สถานที่ท่องเที่ยว เกาะ Unseen ประเทศไทย ที่มีความสวยงามและน่าไปเที่ยวมาก ๆ

สถานที่ท่องเที่ยว เกาะ Unseen ประเทศไทย ที่มีความสวยงาม

ทะเลหรือหมู่เกาะต่าง ๆ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวหลาย ๆ คนให้ความสนใจมาก ๆ และมีความสวยงามและอยากให้ทุกคนลองไปสัมผัสกับบรรยากาศดี ๆ

วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยว เกาะ Unseen ประเทศไทย ที่บอกเลยว่ามีความสวยงามและน่าไปเที่ยวมาก ๆ สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด

เกาะ Unseen

สถานที่ท่องเที่ยว เกาะ Unseen เกาะสวรรค์ที่สวยสะดุดตา

เกาะตาชัย

สถานที่ท่องเที่ยว เกาะ Unseen บรรยากาศดี บอกเลยว่าสายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เกาะตาชัย ตั้งอยู่ที่จังหวัดพังงา เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดีและมีความงดงาม มีเม็ดทรายสีขาวนวล มีความสะอาดและเนื้อสัมผัสที่ดีเนียนละเอียด เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวนิยมมาอาบแดดกันได้ มีกิจกรรมให้เรานั้นสามารถทำได้แบบมากมาย

เกาะรอก

สถานที่ท่องเที่ยว เกาะ Unseen บรรยากาศดี บอกเลยว่าสายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เกาะรอก ตั้งอยู่ที่จังหวัดกระบี่ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็น Unseen มีหาดทรายที่ขาวและน้ำทะเลใสน่าเล่น มีจุดให้เรานั้นไปดำน้ำชมปะการัง ให้เรานั้นเพลิดเพลินชมความสวยงามที่ไม่เหมือนใคร

เกาะราชา

สถานที่ท่องเที่ยว เกาะ Unseen บรรยากาศดี บอกเลยว่าสายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เกาะราชา ตั้งอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวหาดทรายขาวและทะเลสวย มีปะการังสวย ๆ ให้นักท่องเที่ยวนักมาด่ำดื่มกับบรรยากาศทะเลสวย ๆ เหมาะมากหากใครจะไปพักผ่อนได้ มีความเงียบสงบมาก ๆ อีกด้วย

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยว เกาะ Unseen ที่มีความสวยงามสะดุดตา สายคนชอบเที่ยวต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด มาเที่ยวกันได้ สวยงามแปลกตาสุด ๆ

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!