ท่องเที่ยวหน้าหนาว ลมหนาวเย็นๆพัดโชยไปเที่ยวที่ไหนดี

ท่องเที่ยวหน้าหนาว ลมหนาวเย็นๆ

หน้าหนาว คือฤดูที่เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะออกไปท่องเที่ยว เพราะด้วยประเทศไทยเป็นเมืองร้อน และการมาของลมหนาวก็เหมือนจะเป็นสิ่งที่ทุกคนต่างรอคอย การได้ออกไปยังที่ล่งแจ้งโดยไม่ต้องกังวลว่าจะร้อนหรือไม่ หรือจะผิวเสียหรือไม่ นั่นนับว่าเป็นสวรรค์ของนักเดินทางโดยแท้จริง

วันนี้จึงจะมาแนะนำสถานที่ ท่องเที่ยวหน้าหนาว ที่เหมาะกับฤดูหนาวนี้ให้ทุกท่านได้เก็บไว้เป็นตัวเลือกหนึ่งในการเดินทาง

ท่องเที่ยวหน้าหนาว

ท่องเที่ยวหน้าหนาว ที่เหมาะกับฤดูหนาวสุดประทับใจ

ดอยแม่สลอง

ท่องเที่ยวหน้าหนาว สถานที่แรกที่อยากแนะนำ คือ ดอยแม่สลอง จังหวัดเชียงราย จุดสูงสุดของประเทศไทย คุณจะได้พบกับม่านในหน้าหนาวหมอกและความเป็นอยู่ของท้องไร่ท้องนา

กิ่งแม่ปานดอยอินทนนท์

ท่องเที่ยวหน้าหนาว สถานที่ที่สองที่อยากแนะนำ คือ กิ่งแม่ปานดอยอินทนนท์ เส้นทางท่องเที่ยวสำหรับคนรักการเดินสำรวจธรรมชาติ ทั้งสองข้างทางจะเต็มไปด้วยหุบเขาในขณะที่คุณเดินบนสันเขาที่ทอดยาว

ดอยเสมอดาว

ท่องเที่ยวหน้าหนาว สถานที่ที่สามที่อยากแนะนำ คือ ดอยเสมอดาว จุดสำคัญสำหรับคนรักการกางเต็นท์ท้าลมหนาวกับยอดเขาที่จังหวัดน่าน บรรยากาศคนแปลกหน้าที่ต่างพากันมาท่องเที่ยวยังที่แห่งนี้

ลานหินปุ่ม ภูหินร่องกล้า

ท่องเที่ยวหน้าหนาว สถานที่ที่สี่ที่อยากแนะนำ คือ ลานหินปุ่ม ภูหินร่องกล้า พิษณุโลก ความสวยงามที่ธรรมชาติสร้างสรรค์กับศิลปะที่หลงเหลือไว้จากสวรรค์ให้ทุกท่านได้เห็นกับความงาม กับการยืนเพื่อให้สายลมหน้าหนาวได้ปะทะที่ใบหน้าเพื่อความสดชื่น

ดอยเมี่ยง

ท่องเที่ยวหน้าหนาว สถานที่ที่ห้าที่อยากแนะนำ คือ ดอยเมี่ยง แม่ฮ่องสอน สวรรค์ของคนรักสายมอกและภูเขาสูงโดยแท้ เพราะมีระดับความสูงที่ 1,600 เมตรจากระดับน้ำทะเล แม้ว่าจะเป็นช่วงนอกฤดูหนาว ที่นี่ก็ยังคงเป็นแหล่งท่องเที่ยวของผู้คนตลอดทั้งปี

ดอยเมี่ยงภูกระดึง

ท่องเที่ยวหน้าหนาว สถานที่ที่ห้าที่อยากแนะนำ คือ ดอยเมี่ยงภูกระดึง จังหวัดเลย แหล่งท่องเที่ยวช่วงหน้าหนาวยอดนิยมของคนไทย ไม่มีใครไม่รู้จักกับสถานที่สำคัญทางธรรมชาติแห่งนี้

ทั้งหมดนี้ก็คือตัวอย่างการแนะนำ สถานที่ ท่องเที่ยวหน้าหนาว ที่คุณไม่ควรพลาด จนต้องลองออกไปสัมผัสกับความหนาวเย็นของสายลมและม่านหมอกหนาสุดสายตา เพื่อเก็บพลังงานไว้เริ่มต้นสู้ชีวิตใหม่ในปีหน้า

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

แนะนำ ท่องเที่ยวเชียงคาน จังหวัดเลยเมืองแห่งความรื่นรมย์