คาเฟ่ย่านจตุจักร บรรยากาศน่านั่งมาก ๆ สายคนชิล ๆ ชอบนั่งคาเฟ่ห้ามพลาด

คาเฟ่ย่านจตุจักร บรรยากาศน่านั่งมาก ๆ สายคนชิล ๆ ชอบนั่งคาเฟ่ห้ามพลาด

จตุจักรเป็นอีกหนึ่งย่านที่เต็มไปด้วย สถานที่กิน ที่ช้อปปิ้งมากมาย มีความชิคและให้เรานั้นสามารถแวะไปทานกาแฟได้แบบคนคูล ๆ ในวันว่างหากใครที่อยู่ย่านจตุจักรต้องลองปวะไปชิมกาแฟกันดูได้

วันนี้แอดอยากจะมา พาส่อง คาเฟ่ย่านจตุจักร ที่มีบรรยากาศดี ๆ ย่านจตุจักร น่านั่งมาก ๆ สายคนชิล ๆ ชอบนั่งคาเฟ่ห้ามพลาดบทความนี้

คาเฟ่ย่านจตุจักร

คาเฟ่ย่านจตุจักร ที่ออกแบบการตกแต่งเท่และทันสมัยมาก

Modernism Cafe

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ย่านจตุจักร คาเฟ่แรกที่อยากแนะนำ ก็คือ Modernism Cafe เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่อยู่ในแถบจตุตักร ที่เหมาะมากสำหรับสายคนชอบถ่ายภาพ มีมุมเด็ดมากมายให้เรานั้นสามารถเลือกถ่ายมากมาย การตกแต่งมีความเท่และทันสมัยมาก ๆ ร้านมีสองชั้นให้เรานั้นเลือกนั่งได้มีกาแฟให้เราเลือกทานอร่อย ๆ ถูกใจคอกาแฟแน่นอน

Cafe Like a local

คาเฟ่ย่านจตุจักร คาเฟ่ที่สองที่อยากแนะนำ ก็คือ Cafe Like a local เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีบรรยากาศดีและน่านั่งมาก ๆ มีความโปร่งและสบายมาก ๆ มีมุมให้เรานั้นสามารถถ่ายภาพแบบชิค ๆ ให้เรานั้นไปโพสต์ท่าเก๋ ๆ ได้ ร้านยังมีมนูกาแฟเด็ด ๆ ให้เราเลือกทาน ใครที่มาแถบย่านจตุจักรอยากที่จะทานกาแฟกับบรรยากาศดี ๆ ร้านี้น่าสนใจ

Thee Cafe

คาเฟ่ย่านจตุจักร คาเฟ่ที่สามที่อยากแนะนำ ก็คือ Thee Cafe เป็นอีกร้านที่มีบรรยากาศดีและน่านั่งมาก ๆ การตกแต่งดีไซน์มีความน่ารักและมีความลงตัว ไม่ว่าเราจะไปถ่ายภาพมุมไหนก็จะได้รูปภาพสวย ๆ โดนใจ บรรยากาศร้านก็มีความเก๋และมีความอบอุ่น เป็นอีกร้านที่น่ามาเช็คอิน ใครที่ชอบนั่งร้านคาเฟ่ แอดว่าไม่ควรพลาด

ที่แอดได้พาไปส่องคือคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่ย่านจตุจักร มีความน่านั่งมาก ๆ ใครที่อยากมาดื่มด่ำบรรยากาศดี ๆ และหามุมถ่ายภาพเด็ด ๆ มาเที่ยว คาเฟ่ย่านจตุจักร ก็เป็นอีกย่านชิค ๆ ที่ครบเครื่อง

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

คุณจะไม่พลาดสถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดี เที่ยวภาคตะวันออก ที่เรารวบรวมมาไว้ให้แล้ว และถ้าคุณเหงาๆหรือรู้สึกเบื่อเรามีเว็บไซต์คาสิโนออนลไน์สนุกๆไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถร่วมสนุกกับเราได้ผ่านช่องทาง ufaone เรายังมีโปรโมชั่นอีกมากมาย!!