Ha Tien Cafe (ฮาเตียนคาเฟ่) ร้านกาแฟเก๋ๆ แถวท่าเตียน

Ha Tien Cafe (ฮาเตียนคาเฟ่) ร้านกาแฟเก๋ๆ

ตั้งแต่ท่าเตียนถึงปากคลองตลาดมีร้านกาแฟเก๋ๆ น่าเช็คอินซ่อนอยู่ตามตรอกซอกซอยอยู่หลายร้าน Ha Tien Cafe (ฮาเตียนคาเฟ่) ก็เป็นหนึ่งร้านกาแฟที่น่าไปนั่งจิบกาแฟชิวๆ และโพสท่าถ่ายรูปสวย

Ha Tien Cafe (ฮาเตียนคาเฟ่) ตั้งอยู่ไม่ไกลจากวัดโพธิ์ ท่าเตียน แค่เดินข้ามถนนเข้าซอยไปนิดเดียวก็ถึงร้านกาแฟ Ha Tien Cafe (ฮาเตียนคาเฟ่) แล้ว

ร้านกาแฟ Ha Tien Cafe

ร้านกาแฟ Ha Tien Cafe (ฮาเตียนคาเฟ่) ตกแต่งโทนขรึมคลาสสิกแบบยุโรป

Ha Tien Cafe (ฮาเตียนคาเฟ่) เป็นร้านกาแฟที่มีลูกค้ามาอุดหนุนแวะเวียนกันมาไม่ขาดสาย  ขนาดวันที่เราไปเป็นช่วงบ่ายของวันพฤหัสบดี และมีฝนตกลูกค้ายังแน่นเต็มทุกโต๊ะ ซึ่งบ่งบอกถึงความนิยมของร้านกาแฟร้านนี้  ภายนอกร้านอาจดูเรียบง่ายเป็นตึกธรรมดา แต่พอเปิดประตูเข้าไปในตัวร้านคุณจะพบกับเคาน์เตอร์ชงกาแฟและตู้โชว์ เค้ก หน้าตาน่ากินมาก เติม ก ให้ล้านตัวเลย 

ร้านกาแฟ Ha Tien Cafe.jpgเคาน์เตอร์และตู้โชว์เค้ก

เรากับเพื่อนเลือกไม่ถูกเลยว่าจะเอาเค้กชิ้นไหน เค้กที่ร้านกาแฟ Ha Tien Cafe (ฮาเตียนคาเฟ่) เป็นเค้กชิ้นใหญ่มากสั่งมาแบ่งกินกับเพื่อนได้นะ กินคู่กับลาเต้อาร์ตร้อนสักแก้วมีอิ่มกันเลยแหละ

การตกแต่งในร้านกาแฟ Ha Tien Cafe

การตกแต่งในร้านกาแฟ Ha Tien Cafe (ฮาเตียนคาเฟ่) เน้นความเรียบหรูโทนขรึมคลาสสิกแบบยุโรป ทั้งโต๊ะกลม โต๊ะเหลี่ยม เก้าอี้ เฟอร์นิเจอร์ก็ไปในโทนสีเดียวกัน เพิ่มจุดน่าสนใจด้วยการกะเทาะกำแพงให้เห็นแนวอิฐเท่ๆ และตกแต่งฝาผนังด้วยกรอบรูป หัวกวางจำลอง และตัวนกต่างๆ

นอกจากนี้ฝาผนังตรงบันไดทางขึ้นยังตกแต่งด้วยกรอบรูปและรูปภาพเก่าเพิ่มความคลาสสิกให้ร้านกาแฟ Ha Tien Café (ฮาเตียนคาเฟ่) เป็นอย่างดี และเป็นมุมถ่ายรูปที่ทำให้คุณดูเรียบหรูดูแพงเลย มีบันไดวนให้เดินขึ้นไปหาโต๊ะนั่งที่ชั้น 3  ถ้าคุณที่เป็นชอบถ่ายรูปเช็คอินลงโซเชียล  บอกเลยว่าห้ามพลาดร้านกาแฟร้าน Ha Tien Cafe (ฮาเตียนคาเฟ่)

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

รีวิว café ร้านกาแฟ ทำไมถึงเป็นจุดเช็คอินยอดฮิต