สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดสระแก้ว ที่ใครมาแล้วห้ามพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดสระแก้ว ที่ใครมาแล้วห้ามพลาด

              ถ้าพูดถึง สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดสระแก้ว เราก็อาจจะนึกถึงตลาดการค้าชายแดน แต่ในความเป็นจริงแล้วยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่รอให้พวกเราไปเยี่ยมเยือน สำหรับบทความนี้เป็นบทความที่นำพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดสระแก้วกัน กับ 5 สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดสระแก้ว ที่น่าสนใจมากๆ

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดสระแก้ว เราก็อาจจะนึกถึงตลาดการค้าชายแดน

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดสระแก้ว ที่มีตลาดการค้าชายแดนขนาดใหญ่

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดสระแก้ว ที่แนะนำสถานที่แรก คือ ตลาดโรงเกลือ

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดสระแก้ว ที่แนะนำสถานที่แรก คือ ตลาดโรงเกลือ แน่นอนว่าสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้จะต้องขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งอย่างแน่นอนเมื่อพูดถึงการท่องเที่ยวของจังหวัดสระแก้ว

โดยตลาดโรงเกลือเป็นตลาดรายใหญ่ที่เป็นการค้าระหว่างประเทศ เป็นแหล่งทรัพยากรสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่ไม่หาของถูกและรับมาขายต่อ หากท่านต้องการสินค้าดีราคาถูกให้เดินทางไปที่นี่ได้เลย

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดสระแก้ว ที่แนะนำสถานที่ที่สอง คือ ปราสาทเขาน้อยสีชมพู

              สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดสระแก้ว ที่แนะนำสถานที่ที่สอง คือ ปราสาทเขาน้อยสีชมพู ตั้งอยู่บนยอดเขาน้อยสีชมพู คลองน้ำใส อำเภออรัญประเทศ 

ปราสาทเขาน้อยสีชมพู เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวิติศาสตร์ เพราะเป็นปราสาทเก่าที่จะเปิดเผยถึงความเป็นมาแห่งอารยะธรรมไทยกำพูชา

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดสระแก้ว ที่แนะนำสถานที่ที่สาม คือ อุทยานแห่งชาติปางสีดา

              สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดสระแก้ว ที่แนะนำสถานที่ที่สาม คือ อุทยานแห่งชาติปางสีดา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับคนรักธรรมชาติเป็นอ่างมาก

เพราะนับว่าเป็นแหล่งอุทยานที่อุดมสำบูรณ์เป็นอย่างมากในจังหวัดสระแก้ว และคุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติตั้งก้าวแรกที่เหยียบเข้าไปในดินแดนแห่งเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังมีน้ำตกที่สวยงามดั่งเทพนิยาย

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดสระแก้ว ที่แนะนำสถานที่ที่สี่ คือ ละลุ

              สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดสระแก้ว ที่แนะนำสถานที่ที่สี่ คือ ละลุ อีกแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดสระแก้วก็คือละลุ ที่เปรียบเสมือนกับแกรนแคนยอนเมืองไทย ที่เป็นการเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติของ น้ำ ที่กัดเซาะหน้าดิน

และนอกจากนั้นในพื้นที่เดียวกันยังมีแผ่นเขาละลุที่ราวกับเป็นฉากกั้นระหว่างประเทศไทยและกำพูชาเอาไว้ เป็นภูเขาที่มีความสูงเทียมฟ้าและบางดุจดั่งแผ่นกระดาษ รับรองว่าหากคุณได้ขับรถผ่านคุณจะไม่ยอนละสายตาจากละลุแน่นอน

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดสระแก้ว ที่แนะนำสถานที่ที่ห้า คือ ถ้ำเพชรโพธิ์ทอง

              สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดสระแก้ว ที่แนะนำสถานที่ที่ห้า คือ ถ้ำเพชรโพธิ์ทอง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามเป็นอย่างมาก เพราะด้วยเพดานผนังถ้ำที่สูงจนทำให้เราดูเป็นมดตัวเล็กๆในถ้ำใหญ่เลยก็ว่าได้ หากใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ต้องตากแดด เราขอแนะนำให้ท่านมาที่นี่ถ้ำเพชรโพธิ์ทอง

              ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของ สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดสระแก้ว ที่ได้ยกตัวอย่างมานำเสนอเท่านั้น เพราะจังหวัดสระแก้วยังมีมนต์เสน่ห์อีกมากมายให้เราเข้าไปค้นหา

เว็บไซต์เราได้รวบรวม ข้อมูลการท่องเที่ยว ที่น่าสนใจมาไว้ให้คุณแล้ว