เกาะที่จังหวัดพังงา เกาะที่สวยเว่อร์จนใครๆก็ต้องอยากไป

เกาะที่พังงา เกาะสวยงาม

หากจะกล่าวถึงภาคใต้ ที่จังหวัดพังงา ถ้าหากใครได้เคยมาเที่ยวทะเลและเกาะที่พังงา ก็จะต้องนึกถึงที่มีความสวยงามของธรรมชาติเป็นอย่างมาก คุณคงจะนึกถึงเกาะที่มีน้ำทะเลสีสวย หาดทรายขาว ธรรมชาติอัดแน่นไปด้วยฝูงปลาและปะการังที่เรียงราย พร้อมทั้ง บรรยากาศโดยรอบที่ชวนให้น่าหลงใหล ซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติ เราขอบอกว่าถ้าคุณหาสิ่งต่างๆเหล่านี้อยู่เราขอบอกเลยว่าคุณสามารถที่จะหาได้ ขอแนะนำ 3 เกาะที่จังหวัดพังงา โดยที่จังหวัดพังงาเป็นจังหวัดเดียวเท่านั้นที่มีเกาะที่สวยน่าไปเที่ยว ดังที่จะกล่าวต่อไปนี้

เกาะที่ที่จังหวัดพังงามีความสวยงามมาก คุณคงนึกถึงเกาะที่มีน้ำทะเลสีสวย หาดทรายขาว ธรรมชาติอัดแน่นไปด้วยฝูงปลาและปะการัง

เกาะที่จังหวัดพังงา เกาะสวย ชวนหลงใหลน่าไปเที่ยว

เกาะที่จังหวัดพังงา เกาะที่หนึ่งเป็นเกาะที่เรียกว่า เกาะไข่นอก ขอบอกเลยว่าเกาะนี้มีความสวยงามเป็นอย่างมากด้วยหาดทรายที่ขาวและน้ำทะเลสวย

เกาะที่จังหวัดพังงา เกาะที่หนึ่งเป็นเกาะที่เรียกว่า เกาะไข่นอก ขอบอกเลยว่าเกาะนี้มีความสวยงามเป็นอย่างมากด้วยหาดทรายที่ขาวและน้ำทะเลที่สาดกระเส็นมาก็ยิ่งทำให้คุณได้รู้สึกว่าคุณได้รับพลังของธรรมชาติอย่างเต็มที่เลย ซึ่งขอบอกว่าน้ำทะเลนั้นก็มีสีฟ้าที่สดใส เมื่อดูแล้วก็มีการตัดสีสันกับหาดทรายอย่างชัดเจน

 เกาะที่จังหวัดพังงา เกาะที่สองเป็นเกาะที่เรียกว่า เกาะลาดิง เป็นเกาะที่มีรังนกที่มีการทำสัมปทานและยังมีน้ำ ทะเล ที่มีสีเขียวสวยงาม

เกาะที่จังหวัดพังงา เกาะที่สองเป็นเกาะที่เรียกว่า เกาะลาดิง เป็นเกาะที่บอกได้เลยว่าคุณจะได้พบกับรังนกที่มีการทำสัมปทาน และไม่เพียงแต่รังนกเท่านั้นแต่เกาะลาดิงแห่งนี้ยังมีน้ำ ทะเล ที่มีสีเขียวสวยงามอีกด้วย เหมาะอย่างมากในการที่นักท่องเที่ยวจะมาลงกิจกรรมในเกาะแห่งนี้

เกาะที่จังหวัดพังงา เกาะที่สามเป็นเกาะที่เรียกว่า เกาะกูดู เป็นเกาะสวยงาม มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก เกาะแห่งนี้มีนักท่องเที่ยวจะมานอนอาบแดดกัน

เกาะที่จังหวัดพังงา เกาะที่สามเป็นเกาะที่เรียกว่า เกาะกูดู เป็นเกาะสวยงามเกาะที่บอกได้เลยว่าเป็นเกาะที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก เนื่องจากเคยมีภาพยนตร์ได้มาทำการถ่ายทำที่เกาะกูดู นั่นเอง ซึ่งจะเห็นได้ว่าเกาะแห่งนี้มีความเหมาะสมที่นักท่องเที่ยวจะมานอนอาบแดดมากๆเลย เพราะด้วยธรรมชาติที่มีความสงบเงียบนั่นเองที่เป็นจุดเด่นของเกาะกูดูแห่งนี้

เราได้รวบรวมข้อมูลแหล่ง ท่องเที่ยวภาคใต้ มาให้คุณได้ไปเที่ยวกัน