Gardaland สวนสนุกจากอิตาลีพร้อมที่พักรับชมสัตว์ทะเลผ่านอุโมงค์ใต้น้ำ

Gardaland สวนสนุกจากอิตาลีพร้อมที่พักรับชมสัตว์ทะเลผ่านอุโมงค์ใต้น้ำ

ต่อให้คนไม่รู้จัก Gardaland แต่สวนสนุกในอิตาลีแห่งนี้เคยติดห้าอันดับแรกของสวนสนุกที่ดีที่สุดในโลกตามการจัดอันดับของนิตยสาร Forbes ในปี 2005 เลยทีเดียว โดยในสวนสนุกแห่งนี้ไม่มีเพียงเครื่องเล่นเท่านั้น

แต่บริษัท Merlin Entertainments ยังมีที่พักให้บริการไปจนถึง Sea-Life ที่สามารถเข้าไปรับชมสัตว์ทะเลผ่านอุโมงค์ใต้น้ำของอควอเรียมนี้ได้เช่นกัน ซึ่งไม่น่าแปลกใจว่า ทำไมพวกเขาถึงมีผู้เข้าชมรวมกันตลอดปีกว่า 3 ล้านรายและยังครองใจผู้ชมได้นานเกือบ 50 ปีแล้ว

Gardaland

Gardaland ดินแดนแฟนตาซีที่มีเครื่องเล่น 8 โซนด้วยกัน

สถานที่ตั้งของ Gardaland ก็เริ่มจากการสร้างสวนสนุกอยู่ทางทิศตะวันออกของ Lake Garda ในอิตาลี ก่อนจะเปิดบริการในปี 1975 เดือนกรกฎาคม จากนั้นพวกเขาได้เริ่มขยายพื้นที่ต้อนรับกับจำนวนคนที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ มาตั้งแต่ปี 1984 จนกระทั่งมาถึงปี 2007 ที่พวกเขามีคนเข้ามามากกว่า 3 ล้านคนและเป็นธีมพาร์คยอดนิยมอันดับที่ 8 ของทวีปยุโรปเลยทีเดียว ซึ่งมีทาง Merlins Entertainment เป็นผู้บริหาร โดยเครื่องเล่นในสวนแห่งนี้มีถึง 32 ตัว  เช่นเดียวกับที่พักปและพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำให้เข้าไปรับชมกัน

Gardaland ดินแดนแฟนตาซีที่มีเครื่องเล่น 8 โซนด้วยกัน

              ใน Gardaland จะมีทั้งสิ้น 8 โซนด้วยกัน เริ่มจาก Fantasy Kingdom ดินแดนแฟนตาซีที่มีเครื่องเล่นเหมาะสำหรับครอบครัวอย่างจานหมุน Baby Pilota ด้าน Prezzemolo Land ที่ใช้ธีมยุคกลางและมีทั้งสนามเด็กเล่นกับเครื่องเล่นสำหรับเด็กเป็นหลัก  Rio Bravo โลกตะวันตกของพวกเขาและมี Foresta Incantata ที่ให้ผู้เล่นสามารถเดินไปรวมสนุกผ่านนักแสดงในห้องนี้ Pirati Covo จะเป็นโซนของโจรสลัดและมีคเรื่องเล่นในที่มือเป็นจุดขายอย่าง I Corsari ที่จะผู้เล่นขึ้นไปในเรือแล้วแล่นลงไปในดินแดนใต้ดิน

Gardaland ที่มีเครื่องเล่นรถไฟเหาะหมุนได้

              หากดินแดนทั้งสี่ยังไม่ตอบโจทย์คนที่เดินทางมายัง Gardaland พวกเขายังมี Kung fu Panda Academy ที่อิงตามภาพยนตร์เรื่องกังฟูแพนด้าและมี Kung Fu Panda Master เครื่องเล่นรถไฟเหาะหมุนได้ ส่วนทาง Arabia จะเป็นโซนให้ขายอาหารเป็นหลัก แม้ว่าจะมี Ramses: Il RisVeglio เครื่องเล่นในที่มืด ด้าน Peppa Pig Land จะอยู่บริเวณทางเข้าเพื่อต้อนรับเด็ก ๆ ที่เข้ามายังสวนสนุกในอิตาลีและสุดท้ายจะเป็น Energy ที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่นมากมาย โดยมี Shaman เป็นรถไฟเหาะตั้งแต่ปี 1985

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว ที่น่าสนใจมาพร้อมกับบรรยากาศสวยๆที่คุณไม่ควรพลาด!!

หากคุณชอบการเดินทางเราขอแนะนำ centralvimaxcanada.com เว็บไซต์ที่มีการอัพเดทสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต และทริปต่างๆให้คุณได้ออกเดินทางไปท่องเที่ยวด้วยกัน และถ้าคุณมีเวลาว่างเราขอแนะนำเกมออนไลน์สนุกๆที่มีการบริการในรูปแบบที่ทันสมัย เข้ามาร่วมสนุกกับเราได้ที่ slot777