โค้ง 33 แม่โกนเกน จังหวัดตาก ขี่รถชมวิวพิกัดหุบเขาเทเลทับบี้สุด unseen 

จังหวัดตาก

วันนี้เราจะพานักท่องเที่ยวทุกท่านไปชมความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดตาก สถานที่ที่เราจะพาทุกท่านไปชมในวันนี้ เป็น โค้ง 33 แม่โกนเกน เป็นลักษณะของหุบเขาที่สลับซับซ้อนเรียงกันเป็นแนวยาว เปรียบเสมือนดั่งหุบเขาเทเลทับบี้ในการ์ตูนสุดฮอต มีถนนหนทางคดโค้งเป็นลักษณะของเลข 3 ซึ่งความสวยงามของสถานที่แห่งนี้จะเป็นอย่างไร จะเป็นพิกัดที่สวยงามเพียงใดนั้นไปดูพร้อมกับเราได้เลยดังต่อไปนี้

โค้ง 33 แม่โกนเกน

จุดชมวิวสุดอลังการ โค้ง 33 แม่โกนเกน ชมความเขียวขจีของหุบเขาที่สวยงาม

โค้ง 33 แม่โกนเกน แหล่งท่องเที่ยว ถูกพูดถึงอย่างมากเมื่อไม่นานมานี้ เป็นลักษณะของหุบเขาที่เรียงกันไปตามแนวของถนนที่คดโค้งทั้งสองฟากฝั่ง มีต้นหญ้าขึ้นบนหุบเขาเขียวขจีสวยงาม เปรียบเสมือน หุบเขา ในการ์ตูนเทเลทับบี้ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ถือได้ว่าเป็นธรรมชาติที่งดงามและเลอค่าอย่างยิ่ง ซึ่งหลายคนที่ไปจะสังเกตเห็นว่าเป็นลักษณะของถนนที่มีความคดเคี้ยวเป็นเลข 3 ต่อกัน 2 ตัว ซึ่งจะมีความคล้ายคลึงกันกับจังหวัดน่าน สถานที่แห่งนี้จะมีอากาศเย็นสบาย เหมาะกับการไปเที่ยวชมและถ่ายภาพสวยๆกลับมาอย่างยิ่ง นักท่องเที่ยวสามารถขับรถชมวิวตลอด 2 เส้นทางได้อย่างสบายๆ ถนนหนทางสะดวกสบาย มีต้นไม้ขึ้นประปรายตามริมสองข้างถนน หรือจะลงถ่ายภาพเพื่อเก็บความสวยงามก็ได้ สถานที่แห่งนี้ร่มรื่นเงียบสงบ เหมาะกับการไปเที่ยวในวันสบายๆหรือช่วงวันหยุดพักผ่อนสั้นๆได้เลย 

โค้ง 33 แม่โกนเกน จังหวัดตาก

ในช่วงวันหยุดนี้หากนักท่องเที่ยวต้องการหากสถานที่พักผ่อนแบบชิวๆ หรือใครสะดวกที่จะขับรถเที่ยวชมธรรมชาติในจังหวัดตาก เราแนะนำจุดอันซีนแห่งนี้ รับรองว่าโค้ง 33 แม่โกนเกนจะทำให้ท่านตอบโจทย์และเพลิดเพลินไปกับการชมธรรมชาติอย่างใกล้ชิด แถมสูตรลับบรรยากาศที่ดี และเก็บภาพสวยๆได้อย่างสบายๆ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวงดงาม และที่นี่ก็เป็นจุดเด่นที่หลายคนต่างก็ยังไม่รู้ และก็จะสนุกไปกลับการเที่ยวชมธรรมชาติได้อย่างแน่นอนหากท่านเดินทางไปสถานที่แห่งนี้รับรองว่าประทับใจที่สุด 

Latest Posts