สถาน ที่เที่ยวหนองบัวลำภู รับรองว่าต้องชอบ

ที่เที่ยวหนองบัวลำภู

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาที่เที่ยวอยู่บางค่ะ วันนี้เรามาแนะนำ ที่เที่ยวหนองบัวลำภู มารีวิวจากบทความนี้ค่ะเรารับรองได้เลยว่าคุณจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน เพราะเป็นจังหวัดที่มีที่เที่ยงรวมครบจบไม่ว่าจะเป็นการมาเที่ยวแบบแนวธรรมชาติ การมาเที่ยวทางโบราณสถานเรารันรองว่าครบจบที่จังหวัดนี้ ทริปนี้เลือกมาเที่ยวกับคนที่บ้าน เพื่อน หรือคนรักก็ได้ทั้งนั้น เที่ยวแบบราคาประหยัด วิวสวยที่หาไม่ยากเลยค่ะ

ที่เที่ยวหนองบัวลำภู

พิกัด ที่เที่ยวหนองบัวลำภู มีแต่ที่เที่ยวที่น่าประทับใจ

  1. ถ้ำเอราวัณ  ที่นี่เป็นที่เที่ยวหนองบัวลำภูที่น่ามาเช็คอินมากค่ะ ถ้ำที่มีอายุมากหลายร้อยปีมาแล้ว มีความศักดิ์สิทธิ์มาก ชาวบ้านในความเลื่อมใสมาตลอด และมีนักท่องเที่ยวเลือกมาที่นี่เพราะความสวย ความเป็นธรรมชาติสมกับคำร่ำลือจริงๆ เราแนะนำเลยว่าห้ามพลาดเลย ค่ะ บรรยากาศดีมาก
  2. สวนสาธารณะหนองบัว หรือเรียกว่าบึงหนองบัว เป็นสถานที่พักผักหย่อนใจมากที่สุดเลยค่ะที่นี่ บรรยากาศร่มเย็นมาก มีความร่มรื่น ตอนเย็นเป็นที่ออกกำลังและที่ปั่นจักรยานของคนที่นี่ แต่ก็มีนักท่องเที่ยวเลือกมาสูดอากาศ ชมพระอาทิตย์ตกดินจำนวนมากเลยที่เดียวค่ะ และมีมุมสวยๆ ที่คุณเลือกถ่ายรูปได้อีกด้วย
  3. PC cowboy town   ที่เที่ยวหนองบัวลำภูเมืองคาวบอย สถานที่เที่ยวที่นี่ถือว่าถ้าใครไม่ได้มาจะนับว่ามาไม่ถึงเลยค่ะ ทุกอย่างทำออกมาเหมือนอยู่เมืองคาวบอยจริงๆ พื้นที่มากกว่า 4000 ไร่ รอบๆ มีทั้งต้นไม้หลายสายพันธุ์ที่มีความเป็นธรรมชาติแบบสุดๆ และมีกิจกรรมมากมายที่คุณเลือกได้ เช่นให้อาหารม้า ปั่นเรือ ได้มาแล้วต้องประทับใจอย่างแน่นอน
ที่เที่ยวหนองบัวลำภู

ที่เที่ยวหนองบัวลำภูจังหวัดที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความสวยงาม ใครที่กำลังลังเลไม่ต้องคิดนานเลยค่ะมาที่นี่แล้วเรารับรองได้เลยว่าคุณไม่มีคำว่าผิดหวังอย่าแน่นอน มีแต่ความประทับใจ ที่พักก็มีแต่ที่สวยๆ ที่สำคัญราคาน่ารัก ยังมีที่เที่ยวอีกหลานที่ที่เราแนะนำเลยว่าคุณต้องมา มีคาเฟ่สวยๆ ที่สายาคอกาแฟห้ามพลาดเลยได้มาแล้ว ต้องแวะให้ครบ เสียค่าน้ำมันแล้วต้องเอาให้คุ้มเลยค่ะ มาเก็บเกี่ยวความทรงจำดีๆ กลับบ้านกันดีกว่า แนะนำที่เที่ยว