คาเฟ่กัญชา บอกเลยว่าน่าสนใจใครที่เป็นสายชอบนั่งคาเฟ่ห้ามพลาด

คาเฟ่กัญชา บอกเลยว่าน่าสนใจใครที่เป็นสายชอบนั่งคาเฟ่ห้ามพลาด

คาเฟ่กัญชา เป็นอีกหนึ่งรูปแบบของคาเฟ่ที่กำลังได้รับความนิยมมาก ๆ เลยนะเพื่อน ๆ บอกเลยว่าด้วยบรรยากาศและเครื่องดื่มอาหารต่าง ๆ ทำให้เรานั้นสามารถทานได้แบบไม่มีเบื่อ ต้องไปลองสักครั้งนะ วันนี้เราะมา พาส่องคาเฟ่กัญชา บอกเลยว่าน่าสนใจใครที่เป็นสายชอบนั่งคาเฟ่ห้ามพลาด ไปปักหมุดพร้อมกันเลยดีกว่าเพื่อน ๆ 

คาเฟ่กัญชา

คาเฟ่กัญชา บรรยากาศร่มรื่นเป็นธรรมชาติพักผ่อนในวันหยุด

420 Cannabis Bar Bangkok

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่กัญชา ที่แรกที่เราจะมาแนะนำ คือ 420 Cannabis Bar Bangkok อีกหนึ่งคาเฟ่บรรยากาศดีที่ให้เรานั้นสามารถทานกัญชาได้แบบกูกกฏหมายที่แรกในไทยเลยก็ว่าได้ คาเฟ่ธีมการ์ตูน บอกเลยว่าให้เรานั้นพักผ่อนในวันหยุดได้แบบเต็มที่สุด ๆ ไปเลย ตั้งอยู่ที่ย่านสุขุทวิทให้ว่างก็สามารถไปได้นะ

สวนกู เดอะคาเฟ่

คาเฟ่กัญชา ที่ต่อมาที่เราจะมาแนะนำ คือ สวนกู เดอะคาเฟ่ ตั้งอยู่ที่ย่านนนทบุรี บอกเลยว่าใครที่อยากจะทานอาหาร เครื่องดื่มและขนมที่ผสมผสานไปด้วยกัญหาคือห้ามพลาดเป็นอย่างยิ่งเลยนะเพื่อน ๆ ท่องเที่ยวแบบเอ็กซ์ตรีม บรรยากาศร้านก็มีความธรรมชาติและมีความร่มรื่นมาก ๆ อีกด้วยนะ คาเฟ่ย่านบางมด มุมถ่ายรูปสวย ๆ ก็คือเพียบ

เขียวไข่กา Kiew Kai Ka

คาเฟ่กัญชา บรรยากาศดีที่สุดท้ายที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ คือ เขียวไข่กา Kiew Kai Ka อีกหนึ่งร้านที่มีความขึ้นชื่อมาก ๆ ใครที่ชอบทานกัญหาคือไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง มีเมนูมากมายให้เรานั้นสามารถเลือกสรรทานได้แบบไม่มีเบื่อด้วยนะ ท่องเที่ยวแหล่งธรรมชาติ บอกเลยว่าให้เรานั้นพักผ่อน และผ่อนคลายมาก ๆ 

เป็นอย่างไรบ้างเพื่อน ๆ ที่เรามาแนะนำก็เป็น คาเฟ่กัญชา บางร้านเท่านั้นต้องบอกเลยว่าน่าสนใจ ข้อมูลการท่องเที่ยว และไม่อยากให้มองข้ามเป็นอย่างยิ่ง บรรยากาศดีมีความร่มรื่น อาหารก็ทำให้เรานั้นดื่มด่ำและผ่อนคลายมาก ๆ อีกด้วย