เที่ยว คาเฟ่ริมน้ำ นั่งชิวสบายใจชมสายน้ำที่ไหลตลอดทาง

คาเฟ่ริมน้ำ

สำหรับสายคาเฟ่วันนี้เราจะพาทุกท่านไปนั่ง คาเฟ่ริมน้ำ เป็นวันหยุดที่แสนสบายที่เราจะพาทุกท่านไปพักผ่อนหย่อนใจริมแม่น้ำ พร้อมดื่มกาแฟแบบชิวๆ ซึ่งคาเฟ่ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้เป็นคาเฟ่ที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากเมืองกรุง ซึ่งอยู่ในจังหวัดฉะเชิงเทรา รับรองว่าคาเฟ่ที่เราจะมาแนะนำทุกท่านจะทำให้วันพักผ่อนของคุณเป็นวันที่แสนสบายอย่างที่สุด จะเป็นสถานที่สุดประทับใจเพียงใดไปดูกันได้เลย แนะนำที่เที่ยว

คาเฟ่ริมน้ำ

ดื่มด่ำความสุขไปพร้อมกับ คาเฟ่ริมน้ำ สถานที่พักผ่อน ที่เหมาะแก่วันหยุด

คาเฟ่ริมน้ำที่เราจะพาทุกท่านไปดูในวันนี้ เป็นคาเฟ่ที่มีบรรยากาศสวยงามอยู่ริมแม่น้ำที่ให้ท่านได้นั่งชมสายน้ำที่ไหลผ่าน เรือที่แล่นมา บรรยากาศที่มีลมโชยมาให้ความสุขแก่ทุกท่านในวันหยุดสั้นๆ จะมีสถานที่ใดบ้างไปดูกันเลย

  1. Pattara Coffee

คาเฟ่แห่งนี้อยู่ที่อำเภอบางคล้า อยู่ริมแม่น้ำบางปะกง เป็นคาเฟ่ที่มีความร่มรื่นเย็นสบายล้อมรอบไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ มีพื้นที่ให้ลูกค้าได้นั่งพักผ่อนหลายมุม โดยเฉพาะมุมริมแม่น้ำเป็นมุมที่หลายคนชื่นชอบเหมาะสำหรับมานั่งจิบกาแฟแบบชิวๆ

  • Floriva Cafe

เป็น Cafe ที่อยู่ริมแม่น้ำบางปะกง ตกแต่งออกมาอย่างเรียบง่ายเป็นไอเดียตกแต่งที่ออกมาในสไตล์วินเทจ มีสถานที่ให้คุณได้นั่งดื่มด่ำกาแฟอย่างมีความสุขพร้อมชมสายน้ำที่ไหลผ่าน ชมธรรมชาติที่อยู่ริมแม่น้ำ รับรองว่าที่แห่งนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

  • April cafe

คาเฟ่แห่งนี้มีไอเดียตกแต่งออกมาในโทนสีขาว เมื่อท่านได้เห็นแล้วจะทำให้ดูสบายตาด้วยความโล่งโปร่งของสถานที่ดื่มกาแฟ เป็นบรรยากาศที่สามารถดื่มด่ำกาแฟริมแม่น้ำได้ สถานที่ให้นั่งรับลมเย็นๆ ให้บริการลูกค้าทั้งแบบ indoor และ Outdoor มีมุมถ่ายรูปไว้คอยต้อนรับลูกค้ามากมายรับรองว่าท่านจะได้ภาพสวยๆกับไปพร้อมได้ดื่มด่ำเครื่องดื่มที่แสนอร่อย

คาเฟ่ริมน้ำ

คาเฟ่ริมน้ำที่เรานำมาเสนอให้กับทุกท่านในวันนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นคาเฟ่ที่ได้รับความนิยมมีนักท่องเที่ยวเดินทางไปพักผ่อนมากมายในช่วงวันหยุดและวันธรรมดา เมนูอาหารต่างๆจากทางร้านที่เราได้แนะนำไปนี้ล้วนแล้วแต่เป็นร้านที่มีความเอร็ดอร่อย มีรสชาติเครื่องดื่มที่เป็นเอกลักษณ์สามารถให้ท่านได้นั่งดื่มดำซึ่งเข้ากับบรรยากาศริมแม่น้ำอย่างมาก