นั่งฟินกินของอร่อย ชายหาดจอมเทียนพัทยา

ชายหาดจอมเทียนพัทยา

ตอนนี้ที่นั่งฟินกินของอร่อย ยอดฮิตก็น่าจะเป็นที่นี่เลย ชายหาดจอมเทียนพัทยา  ซึ่งทางเมืองพัทยาได้มีการปรับปรุงพื้นที่ชายหาดให้มีพื้นที่กว้างมากขึ้น มีสวยงามน่านั่งมากขึ้น ไม่มีร่มกลางบดบังทัศนียาภาพเหมือนเมื่อก่อน ช่วงเย็นๆ ก็จะเหมาะมากสำหรับการไปนั่งกินลม ชมทะเล เดินเล่นลมเย็นๆ ดูพระอาทิตย์ตก เมื่อมีนักท่องเที่ยวมากขึ้น ก็เป็นช่องทางให้พ่อค้าแม่ออกมาขายของทำมาหากินเลี้ยงครอบครัวกัน ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นพ่อค้าแม่ค้าที่ประสบกับปัญหาขายของไม่ได้ในช่วงโควิด-19 ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี ตอนนี้จึงกลายเป็นตลาดอาหารทอดยาวไปตามชายหาดแล้ว

ชายหาดจอมเทียนพัทยา

นั่งฟินกินของอร่อยที่ ชายหาดจอมเทียนพัทยา มีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกัน

ถึงแม้ตอนนี้ชายหาดจอมเทียนพัทยาจะไม่มีร่มชายหาดเหมือนเมื่อก่อน แต่ก็มีพ่อค้าแม่ค้า เอาโต๊ะญี่ปุ่น เอาเก้าอี้มาตั้ง เอาเสื่อมาปูไว้คอยบริการนักท่องเที่ยว ที่สามารถมาแต่ตัวแล้วมาใช้บริการโต๊ะเก้าอี้ นั่งชมพระอาทิตย์ตกดิน นั่งเม้าส์มอยรับลมเย็นๆ ชมบรรยากาศ ทะเล ชายหาด ยามเย็น ยามค่ำคืน หรือใครหิวก็มานั่งนั่งฟินกินของอร่อย ที่มีให้เลือกมากมายกันได้ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวเหนียว ส้มตำ ไก่ย่าง ปลาดุกย่าง ,เมนูยำหลากหลายรสแซ่บ, หมึกย่าง, ยำกุ้งเต้น,อาหารทะเลลวกจิ้ม,อาหารทะเลเผา,  ลูกชิ้นทอด, แมลงทอด, บาบีคิว,ปิ้งย่างหม่าล่า, หมึกสดชาชิมิ หมึกช็อต ก็มี หรือจะเป็นของหวานอย่างโรตี ผลไม้ต่างๆ น้ำชา กาแฟ น้ำอัดลม นมต่างๆ และอื่นๆ อีกมากมายหลายร้านให้นักท่องเที่ยวได้เดินเลือกซื้อ เลือกกินกัน ซึ่งแต่ละร้านก็รสเด็ด ราคาไม่แพง แต่เห็นรีวิวกันบ่อยๆ ก็เห็นจะเป็นยำหอยนางรมเครื่องแน่น หอมเจียวเน้นๆ ที่แม่ค้าใส่แบบไม่กลัวขาดทุนเลย หรือจะเป็นหมึกชาชิมิสดๆ เป็นๆ รสชาติหวานสด กรอบ กับน้ำจิ้มรสเด็ดแซ่บถึงใจ

ชายหาดจอมเทียนพัทยา

เลือกซื้ออาหารเสร็จแล้วก็เอาไปนั่งฟินกินของอร่อย ชายหาดจอมเทียนพัทยา ที่โต๊ะกันได้อย่างไม่จำกัดเวลาเลย คุณจะนั่งเม้าส์นั่งเมากับเพื่อน นั่งฟินกับบรรยากาศนานแค่ไหนก็ได้  ไม่มีใครมาไล่คุณแน่นอน ไปลองกันนะคะทุกคน รับรองว่าไม่ผิดหวัง