สถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ น่านั่งชิล ๆ ที่เมืองปากน้ำโพ อย่างนครสวรรค์

สถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ ที่เมืองปากน้ำโพ จังหวัดนครสวรรค์

นครสวรรค์ เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่อยู่ใกล้กับจัหวัดกรุงเทพมหานครของเรา หากว่าใครที่ขับรถชิล ๆ อยากจะออกมาเที่ยวนอกเมืองกรุงเทพ การมานครสวรรค์ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย และยังมีร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ให้เราแวะเติมพลังดี ๆ อีกด้วย

วันนี้แอดอยากจะ พาส่อง สถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ น่านั่งชิลแบบคนคูล ๆ ที่เมืองปากน้ำโพ อย่างนครสวรรค์

สถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่

สถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ ที่ออกแบบตกแต่งร้านน่ารักสุดๆ

21 coffee beer

สถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ บรรยากาศดีที่นครสวรรค์ที่แรก คือ 21 coffee beer เป็นอีกหนึ่งคาเฟที่มีความยอดฮิตมาก ๆ ของจังหวัดนครสวรรค์ ให้ที่อยากมาทานกาแฟและมีรับบรรยากาศดี ๆ ไม่ควรพลาด

เพราะมีวิวสนามหญ้าสวย ๆ และมีต้นไม้ใหญ่ให้ความร่มรื่น แถมกาแฟยังอร่อยอีกนะเพื่อน ๆ

Cafe et Igloo

สถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ บรรยากาศดีที่นครสวรรค์ที่ที่สอง คือ Cafe et Igloo เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่สุดชิคที่มีบรรยากาศดี แถมมีมุมให้เรานั้นสามารถถ่ายภาพสวย ๆ มากมายอีกด้วย

การดีไซน์และการออกแบบตกแต่งร้านมีความน่ารักให้ฟิลเหมือนอยู่ต่างประเทศ เดินสวนสไตล์อังกฤษแบบชิค ๆ แถมเครื่องดื่มกาแฟ ขนมก็มีให้เราเลือกทานมากมาย ควรไปมาก ๆ แวะทานขนม ถ่ายภาพสวย ๆ

Cup and away

สถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ บรรยากาศดีที่นครสวรรค์ที่ที่สาม คือ Cup and away เป็นอีกคาเฟ่ที่เป็นคาเฟ่ของคนรักกาแฟมาก ๆ มีกาแฟดบลนด์ที่หลากหลายให้เรานั้นเลือกทาน

สายคนชอบกาแฟไม่ควรพลาด การตกแต่งร้านมีความคลีนและสบายตามาก ๆ แถมมุมคลีน ๆ ของเราก็สามารถถ่ายภาพออกมาได้สวยงาม อีกด้วย ใครที่มาเที่ยวนครสวรรค์ลองแวะดูก็ไม่เสียหายนะเพื่อน ๆ

              ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ บรรยากาศดี ๆ ของนครสวรรค์ที่หากใครแวะมาเที่ยวแถบ ๆ นี้ควรแวะมาก ๆ บรรยากาศมีความชิล เบื่อ ๆ ลองมาพักกายพักใจกันดูนะ

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลการท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!