ที่เที่ยวน่าแวะ แนะนำที่เที่ยวน่าแวะใกล้กรุง 

ที่เที่ยวน่าแวะ

สำหรับคนที่ต้องการที่เที่ยวใกล้กรุงและเดินทางมากับครอบครัวเป็นหลักๆ เรามี ที่เที่ยวน่าแวะ หลายที่ให้คุณเป็นตัวเลือกได้ดีเลยค่ะ คุณเบื่อไหมที่จะต้องเดินทางไปเที่ยวที่เดิมๆ ทุกปี เมื่อคุณอ่านบทความจากทางเราจบ ไปเสนอให้คนในครอบครัวได้เลยค่ะ เรารับรองว่าทริปนี้จะต้องพิเศษกว่าทุกทริปที่ผ่านมา ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพมีมากมายทที่เราเชื่อได้ว่าหลายคนมองข้าม อะไรที่ใกล้ตัวเลือกเที่ยวให้ครบก่อนค่ะ รับรองว่าฟิน

ที่เที่ยวน่าแวะ

ที่เที่ยวน่าแวะ รับรองคุณต้องร้องว๊าว

  1. ไหว้พระ อยุธยา คุณรู้ไหมค่ะว่าหากคุณเช็คอินที่นี่จะเป็นอะไรที่ดีงามพระรามแปด เพราะที่นี่มีที่เที่ยวครบจด ไม่ว่าจะเป็นวัดทางประวัติศาสตร์ ที่มาแล้วได้ไหว้พระ 9 วัดเลยที่เดียวค่ะ ใครที่ชอบการช็อปเราแนะนำตลาดน้ำมีทั้งของกินของฝาก ที่นี่ต้องถูกใจครอบครัวสายบุญแน่นอนค่ะ  ยังมีที่พักและร้านอาหารที่ขายกุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ๆ ให้คุณได้เลือกทานให้หายยากอีกด้วยค่ะ
  2. นอนแพริมน้ำ กาญจนบุรี ครอบครัวไหนอยากเปลี่ยนแนวมาเที่ยวธรรมชาติเรารับรองว่าที่นี่จะต้องถูกใจแน่นอนค่ะ เป็นการนอนพักผ่อนที่สบายที่สุดอยู่ใกล้ริมน้ำ แพมีหลายที่ให้คุณเลือกเรารับรองว่าสวยทุกที่ ยังมีกิจกรรมทางน้ำให้คุณได้เลือกเล่นอีกด้วย เป็นวัดหยุดที่มากับครอบครัวจะต้องสนุกมากเลยค่ะที่นี่ ได้ทั้งบรรยากาศดี ได้กิจกรรมดีๆ คุ้มค่ามากค่ะ
  3. หากทรายแก้ว เป็นที่เที่ยวน่าแวะอีกที่ที่เราแนะนำเลยค่ะ สัตหีบหาดทรายสวย ที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติขึ้นไม่ได้ค่ะที่นี่ มีการดูแลจากองทัพเรือ เรื่องความปลอดภัยไม่ต้องเป็นห่วง  เล่นน้ำใสได้แบบสบายใจ นอกจากนี้ยังมีที่พักติดทะเลอีกด้วยนะค่ะ ใครสายเต็นท์ ก็มีค่ะ แต่ไฟฟ้ายังมาไม่ถึงที่นี่ใช้ไฟปั่นจะมีช่วงเวลา ในการเปิดให้ใช้ แต่ก็เป็นการมาเที่ยวที่ได้สัมผัสทะเลแบบเต็มที่เลยค่ะที่นี่ ทิวทัศน์ดี

ที่เที่ยวน่าแวะที่คุณไม่ควรพลาดเลย ที่เที่ยวใกล้กรุงเลยมาหน่อยก็ได้ที่เที่ยวครบหมด ไม่ว่าจะเป็นทะเล แม่น้ำ วัด ทางผ่านที่คุณแวะได้ ราคาก็ไม่แพงด้วยค่ะ ยิ่งช่วงนี้มีโปรลดเยอะมาก สำหรับกาเลือกที่พัก หากได้มาแล้วอย่าลืมเก็บภาพสวยๆ มาแชร์ต่อเพื่อนๆ ด้วยนะค่ะ ที่เที่ยวน่าแวะ แบบนี้หายเหนื่อยไปหลายเดือนเลยค่ะ มาเติบเต็มและความสุขที่ได้อยู่กับครอบครัวด้วยค่ะ