พิกัดจุดเช็คอิน คาเฟ่นนทบุรี มาแล้วห้ามพลาด

คาเฟ่นนทบุรี

คาเฟ่นนทบุรี จังหวัดใกล้กรุงเทพ เพื่อนๆ คนไหนที่เดินทางมาเที่ยวที่กรุงเทพ  ลำลังมองหาคาเฟ่เช็คอินอยู่ เราแนะนำเลยว่าคุณดูรีวิว จากบทความของเราได้เลย รีวิวตรงปกไม่โกงแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่ไหน รับรองว่าไม่ได้มีแค่มุมสวยๆ ยังมีความอร่อยจากเมนูอาหารคาว และเมนูเครื่องดื่มที่ดีต่อใจแบสุดๆ พักหายเหนื่อยแล้วเดินทางต่อ เรารับรองว่าเป็นคาเฟ่ที่ตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอนที่สำคัญราคาน่ารักถูกใจไปแบบสุดๆ เลยค่ะ  แนะนำที่เที่ยว

คาเฟ่นนทบุรี

จุดเช็คอิน คาเฟ่นนทบุรี สวยครบเมนูถูกปาก

  1. My castle cafe  คาเฟ่สไตล์น่ารักตะมุมตะมิ ใครชอบการตกแต่งสไตล์แนวนี้ห้ามพลาดเลยค่ะเรารับรองได้เลยว่าเป็นคาเฟ่ที่น่าแวะมาก มีที่ถ่ายรูปหลายมุม โซนถ่ายรูปคือแบบเก๋ไกมาก คิดไม่ผิดจริงๆ ที่ได้มาร้านนี้ มุมดอกไม้สีชมพู ที่ดูเหมือนมาร้านเจ้าหญิง มีการตกแต่งที่ดึงดูด และยังมีอาหารอิตาเลี่ยนบริการคุณอีกด้วย
  2. Slot Co Working Space คาเฟ่นนทบุรี ที่นี่อยู่ย่านเมืองทองธานี   ร้านนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มีพื้นที่มากกว่า 2 ไร่ มีบ่อปลาคราฟขนาดใหญ่ให้เราได้ดูอีกด้วยค่ะ มีโซนที่นั่งหลายมุม ที่มี 2 ชั้น ให้คุณเลือกจะเลือกรับลมเย็นๆ ก็ได้ ใครมองหาวิวสวยๆ อยู่เราแนะนำเลยว่า ต้องมาที่นี่ สวยครบจบราคาน่ารักด้วย
  3. Foreste Cafe  คาเฟ่นนทบุรี ที่นี่ต้องแวะเลยค่ะ มีความร่มรื่นมาก คล้ายๆ มีความรู้สึกเหมือนว่า นั่งจิปกาแฟที่ต่างจังหวัดเพราะบรรยากาศดี มีต้นไม้รอมล้อม เป็นการทานกาแฟที่ดีต่อใจมาก เป็นการมาพักที่บำบัดจิตใจได้ดีเลย มีอาหารและเครื่องดื่มครบ  รับรองเลยว่ามาแล้ว ถูกใจชัวร์เลยค่ะ
คาเฟ่นนทบุรี

คาเฟ่นนทบุรี  เป็นอย่างไงบางค่ะ สวยสะกดสายตายไหมเอ่ย เรารับรองว่าที่เรารีวิว ตรงปกไม่โกงแน่นอน เดินทางมาเที่ยวที่กรุงเทพแล้วห้ามพลาดเดขาดเรารับรองเลยว่าสวยถูกใจคุณอย่างแน่นอน และนี่เป็นแค่ส่วนหนึ่ง ยังมีคาเฟ่สวยๆ อีกหลายที่ ที่คุณเช็คอินได้ มาแล้วแวะให้คุ้มเลยนะค่ะ จะได้คุ้มกับค่าน้ำมัน นอกจากคาเฟ่ก็มีของฝาก ที่คุณหาซิ้อได้ในราคาไม่แพงด้วยค่ะ