“The Little Garden” จังหวัด นครราชสีมา ถ่ายรูปชิคๆ ชมสวนดวกไม้หลากสี

“The Little Garden” จังหวัด นครราชสีมา ถ่ายรูปชิคๆ

สำหรับชาวฮิปสเตอร์ที่นิยมหารูปสุดแนวมาลงโซเชียลเรียกยอดไลท์กันบ่อยๆ แล้วล่ะก็ The Little Garden เป็นอีกสถานที่เที่ยวลับที่ควรต้องบอกต่อเป็นอย่างมากโชว์ให้เห็นถึงความโดดเด่นสะดุดตาด้วย ปราสาทข้าวโพด ที่สร้างมาจากวัสดุธรรมชาติล้วนๆ จากการขึ้นโครงด้วยไม้ไผ่และประดับไปด้วยข้าวโพดกว่า 30,000 ฝัก

อีกทั้งบริเวณโดยรอบของ The Little Garden แห่งนี้ไม่ว่าจะเป็น สถาปัตยกรรมรูปทรงหลากหลาย ที่พักอาศัย ไปจนถึงร้านค้า ทั้งหมดสร้างมาจากไม้ไผ่ ซึ่งความกว้างใหญ่ของที่นี้อยู่ที่ 12 ไร่ แบ่งออกเป็นหลายส่วนด้วยกัน ในแต่ล่ะส่วนเองจะถูกนำไปใช้ประโยชน์ที่หลากหลายจนมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวที่มาทำจนลืมเบื่อ

The Little Garden

จุดเด่นของสวนดอกไม้ที่ “The Little Garden”

เส้นทางที่ใช้ในการเดินทางมาที่ The Little Garden นับว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากตัวเมืองมากมายสักเท่าไหร่ ที่ตั้งของสถานที่แห่งนี้อยู่ที่ อำเภอ วังน้ำเขียว จังหวัด นครราชสีมา อันดับแรกเมื่อทำการแพ็คกระเป๋าเรียบร้อยให้นักท่องเที่ยวใช้ถนนสาย 1 ขับมาเรื่อยๆ

จุดเด่นสถานที่ท่องเที่ยว The Little Garden

เมื่อเข้าใกล้สระบุรีให้เลี้ยวขวา แล้วเปลี่ยนเส้นทางมาเป็นทางหลวงหมายเลข 2 หลังจากนั้นไม่ไกลมากเมื่อผ่าน อำเภอ ปากช่อง ให้เดินหน้าต่อขับผ่านฟาร์มโชคชัยมาอีกประมาณ 4 กิโลเมตร ให้ทำการเลี้ยวขวาอีกครั้ง เพื่อมุ่งเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 2090 ขับต่อมาอีกนิดหน่อยก็จะพบเข้ากับด่านเก็บเงินเข้า อช. เขาใหญ่ ให้เลี้ยวซ้ายมุ่งตรงสู่ อำเภอวังน้ำเขียว เป้าหมายของทริปในครั้งนี้

            The Little Garden เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักมากเสียเท่าไหร่ในหมู่นักท่องเที่ยว แต่จะไปสะดุดตาเหล่าช่างกล้องแนวฮิปสเตอร์ทั้งหลายมากกว่า ที่โดดเด่นด้วยสวยด้วยไม้ริม 2 ข้างทางมากมายสีสันให้เก็บภาพกันแบบยาวๆ

The Little Garden ที่มีดอกไม้สีสันสวยงาม

หรือถ้าหากใครที่มาเป็นคู่ก็ได้รูปคู่หวานๆ กันไป อลังการด้วยผลิตภัทธ์แปลรูปหลากชนิดที่ยกระดับให้กลายเป็น ปราสาทข้าวโพด สีสันสวยงามให้ได้ไปเดินชมกัน ปิดท้ายด้วยกิจกรรมปลูกพืชในเรือนเพาะฉำในที่นี้นักท่องเที่ยวยังได้เรียนรู้เกี่ยวกับพลังแสงอาทิตย์ที่นำมาแปรรูปใช้ประโยชน์ได้อีกด้วย เรียกว่าทั้งดีรูปสวยๆ พร้อมทั้งความรู้กลับบ้านไปแบบเต็มที่

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!