อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่ สูดอากาศบริสุทธิ์

อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่

ดอยอินทนนท์ แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังที่ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าเที่ยวมาก ๆ เพราะมีทั้งบรรยากาศที่แสนสวยงาม

ขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ บวกกับมีความสดชื่นและเย็นสบายอันเป็นที่น่าเที่ยวอย่างมาก   

อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์

อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ชมทะเลหมอกและแสงอาทิตย์ในยามเช้า

        หากพูดถึงการ ท่องเที่ยว ทุกคนอาจจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ น่าสนุกจังเราไปพักผ่อนกันเถอะ ” ซึ่งความเป็นจริงแล้วเราไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลยว่าการไปพักผ่อนหรือ ท่องเที่ยว นั้นเป็นกิจกรรมที่แสนสนุกและตื่นเต้น  ทว่าเราไม่มีการวางแผนในเรื่องของการจองที่พัก ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ค่าอาหาร และแผนการ ท่องเที่ยว เราอาจจะไปเที่ยวกันโดยไม่มีความสุขเลย  และหากใครยังไม่มีแผนการเที่ยวหรือไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนกันดี  ทางเราขอแนะนำสถานที่ ท่องเที่ยว ที่มีเสน่ห์บรรยากาศน่าเที่ยวและความเย็นสบายสดชื่นที่ไม่ได้หนาวมาก  ซึ่งสถานที่แห่งนั้นก็คือ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์

อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ สถานที่ ท่องเที่ยวที่มีเสน่ห์น่าเที่ยว

หากใครคิดจะเดินทางไป ท่องเที่ยว กันนั้น  จะก็ต้องรีบจองที่พักกันให้เร็วหน่อยแล้ว เนื่องจากว่าช่วงนี้บรรยากาศที่สวยและน่าชื่นชมสำหรับ อุทยานแห่งชาติ ดอยอินทนนท์ หลังจากที่สภาพอากาศเริ่มหนาวเย็นลงนั้น  ถือว่าเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงการเริ่มต้นเข้าสู่ช่วงปลายฝนต้นหนาวซึ่งหมายถึงเหมาะแก่การท่องเที่ยวนั่นเอง บนยอดดอยอินทนนท์จุดสูงสุดของสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้  

อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ อากาศดีมาก

ล่าสุด อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 22 กันยายน 2020 ที่ผ่านมานี้ วัดอุณหภูมิได้ 9 – 12 องศา ซึ่งถือว่าเป็นอากาศที่ดีมาก ๆ ไม่หนาวและไม่ร้อนเกินไป ซึ่งหากมองจากจุดสูงสุดแห่งนี้เราจะเห็นเมฆที่เกาะกลุ่มกันเป็นกลุ่มก้อนซึ่งแลดูมีเสน่ห์และดูสวยงามที่สุด อุณหภูมิใน อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ช่วงนี้นั้นก็จะอยู่คงตัว เป็นระยะเวลานานพอที่จะทำให้นักท่องเที่ยว หลายกลุ่มเดินทางวนมาเที่ยวกันได้หลายเดือนเลยทีเดียว

อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ เที่ยวช่วงฤดูหนาว

          นอกจากนั้น อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ยังมีทะเลหมอกและแสงอาทิตย์ในยามเช้าให้เราได้ชมกันอย่างเพลิดเพลิน  ซึ่งถือว่าเป็นบรรยากาศที่มีความโรแมนติกเป็นที่สุด  ช่วงฤดูหนาวปี 2020 นี้บน อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ นั้น  มีนักท่องเที่ยวได้เข้ามาเที่ยวกันเป็นจำนวนมากอย่างคึกคัก  และล่าสุดห้องพักของอุทยาน 23 หลังรวม 90 ห้องตอนนี้ถูกจองเต็มทั้งหมดแล้วตั้งแต่ในช่วง 26 ตุลาคมถึงพฤศจิกายน 2020  ในช่วงเดือนตุลาคมถึงพฤศจิกายนนี้ก็จะมีนัก ท่องเที่ยว เข้ามากว่าร้อยละ 10  ดังนั้นทางอุทยานจึงได้เตรียมความพร้อมในการต้อนรับนัก ท่องเที่ยว สถานที่จอดรถ ที่พัก  และเจ้าหน้าที่ได้คอยอำนวยความสะดวกภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID 19 อย่างเข้มงวดและเคร่งครัด

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

แนะนำ ถนนิมมานเหมินทร์ แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ที่คุณจะต้องได้ไป เที่ยวภาคเหนือ ที่เราได้เลือกมาไว้ให้คุณแล้ว