“น้ำตกผาน้ำหยด”ท่องเที่ยวคลายร้อน ต้อนรับฤดูฝน

“น้ำตกผาน้ำหยด”

สถานที่มีนักท่องเที่ยวสายชิวที่กำลังมองหาที่ ท่องเที่ยวคลายร้อน เพื่อต้อนรับฤดูฝน หนึ่งในตัวเลือกก็คือ น้ำตกผาน้ำหยด ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแบบเฉพาะคนจริงๆ ที่รู้ถึงการมีอยู่ของสถานที่นี้ เพราะด้วยทัศนียภายในของ ป่าดิบชื้น ที่มีต้นไม้สูงใหญ่มากมาย

สถานที่ ท่องเที่ยวคลายร้อน จึงทำให้น้อยคนนักที่จะรู้และสถานที่นี้การพึ่งได้ถูกพบ โดยนักสำรวจจึงได้แต่งตั้งให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเมื่อไม่นานนี้เอง และยังมีความสวยงามอีกมากมายของธรรมชาติที่ยังไม่ถูกค้นพบหรืออาจจะยังรอเวลาให้ทุกคนได้ออกผจญภัยค้นหาอยู่ก็เป็นได้

น้ำตกผาน้ำหยด ได้ถูกค้นพบขึ้นในตำบลเขากระปุก อำเภอ ท่ายาง จังหวัด เพชรบุรี ซึ่งทางอุทยานแห่งชาติได้เป็นผู้ดูแล ลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวของน้ำตกผาน้ำหยด สถานที่ ท่องเที่ยวคลายร้อน ที่น่าจดจำ

ความสวยงามที่ธรรมชาติสรรค์สร้างให้กับ”น้ำตกผาน้ำหยด

โดย น้ำตกผาน้ำหยด ได้ถูกค้นพบขึ้นในตำบลเขากระปุก อำเภอ ท่ายาง จังหวัด เพชรบุรี ซึ่งทางอุทยานแห่งชาติได้เป็นผู้ดูแล ลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวของน้ำตกผาน้ำหยด สถานที่ ท่องเที่ยวคลายร้อน ที่น่าจดจำก็คือ การกัดเซาะของน้ำและผาหินปูนที่ออกมาได้อย่างน่ามหัศจรรย์ ถ้าหากไม่บอกว่านี่คือ ฝืมือที่ธรรมชาติได้สร้างขึ้นก็แทบไม่เชื้อสายตาว่าจะงดงามขนาดนี้ ด้วยการกัดเซาะของน้ำที่เริ่มไหลลงมากกัดเซาะจนผาชั้นแรกกลายเป็นแอ่งน้ำ เมื่อเวลาผ่านไปก็ทำให้กลายเป็นหมวกไหลลงมาเป็นชั้นๆ ซึ่งถ้าหากใครอยากได้รูปทีถ่ายคู่กับ น้ำตกผาหยดน้ำ ก็สามารถปืนขึ้นไปนั่งบนชั้นหินที่มีอยู่น้ำไหลผ่านที่มองไปก็คล้ายกระท่อมหลบฝนอยู่พอสมควรเลยทีเดียว

ท่องเที่ยวคลายร้อน น้ำตกผาน้ำหยด ก็คือ การกัดเซาะของน้ำและผาหินปูนอย่างน่ามหัศจรรย์ ที่ธรรมชาติได้สร้างขึ้นก็แทบไม่เชื้อสายตาว่าจะงดงามขนาดนี้

“น้ำตกผาน้ำหยดนักท่องเที่ยวสายชิวไม่ควรพลาด

สิ่งแรกของทริปนี้ที่นักท่องเที่ยวสายชิวไม่ควรพลาด สถานที่ ท่องเที่ยวคลายร้อน ในการมาที่ น้ำตกผาน้ำหยด แห่งนี้ก็คือ ความง่ายดายสำหรับการเดินทางซึ่งรับรองได้ว่าหาไม่ยากอย่างที่คิดแน่นอน แต่อาจจะต้องผจญภัยเล็กน้อยก่อนจะถึงน้ำตก ซึ่งทางอุทยานแห่งชาติก็พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือนักท่องเที่ยวอยู่เสมอ แต่รับรองได้ว่าเมื่อมาถึงที่หมายความเหนื่อยล้าที่มีก็จะหายไป ซึ่งจะเหลือเพียงความประทับใจ ความสนุก และความสุข ให้กับผู้ที่มาเยือน น้ำตกผาน้ำหยด ตลอดไป