห็นวิวบรรยากาศได้แบบ 360 องศากันเลยทีเดียว มีความงดงานของนาขั้นบันได มีกระท่อมให้เรานั้นสามารถนั่นเล่น รับวิวสวย ๆ อีกด้วย

น้ำออกฮู

สถานที่ท่องเที่ยวแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ ที่บอกเลยว่าสวยงามและมีความน่าสนใจสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ น้ำออกฮู เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าเที่ยวมาก ๆ บรรยากาศสวยงามและมีธรรมชาติล้อมรอบ มีลักษณะเป็นตาน้ำขนาดใหญ่ น้ำมีความใสสะอาด มีจุดให้เราสามารถไปเล่นน้ำได้ บอกเลยว่าน่าเที่ยวมาก

นาขั้นบันไดบ้านแม่ปาน

สถานที่ท่องเที่ยวแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ ที่บอกเลยว่าสวยงามและมีความน่าสนใจสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ นาขั้นบันไดบ้านแม่ปาน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในแม่แจ่มที่บอกเลยว่าบรรยากาศดี สามารถชมพระอาทิตย์ตกดินได้แบบสวยงาม และโรแมนติก

              ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยวแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ บอกเลยว่าน่าเที่ยวและมีความน่าสนใจมาก ๆ ใครมาเที่ยวเชียงใหม่ แม่แจ่มก็เป็นอีกอำเภอที่บรรยากาศดีมาก ๆ

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลการท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่ เราได้รวบรวมสถานที่ เที่ยวภาคเหนือ ที่จะพาคุณไปสูดอากาศบริสุทธิ์