ท่องเที่ยวตลาดใหญ่ใจกลางเมือง ชลบุรี แหล่งช๊อปปิ้งที่มีสินค้ามากมาย

ท่องเที่ยวตลาดใหญ่ใจกลางเมือง ชลบุรี

อีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาพักผ่อนหย่อนใจแบบหลายๆวันกับสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใดแห่งหนึ่ง และนอกจากการไปเดินห้างที่คนเมืองกรุงมักจะทำกันเป็นประจำอยู่แล้วก็มีอีกหนึ่งที่ที่เราคนต่างจังหวัดนิยมกันเป็นอย่างมากนั่นก็คือ ตลาด

วันนี้บทความนี้จึงจะมาแนะนำ ท่องเที่ยวตลาดใหญ่ใจกลาง เมืองชลบุรี ว่ามีตลาดใดบ้างที่น่าสนใจ ไปติดตามกันเลย

ท่องเที่ยวตลาดใหญ่ใจกลางเมือง ชลบุรี ว่ามีตลาดใดบ้างที่น่าสนใจ

ท่องเที่ยวตลาดใหญ่ใจกลาง เมืองชลบุรี เลือกชมทั้งของใช้และของกิน

ท่องเที่ยวตลาดใหญ่ใจกลาง เมืองชลบุรี สถานที่แรก คือ ตลาดนินจา อมตะ เป็นตลาดขนาดใหญ่ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวตั้งแต่ขาเข้าเมืองชลบุรี เปิดแค่เฉพาะวันพฤหัสถึงวันอาทิตย์เท่านั้น เป็นตลาดที่ถือครองโดยคุณตัน อิชิตัน โดยภายในตลาดกว้างใหญ่ มีลาดจอดรถเพียงพอต่อจำนวนผู้คนจำนวนมาก และของขายในตลาดก็มีมากมายให้เลือกชมทั้งของใช้ ของกิน และรวมเป็นถึงสินค้ามือสองและอะไหล่ต่างๆอีกมากมาย

ท่องเที่ยวตลาดใหญ่ใจกลาง เมืองชลบุรี สถานที่ที่สอง คือ ตลาดหนองมน

              ท่องเที่ยวตลาดใหญ่ใจกลาง เมืองชลบุรี สถานที่ที่สอง คือ ตลาดหนองมน บางแสน ถัดมาอีกหน่อยก็เป็นตลาดหนองมน แหล่งท่องเที่ยวที่เราต่างรูจักกันเป็นอย่างดี เพราะมีของดีที่ขึ้นชื่อลือชาอย่างข้าวหลามหนองมน ที่นักท่องเที่ยวผ่านไปผ่านมาต้องแวะหาของฝากติดไม่ติดมืออย่างแน่นอน แต่ทว่าไม่ใช่แค่เพียงด้านหน้า เพราะในซอยถัดไปนั่นก็เป็นตลาดที่ใหญ่เลยทีเดียว ซึ่งจะมีในเวลาเช้าและเย็นของทุกๆวัน

ท่องเที่ยวตลาดใหญ่ใจกลาง เมืองชลบุรี สถานที่ที่สาม คือ ตลาดประมงท่าเรือพลี

              ท่องเที่ยวตลาดใหญ่ใจกลาง เมืองชลบุรี สถานที่ที่สาม คือ ตลาดประมงท่าเรือพลี เป็นตลาดที่ตั้งอยู่ใกล้กับตลาดผ้ากลางเมือง ที่ ชาวประมง จะนำอาหารทะเลสดมาวางขาย เป็นตลาดที่เน้นแต่อาหารทะเลและของสดที่เพิ่งขึ้นจากเรือ แต่ไม่ใช่ตลาดสดนะ เพราะเขาจะเอามาทำและปรุงอาหารให้ท่านได้เลือกซื้อกันแบบสดๆตรงนั้นเลย ใครที่มั่นใจว่าเงินในกระเป๋าหา และอยากสัมผัสบรรยากาศสุดแปลกตา ท่านสามารถมายังแหล่งท่องเที่ยวนี้ได้เลยที่ตลาดประมงท่าเรือพลี

ท่องเที่ยวตลาดใหญ่ใจกลาง เมืองชลบุรี สถานที่ที่สี่ คือ ถนนคนเดินพัทยา

              ท่องเที่ยวตลาดใหญ่ใจกลาง เมืองชลบุรี สถานที่ที่สี่ คือ ถนนคนเดินพัทยา เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วกับถนนคนเดินพัทยา เพราะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญอย่างมากของจังหวัดชลบุรี และยังมีทั้งร้านที่พร้อมให้ความบันเทิงกับท่านตลอดทั้งคืน สินค้ามากมายที่วางขายเรียงรายจนเลือกกันไม่ถูก อาหารอร่อยถูกปากราคาถือว่าอยู่ในเกณฑ์เหมาะสม

              ทั้งหมดที่เรานำมาเสนอในบทความนี้เป็นตลาดที่ตั้งอยู่ในจุดที่สำคัญๆ และเป็นที่กล่าวถึงมากที่สุดของแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรี โดยมีสถานที่ ท่องเที่ยวตลาดใหญ่ใจกลาง เมืองชลบุรี หากท่านใดที่ผ่านไปผ่านมาก็อย่าลืมแวะเวียนเข้าไปสัมผัสความอร่อยกับพ่อค้าแม้ในชุมชน ที่มีทุกสิ่งอย่างให้เลือกสรร แล้วท่านจะพบกับความสุขที่แท้จริง

เว็บไซต์เรามี ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจมาไว้ให้คุณได้เก็บกระเป๋าไปเที่ยวกัน