แจ่มฟ้าช้อปปิ้งมอลล์ ห้างสรรพสินค้าของชาวลำพูน

แจ่มฟ้าช้อปปิ้งมอลล์ ห้างสรรพสินค้าของชาวลำพูน
แจ่มฟ้าช้อปปิ้งมอลล์ เปิดบริการแล้ว

แจ่มฟ้าช้อปปิ้งมอลล์ ห้างสรรพสินค้าท้องถิ่นประจำจังหวัดลำพูน เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. และปิดให้บริการเวลา 21.00 น. ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้มี 2 ชั้น และมีบริเวณจอดรถทั้งด้านหน้า ด้านข้างและด้านหลังห้างสรรพสินค้า มาที่นี่รับรองได้เลยว่ามีที่จอดรถกันอย่างแน่นอน และยังมีที่จอดรถผู้พิการโดยเฉพาะอีกด้วย (ส่วนนี้จะเป็นลานจอดรถบริเวณด้านหลังห้างสรรพสินค้า)

แจ่มฟ้าช้อปปิ้งมอลล์ ห้างสรรพสินค้า

แจ่มฟ้าช้อปปิ้งมอลล์ ห้างที่อำนวยความสะดวกให้กับชาวลำพูน

เมื่อเราเดินเข้ามาทางประตูหน้าของห้าง แจ่มฟ้าช้อปปิ้งมอลล์ ด้านขวาของประตูทางเข้าก็จะเป็นร้านเคเอฟซีที่มีผู้พันยืนคอยเรียกลูกค้าอยู่หน้าร้าน ด้านซ้ายของประตูทางเข้าก็เป็นร้าน HOT POT นอกจากนี้ก็มีร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านป่าซางคอฟฟี่ (เป็นร้านขายอาหารและเครื่องดื่ม) ร้านสตาร์บัค ร้านเดลี่ควีน ร้านผึ้งน้อย (ร้านขายเบเกอรี่ชื่อดังประจำภาคเหนือ) ร้านออเรียลทอลพริ้นเซล ร้านวัตสัน ซึ่งล้วนอยู่ที่ชั้น 1 ของแจ่มฟ้าช้อปปิ้งมอลล์ ถัดไปโซนหลังของแจ่มฟ้าช้อปปิ้งมอลล์ก็เป็นส่วนของ Jampha Department Store

แจ่มฟ้าช้อปปิ้งมอลล์ ห้างสรรพสินค้าครบวงจร

ซึ่งในส่วนนี้ก็มีเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ชุดชั้นในทั้งของสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษให้เลือกสรรหลากหลายแบรนด์หลากหลายยี่ห้อ อาทิเช่น BODY GROVE, ซาบิน่า, นิวบาลานซ์ และ GQ เป็นต้น ในส่วนของ Jampha Department Store ยังมีร้าน B2S ตั้งอยู่อีกด้วย ถัดไปจาก Jampha Department Store ก็มีลานกว้างเป็นที่ขายอาหารและโต๊ะสำหรับนั่งรับประทานอาหาร ส่วนนี้ยังมีไปรษณีย์ไทย รวมทั้งร้านตัดผมชาย – หญิง ให้บริการด้วย จากนั้นก็จะเป็นโซน Supermarket ที่ขายสินค้าอุปโภคบริโภคเหมือนในห้างชั้นนำทั่วไป แต่ราคาของที่นี่ต้องบอกเลยว่าถูกกว่า มีของแถมจุใจ แถมมีโปรโมชั่นเด็ดๆ อีกเพียบ

โซน Supermarket ที่ขายสินค้าอุปโภคบริโภค

เมื่อเราขึ้นมาชั้น 2 ของห้าง แจ่มฟ้าช้อปปิ้งมอลล์ ก็จะพบกับโซน Food Court ที่มีร้านอาหารและโซนของเล่นเด็กเล็กๆ ตั้งอยู่มุมหนึ่งของ Food Court ดังกล่าว ชั้น 2 ยังมีร้าน JIB (ร้านขายอุปกรณ์อิเลคโทรนิค) Sport World (ร้านขายอุปกรณ์และเสื้อผ้าเกี่ยวกับกีฬา) Jampha Lifestyle Center (มีลานสเกต) และยังมีโรงภาพยนตร์เมเจอร์อีกด้วย แจ่มฟ้าช้อปปิ้งมอลล์จึงเป็นห้างสรรพสินค้าท้องถิ่นของชาวลำพูนที่อำนวยความสะดวกให้กับชาวลำพูนและผู้ที่มาเยือนอย่างแท้จริง

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

แนะนำให้คุณได้ไปลองสัมผัสบรรยากาศ ท่องเที่ยวเชียงคาน จังหวัดเลย เมืองแห่งความรื่นรมย์