ที่เที่ยว จังหวัดนครสวรรค์ แหล่งที่เที่ยวสวยครบจบ

จังหวัดนครสวรรค์

จังหวัดนครสวรรค์ ที่เที่ยวขึ้นชื่อที่เรารับรองว่าคุณได้มาแล้วคุณจะต้องติดใจและต้องวนมาเที่ยวอีก ไม่ว่านักท่องเที่ยวที่มุมไหนของโลก เป็นอันต้องหาที่ปักหมุด ใครที่กำลังมองหาทริปท่องเที่ยวอยู่เราแนะนำว่า มาตามรีวิวจากทางเราตรงปกแน่นอน และละที่มีเรื่องราวดีๆ ซ่อนอย่ามากมายไม่มีคำว่าเสียงใจอย่างแน่นอน

จังหวัดนครสวรรค์

รีวิวที่เที่ยว จังหวัดนครสวรรค์  รับรองว่าสวยครบจบ

  1. วัดคีรีวงศ์ วัดนี้เป็นวัดดังของดจังหวัดนครสวรรค์  แลนด์มาร์กใหม่ ที่เราต้องบอกเลยว่าน่ามามาก  ใครที่มาตัวเมืองเป็นอันต้องแวะเพราะตั้งอยู่ในตัวเมือง มีองค์พระจุฬามณีเจดีย์ ตั้งอยู่มีสีเหลืองสวยงามอร่ามไปทั่งองค์ แวะมาที่นี่มากราบไหว้ขอพรเพื่อเป็นสิริมงคลกันนะค่ะ วัดคู่จังหวัดที่คุณต้องแวะมาเลย
  2. ทุ่งทานตะวันตากฟ้า ที่นี่เป็นที่เที่ยวชื่อดังจังหวัดนครสวรรค์  เป็นทุ่งตะวันที่ใหญ่ที่สุดและสวยมากที่สุดใครก็ต่างเลือกมาเช็คอินที่นี่ ได้สัมผัสกับบรรยากาศสวยๆ ได้เก็บภาพประทับใจอีกด้วย แนะนำมาช่วงเดือนเดือนธันวาคม-มกราคม เป็นเดือนที่ดอกทานตะวันบานที่สุด เรารับรองได้เลยว่า คุณมาแล้ว คุณจะได้เห็นความสวยแบบเต็มสองตา
  3. บึงบอระเพ็ด แหล่งทะเลสาบน้ำจืด ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้อุดมสมบูรณ์มาก เป็นสถานที่ที่เราแนะนำเลยว่า น่ามากมากที่สุด  หน้าไหนก็เที่ยวได้ แต่หากคุณเลือกมาช่วงฤดูหนาวเราบอกได้เลยว่า คุณจะได้เห็นนกอพยพ และความสวยมากกว่าหน้าไหนๆ
จังหวัดนครสวรรค์

ที่เที่ยวจังหวัดนครสวรรค์ ถูกใจกันบางไหมเอ่ยเรารับรองได้เลยว่าคุณจะต้องถูกใจแน่นอน กับสถานที่เที่ยวที่เรานำมารีวิว ไม่มีหักเลย หากมาตามเรารีวิวตรงปก ไม่เกินจริง ทริปหน้ายังคิดไม่ได้ มาตามเราไม่มีคำว่าผิดหวัง สวยจริงอะไรจริง  เรารับประกันได้เลยว่าคุณได้มาแล้ว เกินคำว่าประทับใจสถานที่เรานำมารีวิว นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีอีกหลายที่ ที่อยากให้คุณได้ลองแวะเลย และนอกจากนี้ยังมีคาเฟ่สวยๆ ที่คุณต้องแวะ มาแล้วห้ามพลาดรับรองรองว่าคาเฟ่สวยๆ มีให้คุณได้เลือกมากมายราคาไม่แพงถูกใจครบจบ แนะนำที่เที่ยว