Nomisuke Matcha ร้านเปิดใหม่บางแสน เห็นแล้วดั่งยกญี่ปุ่นมาไว้ทั้งเมือง

Nomisuke Matcha

นักท่องเที่ยวท่านใดที่เดินทางไปเที่ยวที่บางแสน นอกจากจะมีทะเลหาดทรายให้ท่านได้เที่ยวชมแล้ว อีกหนึ่งร้านที่เราจะพาทุกท่านไปรู้จักและเป็นร้านที่แนะนำนั่นก็คือ Nomisuke Matcha เป็นร้านที่มีไอเดียการตกแต่งร้านออกมาในสไตล์ญี่ปุ่น เมื่อท่านไปถึงจะได้สัมผัสความเป็นญี่ปุ่นแบบแท้ๆ ตั้งแต่ทางเดินเข้าไป เหมือนท่านหลุดเข้าไปในเมืองญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ ความสวยงามและความน่าเที่ยวของสถานที่แห่งนี้จะเป็นอย่างไร ไปชมกันได้เลย

Nomisuke Matcha

Nomisuke Matcha สถานที่เช็คอินแห่งใหม่ในบางแสน

Nomisuke Matcha สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ที่วัยรุ่นชอบเดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจกันเป็นจำนวนมาก ด้วยไอเดียของเจ้าของร้านสุดบรรเจิด เนรมิตร้านตนเองให้เป็นสไตล์ญี่ปุ่นตั้งแต่ทางเดินเข้าไป จนถึงภายในร้าน บริเวณทางเดินและป้ายต่างๆเป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด รวมไปถึงที่นั่งพักก็จัดให้เป็นมุมเหมือนดั่งประเทศญี่ปุ่นเลย สถานที่แห่งนี้เป็นคาเฟ่ให้คุณได้นั่งพักผ่อนแบบชิวๆ ให้คุณได้ก้าวเข้าสู่เมืองญี่ปุ่นแบบแท้จริง มีเครื่องดื่มสูตรเฉพาะที่เป็นชาเขียวแบบญี่ปุ่นแท้แท้ เสิร์ฟมาพร้อมกับขนมญี่ปุ่นที่รับรองว่าหากท่านได้ลิ้มลองแล้วจะติดใจกับรสชาติความอร่อย ที่เข้ากันได้ดีกับร้านที่มีการตกแต่งมาในรูปแบบสไตล์ญี่ปุ่น ร้านแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ริมทะเล เป็นร้านที่ได้บรรยากาศ เหมาะแก่การมาเดินเล่นเลือกซื้อของ และสำหรับใครที่ชื่นชอบการถ่ายรูป สถานที่แห่งนี้จะเหมาะกับคุณเป็นอย่างยิ่งเพราะมีมุมถ่ายรูปมากมายให้คุณได้เลือกเก็บความทรงจำ รับรองว่านอกจากจะอิ่มท้องแล้วจะได้ภาพกลับไปเกือบเต็มเมมโมรี่เลยก็ว่าได้

Nomisuke Matcha

Nomisuke Matcha คาเฟ่แห่งการพักผ่อนของวัยรุ่น วัยทำงาน เมื่อใครได้เดินเข้ามาแล้วจะเหมือนหลุดเข้าไปในโลกแห่งเมืองญี่ปุ่น ด้วยไอเดียที่ดีของเจ้าของร้าน มาพร้อมกับเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษ ทำเอานักท่องเที่ยวต่างก็ชื่นชอบ และประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เดินเข้ามา จึงทำให้สถานที่แห่งนี้เปิดให้บริการนักท่องเที่ยวจำนวนมาก มีนักท่องเที่ยวหลายคนเดินทางมานั่งชิวๆที่ร้านนี้ทุกๆวัน แนะนำที่เที่ยว