คาเฟ่พัทยา ที่สนุก กิจกรรมท่องเที่ยวยอดนิยมที่คุณไม่ควรพลาด

คาเฟ่พัทยาที่สนุก กิจกรรมท่องเที่ยวยอดนิยมที่คุณไม่ควรพลาด

หากคุณได้มีโอกาส มาเยี่ยมเยือนมาเที่ยวพัทยา นอกเหนือจากการได้สัมผัสกันกับบรรยากาศแห่งพื้นน้ำ ท้องทะเลอันสวยงามแล้ว ข้อมูลการท่องเที่ยว เรายังจะพบได้ถึงกิจกรรมพิเศษอื่น ๆ ที่น่าสนใจกันอีกมากมาย

โดยขอแนะนำ คาเฟ่พัทยา ที่สนุก ซึ่งหนึ่งในนั้นเราจะพบได้ถึงสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ที่มีการผุดขึ้นมากมายเป็นดอกเห็ด กับบริการ cafe เก๋ ๆ มีที่ถ่ายรูปมีอาหารเลิศรส เครื่องดื่มแสนอร่อย  ให้ท่านเลือกใช้บริการเราลองมาดูกันว่าจะมีสถานที่ใดบ้าง ที่จะเป็นจุดสนใจให้ตัวคุณสามารถเข้ามาเช็คอิน เข้ามาถ่ายรูปอวดใคร ๆ ลงบนโลกออนไลน์

คาเฟ่พัทยาที่สนุก

คาเฟ่พัทยา ที่สนุก นั่งถ่ายรูปสวย ๆ กับวิวสวย

Tutu Beach Cafe

คาเฟ่พัทยาที่สนุก คาเฟ่แรกที่อยากแนะนำ ก็คือ Tutu Beach Cafe กาแฟริมชายหาด on the beach ธีมหลักเป็นสีชมพูสวยสดใส คุณจะได้ซึมซับกับบรรยากาศใกล้ชิดกันกับชายหาดทะเลได้โดยตรง ยิ่ง

โดยเฉพาะช่วงเวลาพระอาทิตย์ใกล้ตกดิน ที่เหมาะแก่การนั่งถ่ายรูปสวย ๆ กับบรรยากาศของท้องทะเลสวยสดใสพร้อมด้วยอาหารดี ๆ มีเมนูหลากหลาย สถานที่ท่องเที่ยวทะเลในหน้าฝน เหมาะแก่การมานั่งกันกับ คู่รัก ครอบครัว ที่ตั้ง นาจอมเทียน 10 เมืองพัทยา

WHAN

คาเฟ่พัทยาที่สนุก คาเฟ่ต่อมาที่อยากแนะนำ ก็คือ WHAN อีกหนึ่ง คาเฟ่ เก๋ ๆ หากคุณต้องการรับประทานอาหารขนมหวานแสนอร่อย ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยาเรียกได้ว่าเป็นดินแดนสวรรค์ของคนที่ชื่นชอบขนมหวาน

ท่านจะพบได้ถึงชนิดของทางร้าน WHAN แห่งนี้ก็คือโรตีรู จะให้ลดสัมพันธ์ ในการรับประทานไม่เหมือนใคร กับเนื้อแป้งกรอบแสงนุ่มภายใน และเติมความหวานลงไปด้วยท็อปปิ้งปิ้งครีม ตกแต่งให้ดูสวยงาม รับประทานกันกับเครื่องดื่มหลากหลาย เข้ากันกับบรรยากาศซึมซับความเป็นเมืองพัทยา ได้อย่างเต็มรูปแบบ ที่ตั้ง พัทยาสาย 3 เมืองพัทยา 

มองช้างคาเฟ่

คาเฟ่พัทยาที่สนุก คาเฟ่ที่สุดท้ายที่อยากแนะนำ ก็คือ มองช้างคาเฟ่ อีกหนึ่ง คาเฟ่ ที่มีความน่าสนใจให้กับกลุ่มลูกค้า ที่จะสามารถใกล้ชิดกันกับเหล่าบรรดาสัตว์น้อยใหญ่ ยิ่ง โดยเฉพาะกันกับพระเอกของงาน กับหมู่ช้างมากมายแสนรู้ที่จะมาคอยต้อนรับให้ทุก ๆ ท่านได้รับความบันเทิง

โดยการได้เข้ามาสัมผัสกันกับทางมองช้าง คาเฟ่ ท่านจะพบได้ถึงสวนสัตว์ขนาดย่อม ๆ ที่จะมีสัตว์ป่าน้อยใหญ่  ให้ท่านได้รับชมเหมาะ สำหรับครอบครัวที่มีเด็กน้อย จะได้ชื่นชมดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด หรือหากต้องการรับประทานอาหารรับประทานเครื่องดื่ม ก็ ยังจะมีคอยให้บริการกันมากมาย หลากหลายรูปแบบ ที่ตั้ง เทศบาลเมืองหนองปรือ เมืองพัทยา

การท่องเที่ยว ในช่วงปีใหม่ สำหรับท่านที่ไม่ต้อง การเดิน ทางไกล และต้องการความครอบคลุม ความพร้อมทุก ๆ กิจกรรมการท่องเที่ยวเราขอแนะนำ คาเฟ่พัทยาที่สนุก ให้ท่านได้เข้ามาสัมผัสได้เข้ามาพักผ่อน ที่เมืองพัทยา ท่านจะพบได้ถึงกิจกรรมหลากหลาย ทั้งกลางวัน และกลางคืน มีความพร้อมทั้ง ในส่วนของที่พักสถานที่ อาหารการกินจบทุกเรื่อง ในการท่องเที่ยวพักผ่อน ที่จะสร้างความคุ้มค่าให้กับคนได้มากที่สุดหากใครที่มีแพลน วางแผนการท่องเที่ยว ช่วงสิ้นปีนี้ พัทยาจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่จะทำให้คุณประทับใจได้อย่างไม่รู้ลืม