คาเฟ่ในเมืองกรุง สถานที่พักผ่อนที่คนเมืองชื่นชอบบรรยากาศอย่างมาก

คาเฟ่ในเมืองกรุง สถานที่พักผ่อนที่คนเมืองชื่นชอบบรรยากาศอย่างมาก

สำหรับช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ผู้คนโดยส่วนใหญ่ก็มักจะอาศัยจังหวะวันหยุด ในส่วนนี้ ไปพักผ่อนยังสถานที่ต่าง ๆ ก็มักจะมีการกำหนดแผนการท่องเที่ยวเอาไว้กันล่วงหน้าก่อนเสมอ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว ในขณะเดียวกันสำหรับผู้ที่มีการพักอาศัยอยู่ ในเมืองหลวงเลยกรุงเทพฯนั้น ในบางครั้งอาจจะต้องอาศัยช่องทาง หรือตัวเลือกที่มีอยู่ภาย ในเนื่องด้วยความสะดวก ใน การเดิน ทางที่มีมากกว่าประกอบกับระยะเวลาที่มีอยู่อย่างจำกัด

การเดิน ทางไปพักผ่อน ยังสถานที่ห่างไกลจึงอาจจะทำให้ไม่สะดวก หรืออาจเกิดความเมื่อยล้า ในระหว่าง การเดิน ทาง และท่องเที่ยว ซึ่งเราจะพบได้ถึงกิจกรรมการพักผ่อน ที่คนเมืองกรุงให้ความนิยมกันมากที่สุด นั้นก็คือการไปพักผ่อนทานอาหารตาม คาเฟ่ ที่มีอยู่มากมาย ขอแนะนำ คาเฟ่ในเมืองกรุง ซึ่งในวันนี้เราจะขอแนะนำสถานที่ดี ๆ สถานที่ยอดนิยมที่ผู้คน ในกรุงเทพฯนิยมเลือกใช้บริการกัน

คาเฟ่ในเมืองกรุง

คาเฟ่ในเมืองกรุง ที่คุณควรไปสัมผัส

Lots Sathon คาเฟ่

คาเฟ่ในเมืองกรุง คาเฟ่แรกที่น่าสนใจ ก็คือ Lots Sathon คาเฟ่ มินิมอลใกล้ ๆ ย่านธุรกิจ ในสไตล์ญี่ปุ่นด้วยทางร้านในแห่งนี้ ยินดีต้อนรับสมาชิกทุก ๆ ท่านเข้ามาใช้บริการ จากการจัดเตรียมสถานที่จอดรถ ให้กันอย่างมากมายแล้วทางร้าน จะมีความโดดเด่นด้วยการตกแต่งภาย ในภายนอก คาเฟ่บรรยากาศมินิมอล จากลักษณะโดยรวมของทางร้าน ที่จะเป็นตู้คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่ มีสีขาวมีการตกแต่งด้วยกระจกลายล้อม ทำให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการรู้สึกได้ถึงความสบายตาสบายใจ มีความอบอุ่นไม่รู้สึกน่าเบื่อ สามารถนั่งพักผ่อนได้อย่างยาวนาน

และทางร้าน  ยังจะมีบริการอาหารเครื่องดื่มครบครัน  ให้ท่านเลือกรับประทานได้หลากหลายเมนู ที่ตั้ง 43/1 ซอย นราธิวาสราชนครินทร์ 7 แขวง ทุ่งมหาเมฆ เขต สาทร กรุงเทพมหานคร

Brioche from heaven

คาเฟ่ในเมืองกรุง คาเฟ่ต่อมาที่น่าสนใจ ก็คือ Brioche from heaven สำหรับท่านที่มีความนิยม ในการทานขนมหวานบอกได้เลย ไม่ควรพลาดร้านนี้เป็นอันเด็ดขาด โดยทางร้านจะเปรียบเสมือนการจำลอง คาเฟ่ หรือร้านขนมหวานมา จากทางต้นตำรับฝรั่งเศส นำมาจัดตั้งคอยให้บริการกลับมื้ออาหาร หรือขนมที่ราคาไม่ไกลจนเกินเอื้อม การออกแบบสไตล์คลาสสิค ด้วยผนังอิฐแดง

และยังมีการจัดแต่งบรรยากาศภาย ในร้าน ให้เหมือนท่านได้ยืนอยู่ภายในโรงอบขนมปังกันเลยทีเดียว ด้วยเมนูอาหารขนมหวานมากมาย ที่เราขอแนะนำ ให้ท่านได้รู้จักกัน นั้นก็คือขนมปังต้นตำรับของทางร้าน ที่จะทำออกมาใหม่ ในทุก ๆ วันกับบรรยากาศดี ๆ เดินทางสะดวกจึงเป็นอีกที่หนึ่งที่เราอยากให้ทุกท่านได้เข้ามาเช็คอิน ที่ตั้ง 156 ถนน สีลม แขวง สีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร

NANA Coffee Roasters Ari

าเฟ่ในเมืองกรุง คาเฟ่สุดท้ายที่น่าสนใจ ก็คือ NANA Coffee Roasters Ari อีก 1 สาขาของร้านกาแฟยอดนิยม ภายใต้การบริหารของแบรนด์ นานาคอฟฟี่ ซึ่งท่านจะได้พบกันกับบรรยากาศภาย ในร้านที่มีการจัดแต่งแปลกตา ให้ดูมีความทันสมัยพร้อมกับมื้ออาหารที่มีให้เลือกอยู่อย่างมากมาย

ซึ่งท่านจะสามารถพบได้กับเมนูเบเกอรี่ ที่มีการจัดทำออกมานานาชนิด สนุกไปกับการเดิมพันได้ง่ายๆเพียงคุณมีมือถือก็สามารถเข้ามาร่วมสนุกกันได้แล้วที่ ดัมมี่ออนไลน์ พร้อมเข้ามาสัมผัสกันกับกาแฟเลิศรส ที่มีการคัดสรรสายพันธุ์มาเป็นอย่างดีสร้างความประทับใจ ไปกับอาหารแสนอร่อยพร้อมมุมถ่ายรูปดี ๆ ให้คนได้รับความพึงพอใจ ด้านการอย่างแน่นอน ที่ตั้ง 4/2 ซอยอารีย์ 4 แขวงสามเสน ใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร