คาเฟ่ย่านบางรัก ถ่ายรูปออกมาได้น่ารักแน่นอนต้องลองไปเที่ยว

คาเฟ่ย่านบางรัก ถ่ายรูปออกมาได้น่ารักแน่นอนต้องลองไปเที่ยว

เอาใจคนที่อยู่แถว ๆ บางรัก เพราะว่าวันนี้เราจะมา พาส่อง คาเฟ่ย่านบางรัก ถ่ายรูปออกมาได้น่ารักแน่นอ ต้องลองไปเที่ยว หากว่าใครที่มองหาคาเฟ่บรรยากาศน่ารัก ๆ เตรียมตัวที่จะปักหมุดไปเที่ยวในวันหยุดนี้ ไม่ควรพลาดเพราะว่าวันนี้เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ รับรองว่าบรรยากาศดี วิวดี กาแฟอร่อยมาก

คาเฟ่ย่านบางรัก

คาเฟ่ย่านบางรัก ร้านเล็กๆสไตล์มินิมอลน่านั่งทานสุดๆ

About White Cafe & Bistro

คาเฟ่ย่านบางรัก ที่แรกที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ คือ About White Cafe & Bistro คาเฟ่บรรยากศน่ารัก ๆ ที่มีการตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอล Caféใกล้กรุงเทพ ร้านนี้เป็นอีกร้านที่มีมุมน่ารัก ๆ ให้เรานั้นเลือกถ่ายรูปมากมายเลยทีเดียว มีเครื่องดื่มและขนมให้เลือกทานได้ด้วย กาแฟก็คืออร่อยกลิ่นดี คุณภาพมาก ๆ 

Chez Mou

คาเฟ่ย่านบางรัก ที่ต่อมา คือ Chez Mou คาเฟ่สไตล์วินเทจ บรรยากาศมีความอบอุ่น เรื่องบองเครื่องดื่มที่นี่มีความโดดเด่นทั้งชาและกาแฟเพื่อน ๆ สามารถเลือกทานได้ อร่อยทั้งคู่แน่นอน แนะนำที่เที่ยวใน “พัทยา” บอกเลยว่าในวันหยุดว่าง ๆ ใครที่พักอยู่แถวนี้หรือว่าแวะเวียนมาเที่ยว ควรแวะมาก ๆ ขนมก็อร่อยมีให้เลือกเยอะด้วย

Milli House of Ice cream

คาเฟ่ย่านบางรัก ที่สุดท้ายในวันนี้ที่เราอยากจะมาแนะนำ คือ Milli House of Ice cream คาเฟ่มินิมอลของสายคนชอบกินไอศกรีม ร้านมีบรรยากาศที่ดีและการตกแต่งที่มีความเรียบง่าย ด้วยขนาดเนื้อที่ที่มีขนาดเล็ก เที่ยวในประเทศไทย แต่ร้านก็มีความน่ารักและดูมีความสบายตา สถานที่ท่องเที่ยวสุดโรแมนติก สะอาดตาด้วย สายไอศกรีมไม่ควรพลาดร้านนี้ไปเลย ดีต่อใจแน่นอน

ทั้งหมดที่มาแนะนำในวันนี้เป็นแค่บางส่วนของ คาเฟ่ย่านบางรัก บอกเลยว่าบรรยากาศก็ดี ข้อมูลการท่องเที่ยว เหมาะมากหากว่าวันหยุดอยากที่จะออกมานั่งสบาย ๆ พักผ่อนที่คาเฟ่ หาเครื่องดื่มกาแฟทานอร่อย ๆ เพื่อน ๆ ต้องมาปักหมุดห้ามพลาด