ท่องเที่ยวแนวStaycation ที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์แบบNew Normal

ท่องเที่ยวแนวStaycation ที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์แบบNew Normal

ในทุกๆวันนี้การท่องเที่ยวการเดินทางข้ามจังหวัดเป็นไปได้อย่างลำบากมากยิ่งขึ้นเพราะอยู่ในภาวะการ โรคระบาด covid-19จึงทำให้มีการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่

โดยการพักผ่อนรูปแบบโรงแรมใกล้ๆบ้านหรือที่เรียกกันว่า ท่องเที่ยวแนวStaycation นั่นก็คือการไปนอนพักในโรงแรมในจังหวัดใกล้ๆบ้านเพื่อได้รับการบริการและได้พักผ่อนในบรรยากาศที่ผ่อนคลายและมีความสะอาดถูกต้องตามหลักสุขอนามัยตามหลักSHA

ท่องเที่ยวแนวStaycation

ท่องเที่ยวแนวStaycation ที่มีโปรโมชั่นตอบรับไลฟ์สไตล์ของคุณมากมาย

ท่องเที่ยวแนวStaycation โครงการความร่วมมือของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่มีมาตรฐานความปลอดภัยทาง มาตรฐานตามกรมควบคุมโรคกระทรวงสาธารณสุข สถานที่ท่องเที่ยวปราจีนบุรี อีกทั้งยังเป็นสามารถการเปลี่ยนที่นอนในวันระหว่างสัปดาห์เพื่อทำงาน work from home ในห้องพักของโรงแรมที่เปิดให้บริการ Staycation

อีกด้วยซึ่งในปัจจุบันนี้ในกรุงเทพฯก็มีให้พักในรูปแบบ Staycation หลายๆที่อีกทั้งมีโปรโมชั่นมากมายเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์แบบแนว New Normal เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจรูปแบบการท่องเที่ยวอีกแบบหนึ่งไม่ให้ธุรกิจท่องเที่ยวและธุรกิจโรงแรมซบเซาพวกเราจึงชนควรช่วยกันอุดหนุนธุรกิจโรงแรมให้ สามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้ภายใต้สถานการณ์เศรษฐกิจถดถอย

ท่องเที่ยวแนวStaycation ที่มีโปรโมชั่นตอบรับไลฟ์สไตล์ของคุณมากมาย

อีกทั้ง ท่องเที่ยวแนวStaycation ยังได้รับการบริการระดับโรงแรมชั้นนำมาตรฐานเดิมในราคาที่ประหยัดไม่ว่าจะเป็นมาตรฐานห้องพักที่หรูหรารวมถึงยังมีที่ตั้งทำเลของแรมที่มี เดินทางสะดวกและมีวิวที่สวยงามและมาตรฐานอาหารก็เป็นมาตรฐานดั้งเดิมระดับโรงแรม 5 ดาว

โดยส่วนมากนั้นการ ท่องเที่ยวแนวStaycation ก็จะเป็นมาในรูป Package การเข้าพักผ่อนในโรงแรมแบบ package มีอาหารให้2- 3 มื้อทั้งยังมีข้อดีตรงที่สามารถcheck-inได้ตอนเช้าและcheck- outได้ตอนเย็นในเวลามากกว่าปกติ สามารถเข้าพักในโรงแรม 5 ดาวในราคาที่สามารถเอื้อมถึง จุดชมวิวพระอาทิตย์ตก ซึ่งในปัจจุบันโรงแรมกำลังจะจัด package รวมอาหารเช้ารวมอาหารค่ำอีกครั้งในตอนบ่ายยังมีชุด Afternoon Tea บริการสามารถใช้อินเตอร์เน็ตในโรงแรมได้อย่างเต็มรูปแบบดังนั้นผู้ที่เข้าพักและต้องการทำงานในระหว่างสัปดาห์ก็สามารถทำได้

เพราะเนื่องจากทำให้คลายเครียดในระหว่างวันและได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่จึงเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการพักผ่อนในยุคปัจจุบันที่ไม่จำเป็นจะต้องเดินทางออกนอกสถานที่แต่ก็ได้รับการบริการในโรงแรม 5 ดาว เกาะล้านที่ชลบุรี และมีวิวที่สวยงามไม่แพ้กับต่างจังหวัด

ท่องเที่ยวแนวStaycation ก็คือการเข้าพักชั่วคราวไม่ต้องค้างคืน

ท่องเที่ยวแนวStaycation อีกหนึ่งการท่องเที่ยว ก็คือการเข้าพักชั่วคราวไม่ต้องค้างคืนเพื่อจุดประสงค์ในการเข้าพักเช่นการหาที่สงบสงบทำงานหรือการเข้าการนอนพักในห้องโรงแรมตอนกลางวัน Caféใกล้กรุงเทพ เป็นการพักผ่อนระหว่างวันแบบDaycation และรับประทานอาหารในมุมที่เป็นส่วนตัว ปัจจุบันนี้โรงแรม 5 ดาวก็เปิดให้บริการทั้งรูปแบบ Staycation และDaycation

ท่องเที่ยวแนวStaycation ในประเทศไทยที่สามารถท่องเที่ยวในกรุงเทพฯหรือต่างจังหวัดและการท่องเที่ยงพักผ่อนในกรุงเทพในบางครั้งอาจจะได้เห็นมุมมองใหม่ๆที่เราไม่เคยพบมาก็ได้ ข้อมูลท่องเที่ยว เพราะว่าเวลาปกติเราไม่อาจจะไม่คิดถึงการบริการในโรงแรมในกรุงเทพฯแต่จริงๆแล้วโรงแรม 5ดาวในกรุงเทพมีมาตรฐานระดับโลก

ซึ่งทำให้มีชาวต่างชาติเข้าพักโรงแรมมากมาย tiger711 ทั้งทางด้านบริการชั้นเลิศและวิวทิวทัศน์สวยงามไม่ว่าจะเป็นวิวจากมุมสูงจากยอดตึกในเมืองหรือวิวริมแม่น้ำก็ทำให้ท่านสามารถได้พักผ่อนได้ยามภาวะการณ์Covid-19