สวนสนุกพัทยาปาร์ค สนุกถูกใจ วัยไหนก็มาเที่ยวได้

สวนสนุกพัทยาปาร์ค สนุกถูกใจ

สวนสนุกขนาดย่อมๆ ใจกลางพัทยาเหนือ สามารถเดินทางโดยรถส่วนตัวมาได้ไม่ยากและปักหมุดที่ สวนสนุกพัทยาปาร์ค ได้โดยตรงเลย สวนสนุกแห่งนี้เปิดให้บริการในทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง เวลา 19.00 น.

ซึ่งในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิดทาง สวนสนุกพัทยาปาร์ค ก็มีมาตรการด้านความปลอดภัยต่างๆ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว อาทิ การใส่หน้ากากอนามัยในทุกโซนเครื่องเล่น มีการบริการจุดล้างมือด้วยสบู่และน้ำ รวมถึงจุดบริการแอลกฮอล์เจล ในส่วนของเครื่องเล่นก็มีการทำความสะอาดเป็นรอบๆ และหากนักท่องเที่ยวเข้ามาใช้บริการก็จะมีการตรวจวัดอุณหภูมิรวมถึงการเช็คอินในเวปไทยชนะทั้งขาเข้าและขาออกจากสวนสนุกแห่งนี้

สวนสนุกพัทยาปาร์ค

สวนสนุกพัทยาปาร์ค เครื่องเล่นตื่นเต้นสุดมันส์แน่นอน

Family Swinger

สวนสนุกพัทยาปาร์ค มีเครื่องเล่นที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด เครื่องเล่นแรก คือ Family Swinger มีลักษณะเป็นชิงช้าหมุนเวียนเป็นวงกลมขาลอยจากพื้น หากเพิ่งรับประทานอาหารกันมาก็แนะนำให้ไปเล่นเครื่องเล่นอื่นๆ กันก่อนแล้วค่อยกลับมาเก็บเครื่องเล่นนี้กัน

Vikings

สวนสนุกพัทยาปาร์ค มีเครื่องเล่นที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด เครื่องเล่นที่สอง คือ Vikings เป็นลักษณะเรือแกว่งขึ้นและลงสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นเป็นอย่างมากโดยเฉพาะผู้ที่นั่งตำแหน่งหัวและท้ายของลำเรือ

Tower Shot

สวนสนุกพัทยาปาร์ค มีเครื่องเล่นที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด เครื่องเล่นที่สาม คือ เครื่องเล่นถัดมาคือ Tower Shot เป็นเครื่องเล่นที่ให้ผู้เล่นนั่งแล้วเครื่องเล่นจะค่อยๆ เคลื่อนตัวขึ้นในแนวดิ่ง ความสูงประมาณตึก 4 – 5 ชั้น จากนั้นก็ปล่อยตัวลงมา เรียกเสียงกรี้ดจากผู้เล่นได้เป็นอย่างดี

Demolition Derby

สวนสนุกพัทยาปาร์ค มีเครื่องเล่นที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด เครื่องเล่นทีสี่ คือ Demolition Derby ซึ่งเหมาะกับน้องๆ หนูๆ เพราะเป็นรถปั๊มเล็กๆ ของเด็กๆ สร้างความสนุกสนานให้กับเด็กๆ เป็นอย่างมาก

Musical Carusel

สวนสนุกพัทยาปาร์ค มีเครื่องเล่นที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด เครื่องเล่นที่ห้า คือ Musical Carusel หรือเครื่องดนตรีหมุน ลักษณะของเครื่องเล่นนี้จะมีลักษณะเหมือนม้าหมุนที่เรารู้จักกันดีเพียงแต่เปลี่ยนจากรูปม้าเป็นรูปเครื่องดนตรีต่างๆ แถมด้วยเสียงเพลงไพเราะเพราะพริ้งขณะที่เครื่องเล่นเคลื่อนตัวอีกด้วย เครื่องเล่นเครื่องนี้จึงเป็นอีกเครื่องเล่นขวัญใจน้องๆ หนู กันอีกเช่นกัน

Salom Roller Coaster

สวนสนุกพัทยาปาร์ค มีเครื่องเล่นที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด เครื่องเล่นที่หก คือ Salom Roller Coaster เครื่องเล่นสุดเสี่ยวไส้ ที่เป็นรถไฟเหาะขนาดเล็กนั่งได้ 4 คน แต่ส่วนของรางรถไฟและเส้นทางนั้นไม่เล็กเหมือนจำนวนที่นั่งเลยเพราะมีทั้งเส้นทางขึ้นลงเลี้ยวเบี่ยงให้เหล่าผู้เล่นได้ตื่นเต้นกัน

Samba Tower

ถัดมาที่เครื่องสุดท้ายที่เราขอแนะนำเพื่อความตื่นเต้นเล็กๆ ของน้องๆ หนูๆ คือ Samba Tower ที่มีลักษณะเป็นบอลลูนที่ค่อยๆ เคลื่อนตัวขึ้นในแนวดิ่งสูงประมาณ 3 เมตร จากนั้นจึงหมุนคล้ายๆ ม้าหมุน แล้วลงมาช้าๆ สวนสนุกพัทยาปาร์ค จึงเป็นอีกสวนสนุกที่น้องๆ หนูๆ ไม่ควรพลาด

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ภาคตะวันออก เที่ยวชมความสวยงามของธรรมชาติ