แหล่งช้อปปิ้งในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ขาช้อปห้ามพลาด!

แหล่งช้อปปิ้งในประเทศญี่ปุ่น

แหล่งช้อปปิ้งในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นเป็นอีกประเทศในแถบเอเชียที่ขึ้นชื่อเรื่องสินค้าที่มีคุณภาพไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง เสื้อผ้าแฟชั่น สินค้าเกี่ยวกับเทคโนโลยีต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งอาหาร ทำให้มีนักท่องเที่ยวจากประเทศต่าง ๆ รวมถึงคนไทยรักที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นนี้เพื่อซื้อของต่าง ๆ กลับบ้าน

และ แหล่งช้อปปิ้งในโตเกียว เป็นจุดศุนย์รวมแหล่งท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น เมืองหลวงอย่างโตเกียวจึงเป็นดั่งจุดศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้งสำคัญ ๆ ไว้มากมาย ดังนั้นเตรียมสมุดจดให้พร้อมแล้วไปดูกันกับ 5 แหล่งช้อปปิ้งในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งขาช้อปห้ามพลาด!”

แหล่งช้อปปิ้งในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น รวบรวมสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม ช้อปปิ้งซื้อสินค้า

แหล่งช้อปปิ้งในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น คือ ตลาดอะเมโยโกะ (Ameyoko)  ขายของทุกอย่างตั้งแต่อาหารสดยันเสื้อผ้า และของใช้ต่าง ๆ

แหล่งช้อปปิ้งในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่ขาช้อปห้ามพลาด คือ ตลาดอะเมโยโกะ (Ameyoko) เพราะเป็นตลาดที่มีอยู่มาอย่างยาวนานในโตเกียว ขายของทุกอย่างตั้งแต่อาหารสดยันเสื้อผ้า ของใช้ต่าง ๆ เขาก็มีหมดเลยล่ะ เรียกได้ว่าเป็นย่านช้อปปิ้งที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย แถมยังเป็นตลาดที่มีพื้นที่กว้างขวางหากจะเดินให้ครับต้องหมดกันไปเป็นวัน ๆ เลยล่ะ

แหล่งช้อปปิ้งในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น คือ ย่านชิบูยา (Shibuya) ขาช้อปรวมถึงนักท่องเที่ยวห้ามพลาด เป็นจุดรวมของวัยรุ่นและวัยทำงาน แลนด์มาร์กของที่นี่คือ “ทางม้าลาย”

แหล่งช้อปปิ้งในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่ขาช้อปห้ามพลาด คือ ย่านชิบูยา (Shibuya) เป็นแหล่งช้อปปิ้งในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่ขาช้อปรวมถึงนักท่องเที่ยวห้ามพลาด เพราะเป็นจุดรวมของวัยรุ่นและวัยทำงาน แลนด์มาร์กของที่นี่คือ “ทางม้าลาย” ที่มีผู้คนเดินข้ามกันอย่างขวักไขว่ และรูปปั้น “ฮาจิโกะ” สุนัขผู้ซื่อสัตย์ประจำสถานีชิบูยา นอกจากนี้ที่นี่ยังมีร้ายอาหาร ร้านคาเฟ่ และที่ช้อปปิ้งมากมาย เช่น Shibuya 109 และ Tokyu Hands

แหล่งช้อปปิ้งในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น คือ ย่านอากิฮาบาระ (Akihabara) หรือเรียกย่อ ๆ ว่า “อากิบะ” โดยเฉพาะคอเกม การ์ตูน และเครื่องใช้ไฟฟ้า

แหล่งช้อปปิ้งในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่ขาช้อปห้ามพลาด คือ ย่านอากิฮาบาระ (Akihabara) หรือที่เรียกย่อ ๆ กันว่า “อากิบะ” เป็นอีกหนึ่งแหล่งช้อปปิ้งในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่ขาช้อปไม่ควรพลาด โดยเฉพาะคอเกม การ์ตูน และเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือสิ่งอำนวยสะดวกเกี่ยวกับเทคโนโลยีต่าง ๆ บอกเลยว่าที่นี่คือแหล่งขุมทรัพย์ชั้นดีเลยล่ะ! นอกจากนี้ที่นี่ยังเป็นแหล่งกำเนิดของ “เมดคาเฟ่” และคาเฟ่สายอนิเมะต่าง ๆ เช่น “กัมดั้มคาเฟ่” อีกด้วย ใครชอบการ์ตูนญี่ปุ่นต้องมาแวะย่านนี้เลย

แหล่งช้อปปิ้งในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น คือ ย่านชินจูกุ (Shinjuku) ย่านช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพราะเป็นแหล่งรวมแบรนด์เนมต่าง ๆ ของประเทศญี่ปุ่น

แหล่งช้อปปิ้งในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่ขาช้อปห้ามพลาด คือ ย่านชินจูกุ (Shinjuku) ย่านช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่ขาช้อปห้ามพลาด เพราะเป็นแหล่งรวมแบรนด์เนมต่าง ๆ ของประเทศญี่ปุ่น ทั้งเครื่องสำอาง เสียผ้า ของใช้ หรือร้านขนมชื่อดังก็มารวมอยู่ในย่านนี้ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเดินไปมุมไหนแยกไหนก็เจอแต่ห้างร้านและสินค้าที่น่าซื้อมาจับจองเต็มไปหมดเลยล่ะ

แหล่งช้อปปิ้งในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น คือ ย่านฮาราจูกุ (Harajuku) โดยฮาราจุกุเป็นย่านที่อยู่ระหว่างชินจูกุและชิบูยา เป็นแหล่งแฟชั่น

แหล่งช้อปปิ้งในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่ขาช้อปห้ามพลาด คือ ย่านฮาราจูกุ (Harajuku) อีกย่านช้อปปิ้งในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่ขาช้อปวัยรุ่นสายแฟชั่นห้ามพลาด โดยฮาราจุกุเป็นย่านที่อยู่ระหว่างชินจูกุและชิบูยา เป็นแหล่งแฟชั่นจ๋าที่สามารถเห็นคนแต่งตัวสุดแปลกเดินไปมาเต็มท้องถนนไปหมด เรื่องได้ว่าเป็นย่านแฟชั่นที่คนแต่งตัวกันแข่งขันกันมากที่สุดในโตเกียวเลยล่ะ ใครสายแฟชั่นต้องแวะมาที่ย่านนี้เลย และใครที่เหนื่อยจากการช้อปจะไปพักที่ “วัดเมจิ” ที่อยู่แถบนี้ก็ได้ด้วยเช่นกัน

เราขอแนะนำข้อมูลสถานที่ ท่องเที่ยวในเมืองไทย ที่น่าสนใจมากมายมาไว้ให้คุณแล้ว