ท่องเที่ยว ประเทศอินโดนีเซีย ปี 2022 แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติสุดมหัศจรรย์

ประเทศอินโดนีเซีย

    ในช่วงวันหยุดยาว นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ มักจะเดินทางท่องเที่ยวไปยังฝั่งยุโรป หรือไม่ก็อเมริกา คงเพราะอยากไปเปิดมุมมองที่แปลกใหม่ ของวัฒนธรรมที่แตกต่างจากบ้านเราฝั่งเอเชีย ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ประเทศในแถบเอเชีย บางประเทศก็มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอย่างมาก ไม่ด้อยไปกว่าฝั่งยุโรปเลย สำหรับประเทศที่เราอยากจะแนะนำในวันนี้ อยู่ใกล้กับประเทศไทยมาก ๆ นั้นก็คือ ประเทศอินโดนีเซีย  ประเทศนี้ขึ้นชื่อว่า มีหมู่เกาะน้อยใหญ่มากถึง 17,000 เกาะ แถมภาษาที่ใช้ในการสื่อสารก็มากกว่า 300 ภาษาด้วยกัน แต่สิ่งหนึ่งเลยที่คนอินโดนีเซียนับถือเหมือนกัน คนประเทศนี้ส่วนใหญ่จะเป็นอิสลาม เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราเตรียมแพ็คกระเป๋า แล้วออกเดินทางไปยังอินโดนีเซียกันดีกว่า แนะนำที่เที่ยว

ประเทศอินโดนีเซีย

3 สถานที่ท่องเที่ยว ประเทศอินโดนีเซีย ปี 2022 (H2)

  1. หมู่เกาะบาหลี สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม ติดอันดับที่นักท่องเที่ยว อยากมาเยือนสักครั้ง มีภูมิประเทศทางธรรมชาติที่สวยงาม มีท้องน้ำทะเลที่ใส นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ ที่มายังหมูเกาะบาหลี มักจะมาดำน้ำ ดูปะการัง และเล่นเสิร์ฟโต้คลื่นกัน
  2. วัดบุโรพุทโธ สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ เป็นวัดซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองแค่เพียง 40 กิโลเมตรเท่านั้น เป็นเพียงแค่เมืองเดียว ในประเทศอินโดนีเซีย ที่ชาวบ้านนับถือศาสนาพุทธ วัดแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นในศตวรรษที่ 8 ยุคไศเลนทรา ทำจากอิฐประมาณ 2 ล้านกว่าก้อน เป็นวัดที่มีขนาดใหญ่ และโด่งดังติดอันดับของโลก ไฮไลท์ที่ทำให้นักท่องเที่ยว อยากจะมาเยี่ยมชมวัดนี้ คงอยู่ที่ สถาปัตยกรรมของวัด ที่ได้มีการออกแบบ ภาพวาดเป็นเรื่องราวของพระสุตรา มีภาพทั้งหมด 1,460 ภาพ และยังมีชั้นหินอันเก่าแก่ ที่ซ่อนเรื่องราวจุดกำเนิดของวัด ให้นักท่องเที่ยวได้มาเยี่ยมชม และศึกษา
  3. Komodo National Park ทั่วโลกนี้ คงจะมีแค่เพียงไม่กี่ประเทศ ที่จะมีการสร้างอุทยานอนุรักษ์มังกรโคโมโด อุทยานแห่งนี้ตั้งอยู่ในหมู่เกาะซุนดาน้อย เป็นแหล่งที่อยู่ของสัตว์ขนาดใหญ่ ที่ชื่อว่ามังกรโคโมโด การเยี่ยมชมสัตว์เหล่านี้ จะมีเจ้าหน้าที่เป็นไกด์พาชมเท่านั้น ถึงแม้ว่าโคโมโด จะเป็นสัตว์นักล่า แต่พวกมันก็ไม่ทำร้ายมนุษย์ นิยมล่าพวกนก หรือสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมมากกว่า
ประเทศอินโดนีเซีย