แนะนำที่เที่ยวใน “พัทยา” ที่มากกว่าการเที่ยวทะเล!!

ที่เที่ยวใน“พัทยา”ที่มากกว่าการเที่ยวทะเล!!

ใครหลายคนที่มาเที่ยวใน “พัทยา”คงจะไปมีแพลนไปเล่นน้ำทะเล หรือนั่งชิว ๆ ริมทะเลและกินอาหารทะเลกันทั้งนั้น แต่ถ้าหากมาเที่ยวหลายวันและอยากจะไปเที่ยวที่อื่นบ้างจะมีที่ไหนที่น่าสนใจกันบ้างนะ เอาล่ะครั้งนี้เราขอแนะนำที่เที่ยวใน “พัทยา” ที่มากกว่าการเที่ยวทะเล!!

เที่ยวพัทยา ตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยา พัทยาเป็นที่ท่องเที่ยวที่มากกว่าทะเลจริง ๆ เพราะจากทะเลแล้วยังมีตลาดน้ำที่นักท่องเที่ยวสามารถเข้าไปเที่ยวชม ซื้อของต่าง ๆ ได้

1. ตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยา – เที่ยว พัทยา เป็นที่ท่องเที่ยวที่มากกว่าทะเลจริง ๆ เพราะจากทะเลแล้วยังมีตลาดน้ำที่นักท่องเที่ยวสามารถเข้าไปเที่ยวชม ซื้อของต่าง ๆ ได้

ใครที่ชอบบรรยากาศไทย ๆ น่าจะชอบ “ตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยา” ที่มีร้านค้าและร้านอาหารสไตล์ไทย ๆ ที่รวบรวมของดีจากทั้งสี่ภาคของประเทศไทยไว้ด้วยกัน นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังสามารถนั่งเรือชมรอบ ๆ ตลาดน้ำได้อีกด้วย เรียกได้ว่าได้บรรยากาศตลาดน้ำสมัยก่อน สุด ๆ ล่ะ

เปิดให้บริการ ตั้งแต่เก้าโมงเช้าถึงสองทุ่ม ไม่มีค่าเข้าชม

เที่ยวพัทยา ฟรอสพัทยา (Frost Magical Ice of Siam) แดนน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน! ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ 30,000 ตารางเมตร เรียกได้ว่าใหญ่มหึมาสุด ๆ ภายในได้รวบรวมงานประติมากรรมน้ำแข็งที่ถูกตั้งโชว์ในห้องที่มีอุณหภูมิต่ำถึง -10 องศา

2. ฟรอสพัทยา (Frost Magical Ice of Siam) เที่ยวพัทยา แดนน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน! ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ 30,000 ตารางเมตร เรียกได้ว่าใหญ่มหึมาสุด ๆ ภายในได้รวบรวมงานประติมากรรมน้ำแข็งที่ถูกตั้งโชว์ในห้องที่มีอุณหภูมิต่ำถึง -10 องศา แต่ไม่ต้องห่วงว่าจะหนาวเพราะที่นี่เขามีชุดให้เช่าเพื่อเข้าไปชมข้างในได้ เรียกได้ว่า พัทยา มีที่ท่องเที่ยวที่มากกว่าแค่การเล่นน้ำทะเลหรือกินอาหารทะเลจริง ๆ 

เปิดให้บริการ ตั้งแต่เก้าโมงเช้าถึงหกโมงเย็น ค่าเข้าผู้ใหญ่ 350 บาท และเด็ก 250 บาท (สูงไม่เกิน 130 ซม.) 

เที่ยวพัทยา ฟาร์มแกะพัทยา ตั้งอยู่บนพื้นที่ 100 ไร่ ฟาร์มแกะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีแกะให้ชม แล้วยังมีร้านสเต็ก ร้านไอศกรีม รวมถึงร้านค้าขายของที่ระลึกต่าง ๆ มากมาย

3. ฟาร์มแกะพัทยา เที่ยวพัทยา ฟาร์มแกะที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ 100 ไร่ และขึ้นชื่อว่าเป็นฟาร์มแกะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย นอกจากจะมีแกะให้ชม แล้วยังมีร้านสเต็ก ร้านไอศกรีม รวมถึงร้านค้าขายของที่ระลึกต่าง ๆ มากมาย แถมยังมีโชว์จากสัตว์แสนรู้ต่าง ๆ ให้ชมกันด้วย เรียกได้ว่ามีทุกอย่างพร้อมจริง ๆ ใครมาพัทยาแต่ไม่อยากเล่นทะเลจะลองมาเที่ยวที่ฟาร์มแกะก็เป็นไอเดียที่ไม่เลวเลยทีเดียว

เปิดให้บริการ เก้าโมงเช้าถึงหนึ่งทุ่ม ค่าเข้าอยู่ที่ 160 บาท

เที่ยวพัทยา Art in Paradise  พิพิธภัณฑ์ศิลปะแบบ 3D ที่ผู้เข้าชมสามารถถ่ายรูปเล่นกับภาพต่าง ๆ ได้อย่างสนุกสนาน

4. Art in Paradise พัทยาเที่ยวพัทยา พิพิธภัณฑ์ศิลปะแบบ 3D ที่ผู้เข้าชมสามารถถ่ายรูปเล่นกับภาพต่าง ๆ ได้อย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นภาพที่กำลังขัดตะเกียงวิเศษ วาดคิ้วเพิ่มให้โมนาลิซ่า รินกาแฟให้คนที่อยู่ในภาพ วิ่งหนีจระเข้ และอื่น ๆ นอกจากนี้ก็สามารถถ่ายได้ในพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ เรียกได้ว่าพัทยามีที่ให้เที่ยวมากกว่าแค่เที่ยวทะเลจริง ๆ

เปิดให้บริการ เก้าโมงเช้าถึงสามทุ่ม ค่าเข้าผู้ใหญ่อยู่ที่ 200 บาท เด็กอยู่ที่ 100 บาท (สูงไม่เกิน 130 ซม.)

ติดตามข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวได้ที่นี่ #เที่ยวในพัทยา #พัทยา